Hotgirl Thúy Vi mua được căn hộ tiền tỷ khi mới 19 tuổi

Trên trang cá nhân, Thúy Vi khoe nội thất căn nhà hơn 2 tỷ mới mua. Trước đó, cô nàng 19 tuổi cũng từng khoe hợp đồng mua căn hộ với giá 2 tỷ 600 triệu và bản vẽ thiết kế nhà.

Nhận nhà vào tháng 10, Thúy Vi đã lên kế hoạch thiết kế không gian cho căn hộ, cô chia sẻ hiện căn hộ đã hoàn thiện được 60%. Gam màu chủ đạo của căn hộ là trắng, không gian trang nhã, nội thất hiện đại và các phòng đều được treo hình ảnh của "hotgirl Cà Mau".

Sau một năm lên TP.HCM lập nghiệp, Thúy Vi đã sở hữu riêng một căn hộ sang trọng tiền tỷ.

Trước đó, vào tháng 8/2017, Thuý Vi gây bất ngờ khi chia sẻ trên mạng xã hội về căn nhà tại Sài Gòn với giá 2 tỷ 600 triệu đồng mới mua, với diện tích khoảng 75 m2 - "Ngày này năm trước, bạn bè mình khoe giấy tựu trường, ngày này năm nay mình mua được nhà” – cô viết trên Facebook.

thuy vi
Hotgirl Thúy Vi được mệnh danh là “hotgirl Cà Mau”.

Người đẹp quê Cà Mau luôn úp mở về việc đang quen bạn trai đại gia nhưng chưa từng công khai danh tính. Trước nghi án nhà tiền tỷ là do bạn trai tặng, Thuý Vi khẳng định đó là thành quả, công sức mồ hôi mà cô tích góp suốt 1 năm từ khi lên Sài Gòn làm việc.

Cô nàng 19 tuổi cho hay, “Quen đại gia giờ dễ lắm, chỉ cần có chút nhan sắc, tuy nhiên, ngửa tay xin 100 triệu đồng cũng là cả vấn đề. Đại gia có 2 loại, một là từ khó khăn vươn lên giàu có, nên họ rất trân trong tiền bạc và không phung phí. Hai là giàu sẵn nhưng cũng là tài sản của bố mẹ, có nằm mơ mới đụng được vào tiền gia đình họ".

Thế nhưng trong một bài phỏng vấn, Thuý Vi lại tuyên bố căn hộ hơn 2 tỷ mới tậu là do bạn trai mua tặng - “Chẳng ai lên Sài Gòn 1 năm mà có 2 tỷ để mua căn nhà cả”. Điều này lại hoàn toàn mâu thuẫn với các thông tin cô chia sẻ trước đây khiến khán giả “bán tín bán nghi” lời nói của hot girl SN 1998.

Mới đây, hotgirl tiếp tục khoe những hình ảnh đầu tiên của căn hộ, dù là do tự tay mua hay do bạn trai tặng thì ước mơ có một căn nhà ở TP.HCM của Thúy Vi cũng đã thành sự thực.

phong ngu
Căn phòng ngủ của Thúy Vi.
gam mau trang
Hotgirl chọn tông màu trắng và vàng nhẹ để trang trí cho căn phòng tạo cảm giác ấm áp khi bước vào.
anh chan dung
Đầu giường cô để một bức chân dung lớn của chính mình. Phòng ngủ có cửa sổ lớn tạo cho căn phòng sáng và thoáng.
phong bep
Không gian phòng bếp sạch sẽ, hiện đại và ngăn nắp.
gian bep
Phòng bếp khá rộng với tông màu trắng chủ đạo. Cạnh bếp đặt một chiếc tủ lạnh lớn.
ban an
Bộ bàn ăn sang trọng và tinh tế.
mau xam
Phòng khách với tông màu xám ngay cạnh chỗ ăn được Thúy Vi trang trí với đèn chùm kiểu cách tinh tế.
phong khach
Một tấm ảnh lớn của Thúy Vi được treo giữa phòng khách.

“Hotgirl thị phi” là cái tên dư luận đặt cho Nguyễn Thúy Vi (SN 1998, Cà Mau). Cô được cộng đồng mạng biết đến qua scandal tình ái, được xem là kẻ thứ 3 khiến đại gia Phan Thành – Midu đường ai nấy đi.

Sau vụ ồn ào, Thúy Vi liên tiếp dùng mọi chiêu trò để câu like như tuyên bố trên trang cá nhân rằng những hàng xóm dưới quê là người nghèo và vô học hay có những lời lẽ hỗn láo lớn với người lớn tuổi... khiến dư luận chỉ trích nặng nề. 9X từng thừa nhận, vì sự nổi tiếng cô sẵn sàng làm mọi thứ.

hot girl 19 tuoi
Thúy Vi đã mua được nhà ở tuổi 19.

Với hơn nửa triệu người theo dõi trên Facebook, Thuý Vi khá đắt show quảng cáo, đại diện thương hiệu... Cô tiết lộ mỗi tháng thu nhập được hơn 40 triệu đồng. Bên cạnh đó, 9X liên tục khoe mẽ độ giàu có của mình qua việc xài hàng hiệu, đi xế hộp tiền tỷ. Tuy nhiên, dân mạng luôn tỏ ra hoài nghi về tính xác thực các món đồ Thuý Vi sử dụng.

T.Linh

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Cận cảnh văn phòng mới siêu ấn tượng của Viettel

Công trình mới của Viettel do kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa thực hiện đã đoạt giải tại hạng mục Dự án tương lai về thiết kế văn phòng. Dự án đang trong thời gian thi công và dự kiến sẽ hoàn thiện vào cuối năm 2017.

Vợ và con trai ông Trump háo hức chuẩn bị cây thông Noel ở Nhà Trắng

Ngày 20/11, cùng với con trai Barron, bà Melania Trump tiếp tục truyền thống của các đệ nhất phu nhân nhân Mỹ: nhận cây thông Giáng sinh của Nhà Trắng.

Ngôi nhà vườn cực thơ mộng của nữ giảng viên Hà Nội

Với những ai yêu nét đẹp xanh tươi của cây cối, thích dạo bộ ngắm những khóm hoa đua nhau khoe sắc, yêu không khí trong lành, mát mẻ chắc chắn sẽ mê mẩn ngôi nhà vườn đẹp yên bình này.

Loạt ảnh hiếm hoi về căn nhà vườn giản dị của bố mẹ ruột Hà Tăng

Bên cạnh những thông tin về Hà Tăng thì những thông tin về bố mẹ đẻ của cô cũng được quan tâm chẳng kém. Mới đây, trên mạng xã hội cư dân mạng đã truyền tay nhau loạt ảnh hiếm hoi về cuộc sống giản dị của bố mẹ Hà Tăng. Dễ dàng nhận thấy, ông bà tìm được niềm vui tuổi già nhờ việc trồng cây, chăm sóc vườn tược.

Mê mẩn với “ngôi nhà hoa hồng” của cặp vợ chồng Việt tại Úc

Ai đi ngang qua ngôi nhà hoa hồng của vợ chồng chị Bình ở thành phố Perth, Úc đều sẽ nấn ná muốn ngắm nhìn thật lâu, tận hưởng hết vẻ đẹp dịu dàng của từng đóa hồng đang thì hương sắc.

    Mở App