Thiết kế căn hộ Lavita Charm Thủ Đức có gì đặc biệt?

Là dự án căn hộ smart-home mang nhiều tâm huyết của chủ đầu tư Hưng thịnh, Lavita Charm Thủ Đức có thiết kế như thế nào? Nếu bạn đang tìm hiểu thiết kế căn hộ trước khi quyết định mua Lavita Charm Thủ Đức thì bài viết này thực sự dành cho bạn.

Tóm tắt về dự án Lavita Charm Hưng Thịnh tại Thủ Đức

  • Tên thương mại: Lavita Charm

  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Hưng Thịnh

  • Vị trí dự án: Đường số 1, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TP.HCM

  • Đơn vị xây dựng: Công ty Cổ phần HƯNG THỊNH INCONS

  • Đơn vị thiết kế: PROWIND

  • Độc quyền phân phối: Property X (thành viên Hưng Thịnh Land)

  • Tổng diện tích: 14.852,6m2

  • Số tòa căn hộ: 03 block

  • Số tầng cao: 21 tầng

  • Tầng hầm: 01 tầng

  • Số lượng sản phẩm: 939 căn hộ (48,77 – 90,86m2)

  • Số căn office-tel: 105 căn

  • Căn trệt thương mại: 28 căn và 1 khu TTTM

  • Loại hình: Căn hộ, căn trệt thương mại, office-tel, TTTM

  • Thời điểm khởi công: Quý 3/2018

  • Thời điểm bàn giao: Quý 4/2020

  • Pháp lý: Sổ hồng sở hữu lâu dài với người VN, 50 năm với người nước ngoài

Thiết kế căn hộ Lavita Charm Thủ Đức

Phối cảnh dự án căn hộ Lavita Charm Thủ Đức - TP.HCM

Dự án Lavita Charm được quy hoạch trên tổng thể 1,48 ha bao gồm 3 Block 21 tầng với 1 tầng hầm. Trong đó, dự án có tổng số 939 căn hộ diện tích từ 48,77 – 90,86m2, 105 căn officetel, 28 căn trệt thương mại và 1 khu trung tâm thương mại.

Được biết, đối tượng khách hàng chủ yếu của chủ đầu tư Hưng Thịnh hướng đến là giới trẻ với nhu cầu ở thực. Chính vì vậy, Tập đoàn Hưng Thịnh khi phát triển dự án Lavita Charm đã thiết kế căn hộ với nhiều loại diện tích đa dạng gồm có: 

  • Căn hộ Lavita Charm 1 phòng ngủ diện tích 53m2

  • Căn hộ Lavita Charm 2 phòng ngủ  diện tích 67m2

  • Căn hộ Lavita Charm 2 phòng ngủ diện tích 68m2

  • Căn hộ Lavita Charm 3 phòng ngủ diện tích 87m2

  • Căn hộ Lavita Charm 3 phòng ngủ diện tích 90m2

Thiết kế dự án Lavita Charm Thủ Đức xứng tầm thương hiệu

Dự án chung cư Lavita Charm được Hưng Thịnh Corp chú trọng từng chi tiết thiết kế nhằm mang đến cho khách hàng những giá trị sống đúng nghĩa về một nơi an cư trọn vẹn nhất. Theo đó, dự án Lavita Charm được tích hợp nhiều tiện ích tối ưu nhằm mang đến cho cư dân cuộc sống ‘cực đỉnh’ như phòng tập Gym, vườn Yoga, công viên nội khu, khu vui chơi trẻ em, phòng sinh hoạt cộng đồng, nhà hàng sang trọng, trung tâm thương mại, vườn BBQ, khu nhà trẻ tiêu chuẩn, hệ thống văn phòng hạng sang, spa chăm sóc sắc đẹp cao cấp,... 

Kết nối giữa 3 tòa tháp Lavita Charm là hồ bơi skyview để bạn có thể cùng tận hưởng những phút giây bình yên bên gia đình trong làn nước mát rượi, qua đó tái tạo năng lượng sau một ngày bận rộn, đầy căng thẳng nơi đô thị. Bên cạnh đó, những lối đi được phủ xanh trong nội khu dự án sẽ mang đến không khí tươi mới, trong lành đến từng căn hộ mỗi ngày.

