Thiết kế căn hộ Vinhomes Ocean Park

Thiết kế căn hộ Vinhomes Ocean Park là một trong những điểm thu hút khách hàng và nhà đầu tư quan tâm tới dự án. Cùng khám phá những mẫu thiết kế thuộc các loại hình căn hộ tại Vinhomes Ocean Park.

Dự án Vinhomes Ocean Park được chủ đầu tư Vingroup triển khai xây dựng với nhiều loại hình căn hộ chung cư khác nhau, nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu về cư trú cho khách hàng. Cùng chung một ngôn ngữ thiết kế hiện đại, tinh tế và đề cao công năng sử dụng. Song, mỗi loại hình căn hộ tại Vinhomes Ocean Park lại có những đặc điểm riêng.

Thiết kế căn hộ 2PN Vinhomes Ocean Park

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn lựa căn hộ nào, thiết kế căn hộ ra sao, hãy tham khảo ngay những thông tin chi tiết dưới đây.

Thiết kế căn hộ studio Vinhomes Ocean Park

Căn hộ Studio Vinhomes Ocean Park là một trong những sản phẩm được săn đón nhiều. Mặc dù diện tích căn hộ khá nhỏ, chỉ từ 28 - 33m2 nhưng mô hình này này vẫn đảm chức năng của một căn hộ thông thường.

Thiết kế căn hộ studio Vinhomes Ocean Park

Điểm nổi bật nhất của căn hộ studio Vinhomes Ocean Park là phong cách “All in one”, nghĩa là tất cả yếu tố nội thất đều nằm trong cùng một không gian. Chỉ ngoại trừ phòng vệ sinh có vách ngăn riêng biệt. Điều không chỉ giúp tối ưu hóa không gian bài trí, tiết kiệm diện tích mà còn giúp cho mọi hoạt động sinh hoạt hằng ngày trở nên thuận tiện hơn.

Căn hộ studio tại thành phố Biển Hồ được hoàn thiện mặt ngoài và bàn giao các nội thất cơ bản, phù hợp với giúp đối tượng khách hàng trẻ trung, thích bài trí không gian sống theo phong cách riêng của mình.

Studio Vinhomes Ocean Park là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai theo đuổi lối sống “xanh”. Bởi lối thiết kế thông minh, tận dụng tối đa nguồn sáng tự nhiên giúp hạn chế được các thiết bị điện. Xung quanh các căn hộ studio là đầy đủ hệ thống sinh thái trong lành đến từ Thành phố Biển hồ.

Thiết kế căn hộ 1PN Vinhomes Ocean Park

Căn hộ 1 phòng ngủ tại Vinhomes Ocean Park được chia làm 2 loại, đó là căn 1PN thông thường và căn 1PN +1. Trong đó:

  • Căn 1 phòng ngủ có diện tích tim tường là 42m2 và diện tích thông thủy là 38m2

  • Căn 1 PN + 1 có diện tích tim tường 46 – 51.6m2 và diện tích thông thủy 43.1 - 47.9m2. 

Căn hộ 1PN + 1 có không gian sinh hoạt chung của căn hộ chiếm tới 50% diện tích căn hộ, gồm phòng khách, bếp, bàn ăn,... 

Thiết kế căn hộ studio Vinhomes Ocean Park

Thiết kế căn hộ 1PN Vinhomes Ocean Park

Phòng ngủ chính có diện tích rộng rãi vừa đủ, kết hợp với cửa sổ riêng cỡ lớn để tăng độ mở cho không gian, giúp gia chủ đón gió. Không gian đa năng +1 trong căn hộ có thể thiết kế thành phòng ngủ dành cho con cái hoặc tận dụng làm phòng đọc sách, phòng làm việc,... tùy nhu cầu sử dụng của gia chủ.

Ngoài những không gian sinh hoạt chính, mặt bằng căn hộ còn được trang bị thêm 1 lô gia dài 3,5m. Khách hàng có thể sử dụng làm nơi giặt đồ, phơi phòng tiện lợi.

Thiết kế căn hộ 2PN Vinhomes Ocean Park

Căn hộ 2 phòng ngủ chiếm số lượng lớn nhất trong toàn bộ dự án bởi phù hợp với nhu cầu của đa số khách hàng quan tâm.

Thiết kế căn hộ 2PN Vinhomes Ocean Park

Tùy theo khả năng tài chính mà khách hàng có thể chọn căn 2PN + 1 WC, căn 2PN + 2 WC hoặc căn 2PN +1 mặt góc.

Phòng khách không quá rộng, song được thiết kế với đồ dùng nội thất tinh giản, kích thước phù hợp giải phóng tối đa diện tích. Gia chủ chỉ nên đặt một chiếc ghế sofa dài cùng bàn trà, và một số món đồ trang trí: khăn trải, thảm, lọ hoa,...  để giúp tổng thể không gian tiếp khách trở nên trang nhã, ấm cúng hơn. 

