Vợ và con trai ông Trump háo hức chuẩn bị cây thông Noel ở Nhà Trắng

Ngày 20/11, cùng với con trai Barron, bà Melania Trump tiếp tục truyền thống của các đệ nhất phu nhân nhân Mỹ: nhận cây thông Giáng sinh của Nhà Trắng.

Cây thông được chuyển đến cho bà Melania bởi Jim và Diane Chapman, chủ sở hữu trang trại cây thông Noel ở Wisconsin. Họ đã giành chiến thắng trong cuộc thi do Hiệp hội Cây Giáng sinh Quốc gia tổ chức. Nhà Chapman từng hai lần chuyển cây thông Noel đến Nhà Trắng vào các năm 1998 và 2003.

xe ngua
Một xe ngựa kéo chở cây thông cao 6m tới Nhà Trắng trong những giai điệu Giáng sinh rộn ràng từ dàn quân nhạc.
vo con ong trump
Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump mặc một chiếc áo len cổ lọ và áo khoác hờ trên vai, bước ra từ sảnh North Portico cùng con trai Barron trong bộ vest đen và áo chemise trắng.
giang sinh dau tien
Đây sẽ là lễ Giáng sinh đầu tiên của gia đình Tổng thống Trump tại Nhà Trắng.
melania trump
Theo truyền thống, các đệ nhất phu nhân Mỹ nhận cây thông Giáng sinh vào ngày thứ sáu sau ngày lễ Tạ ơn, năm nay rơi vào ngày 23/11. Tuy nhiên, bà Melania Trump đã đẩy sớm lịch nhận cây thông Noel lên 20/11 do gia đình tổng thống có kế hoạch đón lễ Tạ ơn ở khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago ở bang Florida.
cay thong noel
Cây thông Noel được chọn từ hồi tháng 9.
phong xanh
Cây thông Noel này sẽ được trưng bày trong Phòng Xanh ở Nhà Trắng. Gia đình ông Trump lên đường đến Mar-a-Lago ngày 21/11 và ở lại đó hết tuần này.
mat vu my
Các nhân viên của Cơ quan Mật vụ Mỹ đứng canh giữ tại bãi cỏ phía bắc Nhà Trắng để đảm bảo an ninh khi đệ nhất phu nhân và con trai nhận cây.
jim va diane chapman
"Cảm ơn các bạn rất nhiều, chúng tôi sẽ trang trí nó thật đẹp", bà Melania nói với gia đình Chapman.

T.Linh

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Ngôi nhà vườn cực thơ mộng của nữ giảng viên Hà Nội

Với những ai yêu nét đẹp xanh tươi của cây cối, thích dạo bộ ngắm những khóm hoa đua nhau khoe sắc, yêu không khí trong lành, mát mẻ chắc chắn sẽ mê mẩn ngôi nhà vườn đẹp yên bình này.

Loạt ảnh hiếm hoi về căn nhà vườn giản dị của bố mẹ ruột Hà Tăng

Bên cạnh những thông tin về Hà Tăng thì những thông tin về bố mẹ đẻ của cô cũng được quan tâm chẳng kém. Mới đây, trên mạng xã hội cư dân mạng đã truyền tay nhau loạt ảnh hiếm hoi về cuộc sống giản dị của bố mẹ Hà Tăng. Dễ dàng nhận thấy, ông bà tìm được niềm vui tuổi già nhờ việc trồng cây, chăm sóc vườn tược.

Mê mẩn với “ngôi nhà hoa hồng” của cặp vợ chồng Việt tại Úc

Ai đi ngang qua ngôi nhà hoa hồng của vợ chồng chị Bình ở thành phố Perth, Úc đều sẽ nấn ná muốn ngắm nhìn thật lâu, tận hưởng hết vẻ đẹp dịu dàng của từng đóa hồng đang thì hương sắc.

Ấn tượng với ngôi nhà Việt chiến thắng giải kiến trúc Thế giới

Mặc dù vẻ bề ngoài hết sức bình dị nhưng nhờ sự thông minh và tiện ích mà ngôi nhà nằm trên quận Bình Thạnh, TP.HCM này đã xuất sắc giành chiến thắng giải kiến trúc Thế giới.

Khám phá thiết kế của nhà tù an ninh bậc nhất: muốn thoát ra chỉ có cách... chết

Nhà tù ở Nga nổi tiếng thế giới với an ninh nghiêm ngặt, nhưng có một nơi mà cách duy nhất để tù nhân thoát ra ngoài, đó chính là cái chết.

    Mở App