Dưới đây là mặt bằng thiết kế dự án Lavita Charm Hưng Thịnh: 

can-ho-lavita-charm

Mặt bằng tổng thể tầng 3 – 4 tại dự án Lavita Charm Bình Thái

can-ho-lavita-charm

Mặt bằng tổng thể tầng 5 tại dự án Lavita Charm

can-ho-lavita-charm

Mặt bằng tổng thể tầng 6 tại dự án Lavita Charm

 

can-ho-lavita-charm

Mặt bằng thiết kế sàn tầng căn hộ tầng 7-20

can-ho-lavita-charm

Mặt bằng chi tiết căn hộ 1 Phòng Ngủ – 1 WC diện tích 49-52m2

can-ho-lavita-charm

Mặt bằng thiết kế chi tiết căn hộ 2 Phòng Ngủ – 2 WC – diện tích 66 – 67m2

can-ho-lavita-charm

Mặt bằng thiết kế chi tiết căn hộ 3 PN 2 WC – diện tích 87m2

can-ho-lavita-charm

Mặt bằng thiết kế chi tiết căn hộ 3 Phòng Ngủ – 2 WC – diện tích 90m2

Hơn thế, tại dự án Lavita Charm Thủ Đức còn tích hợp hệ thống trung tâm mua sắm ngay tầng trệt cùng những tiện ích hiện đại trong khu vực như: Vincom Plaza Lê Văn Việt, TTTM Vincom Plaza Thủ Đức, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật, Bệnh viện Quân dân Y miền Đông,… sẽ phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng mua Lavita Charm Thủ Đức.

Lavita Charm Thủ Đức được khởi công vào quý 3/2018 và bàn giao vào quý 4/2020. Mỗi căn hộ tại dự án Lavita Charm đều được chủ đầu tư Hưng Thịnh trang bị nhiều thiết bị tiện nghi, an ninh đảm bảo 24/24, có thang máy, mở khóa bằng dấu vân tay. Với mức giá khoảng trên dưới 40 triệu/m2 cho một căn hộ tại vị trí trung tâm Thủ Đức, căn hộ Lavita Charm vẫn là một lựa chọn đáng cân nhắc cho các khách hàng có nhu cầu an cư, lạc nghiệp tại TP.HCM.

>> Xem thêm: Giá cho thuê căn hộ Lavita Charm Thủ Đức cập nhật mới nhất

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thiết kế căn hộ Vinhomes Ocean Park

Thiết kế căn hộ Vinhomes Ocean Park là một trong những điểm thu hút khách hàng và nhà đầu tư quan tâm tới dự án. Cùng khám phá những mẫu thiết kế thuộc các loại hình căn hộ tại Vinhomes Ocean Park.

Thiết kế căn hộ The Zei Mỹ Đình có thực sự cao cấp như ‘lời đồn’?

Được định vị là dòng sản phẩm cao cấp với nhiều ưu điểm đắt giá, dự án The Zei Mỹ Đình đang nhận được sự quan tâm của không ít khách hàng tại Thủ đô. Vậy nếu xét riêng về thiết kế căn hộ thì dự án The Zei Mỹ Đình liệu có thực sự đặc biệt như ‘lời đồn’?

Thiết kế căn hộ Vinhomes Smart City Đại Mỗ

Thiết kế căn hộ Vinhomes Smart City không chỉ hiện đại, thông minh mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ rất cao. Dự án với quy mô khủng, mỗi dòng sản phẩm, mỗi căn hộ sẽ có những thiết kế khác nhau. Mời bạn tham khảo một số kiểu thiết cơ bản tại các căn hộ thuộc dự án Vinhomes Smart City.

Thiết kế phòng làm việc giám đốc hiện đại và những nguyên tắc 'bất thành văn'

Thiết kế phòng làm việc giám đốc hiện đại, hài hòa có tác động không nhỏ đối với sự phát triển của doanh nghiệp. Một phòng làm việc giám đốc hiện đại, đảm bảo tính thẩm mỹ với chi phí hợp lý trở thành tiêu chí thiết kế của mọi kiến trúc sư. Vậy làm thế nào để một căn phòng giám đốc đảm bảo được những tiêu chí trên?

10+ Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 5x20m không thể bỏ lỡ

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 5x20m đẹp, ấn tượng sẽ được giới thiệu trong bài viết dưới đây của Homedy. Cùng chiêm ngưỡng và tham khảo để có những ý tưởng mới lạ cho căn nhà tương lai của chính bạn.

    Mở App