Thiết kế căn hộ 2PN Vinhomes Ocean Park

Thiết kế căn hộ 2PN Vinhomes Ocean Park

Phòng khách căn hộ 2N+1 có ban công rộng, mang ánh sáng và không khí tự nhiên vào không gian sống. Đồng thời tạo điều kiện cho gia chủ có thể ngắm nhìn cảnh quan đẹp mắt của khu đô thị Thành phố Biển Hồ.

Với thiết kế mở, nối liền giữa phòng khách với bếp ăn. Phòng bếp sẽ có phong cách, thiết kế màu sắc đồng bộ với phòng khách. Đặc biệt, các món nội thất thông minh, tủ chứa đa năng, kệ liền tường,... được bố trí trong căn hộ cũng là phương án tối ưu không gian.

Thiết kế căn hộ 3PN Vinhomes Ocean Park

Căn hộ 3 phòng ngủ  Vinhomes Ocean Park có diện tích dao động từ 75 - 98m2, gồm có: 03 phòng ngủ, 02 phòng vệ sinh, 01 phòng khách và 10 phòng bếp, được chia thành 2 loại chính:

  • Căn hộ 3PN có diện tích từ 75 - 78m2. 

  • Căn hộ 3PN + 1 có diện tích từ 88 - 98m2. 

Không gian đa năng “+1” rộng từ 6 - 8m2, có thể thiết kế theo nhiều chức năng như phòng phòng ngủ cho trẻ em, phòng làm việc, đọc sách, hoặc khu để đồ,...

Thiết kế căn hộ 2PN Vinhomes Ocean ParkCác phòng trong căn hộ 3 phòng ngủ tại Vinhomes Ocean Park được bài trí thuận tiện. Mọi ngóc ngách đều ưu tiên tối ưu hóa công năng sử dụng. Ví dụ như khu bếp được thiết kế theo dạng bếp góc hình chữ L, giúp tiết kiệm diện tích. Phòng khách và phòng bếp được thiết kế thông nhau và lấy sáng trực tiếp từ ban công để không gian sống thoáng đãng và luôn tràn ngập ánh sáng. 

Đặc biệt, hầu hết các phòng ngủ đều được chủ đầu tư bố trí tại các góc của tòa nhà, cửa sổ rộng, mở ra tầm nhìn panorama khoáng đạt cho căn hộ. 

Ngoài ra, mỗi căn đều được thiết kế thêm logia riêng biệt để trang trí cây cảnh, bố trí máy giặt, làm nơi phơi đồ,...đảm bảo tính thẩm mỹ chung cho toàn căn hộ. Có thể thấy, với cách thiết kế này, các căn hộ 3PN tại Vinhomes Ocean Park sẽ ghi điểm tuyệt đối với các khách hàng lần đầu đến tham quan và sở hữu số lượng đặt mua cực nhanh.

Quỳnh Thư 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thiết kế căn hộ The Zei Mỹ Đình có thực sự cao cấp như ‘lời đồn’?

Được định vị là dòng sản phẩm cao cấp với nhiều ưu điểm đắt giá, dự án The Zei Mỹ Đình đang nhận được sự quan tâm của không ít khách hàng tại Thủ đô. Vậy nếu xét riêng về thiết kế căn hộ thì dự án The Zei Mỹ Đình liệu có thực sự đặc biệt như ‘lời đồn’?

Thiết kế căn hộ Vinhomes Smart City Đại Mỗ

Thiết kế căn hộ Vinhomes Smart City không chỉ hiện đại, thông minh mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ rất cao. Dự án với quy mô khủng, mỗi dòng sản phẩm, mỗi căn hộ sẽ có những thiết kế khác nhau. Mời bạn tham khảo một số kiểu thiết cơ bản tại các căn hộ thuộc dự án Vinhomes Smart City.

Thiết kế phòng làm việc giám đốc hiện đại và những nguyên tắc 'bất thành văn'

Thiết kế phòng làm việc giám đốc hiện đại, hài hòa có tác động không nhỏ đối với sự phát triển của doanh nghiệp. Một phòng làm việc giám đốc hiện đại, đảm bảo tính thẩm mỹ với chi phí hợp lý trở thành tiêu chí thiết kế của mọi kiến trúc sư. Vậy làm thế nào để một căn phòng giám đốc đảm bảo được những tiêu chí trên?

10+ Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 5x20m không thể bỏ lỡ

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 5x20m đẹp, ấn tượng sẽ được giới thiệu trong bài viết dưới đây của Homedy. Cùng chiêm ngưỡng và tham khảo để có những ý tưởng mới lạ cho căn nhà tương lai của chính bạn.

Kinh nghiệm xây nhà ống 2 tầng với 200 triệu ở ngoại thành Hà Nội

Xây nhà ống 2 tầng với 200 triệu là mơ ước của rất nhiều người, đặc biệt là các gia đình trẻ với nguồn tài chính hạn hẹp. Theo đó, với sự sáng tạo không giới hạn của các kiến trúc sư, những mẫu nhà ống 2 tầng đẹp đã và đang là nơi an cư của nhiều gia đình.

    Mở App