Đánh giá dự án: Hà Nội Golden Lake B7 Giảng Võ

Dự án Hà Nội Golden Lake có vị trí nằm trên đường Nam Cao – Giảng Võ – Ba Đình – Hà Nội. Hà Nội Golden Lake được mệnh danh là mảnh “đất vàng” Giảng Võ bởi nó sở hữu vị trí đắc địa trong trung tâm thành phố Hà Nội, với vị trí tuyệt đẹp khi dự án nằm đối diện Hồ Giảng Võ, bên cạnh đó là một quần thể hoàn thiện và đồng bộ của khu vực xung quanh. Khu vực phương tiện giao thông dễ đi lại, thuận tiện cho mọi mặt.

Thông tin dự án

tong-quan-du-an-golden-lake-giang-vo

Golden Lake Giảng Võ hay còn được gọi là B7 Giảng Võ được biết tới với tên gọi dự án tổ hợp khách sạn, căn hộ cao cấp đầu tiên và duy nhất trên thế giới có nội ngoại nhất được ốp gạch và thiết bị vệ sinh được phủ vàng ròng 24k. Siêu phẩm condotel 6 sao đầu tiên tại Hà Nội nói riêng và Bắc Bộ nói chung, có quy mô 2,237m2 gồm 25 tầng nổi và 4 tầng hầm đủ chỗ để xe cho toàn cư dân và dòng người ra vào mỗi ngày.

Hà Nội Golden Lake có vị trí vàng đắc địa khi nằm trên đường Nam Cao một trong những cung đường đắt giá trên địa bàn Hà Nội. Đối diện giáp hồ Giảng Võ. Trong bán kính 3km giáp có thể đi đến nhiều địa chỉ quan trọng như Công Viên Thủ Lệ, Hồ Tây, Các Trường Đại Học Lớn, Các Trường Đại Học Lớn, bệnh viện. Điểm kết nối quan trọng giữa các quận Đống Đa - Ba Đình - Tây Hồ - Hoàn Kiếm.

Golden Lake Giảng Võ được đồng bộ hoá đa dạng các tiện ích như Trung tâm thương mại, siêu thị hiện đại, khu vui chơi trẻ em, khu vườn sinh thái trên cao, khu phòng tập gym, spa đi kèm hệ thống bể bơi bốn mùa… Chưa dừng lại ở đó, B7 Giảng Võ là một trong những dự án hiếm hoi có Casino, khu vui chơi giải trí, karaoke được đặt ngay bên trong toà nhà. Cư dân có thể hoàn toàn tin tưởng bởi chất lượng dịch vụ bởi Wyndham Hotels & Resorts chính thức quản lý và vận hành.

Chủ đầu tư uy tín

Chủ đầu tư dự án Hà Nội Golden Lake là Tập Đoàn Hòa Bình. Đây là đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trên các lĩnh vực: đầu tư, kinh doanh bất động sản, tư vấn thiết kế, phát triển hạ tầng đô thị… công ty TNHH Hòa Bình đã đạt được nhiều thành công và tạo dựng thương hiệu trên thị trường. Riêng trong lĩnh vực bất động sản, Hòa Bình Group đã vinh dự là nhà thầu xây dựng duy nhất 6 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia.

Các dự án làm nên tên tuổi của tập đoàn Hòa Bình phải kể đến: Tháp Hòa Bình Sommerset tại đường Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội, Tòa nhà Hòa Bình Green City tại 505 Minh Khai, Hà Nội, Dự án Hòa Bình Green Đà Nẵng…

Vị trí đắc địa hiếm có

vi-tri-du-an-golden-lake-giang-vo

Dự án căn hộ khách sạn và cao cấp Hà Nội Golden Lake nằm cách mặt đường Giảng võ khoảng 200m, nằm trên quần thể khu đô thị Giảng Võ với tuyến đường nội khu trên 10m. Cư dân tại Hà Nội Golden Lake B7 Giảng Võ dễ dàng tham ra giao thông ra các tuyến đường lớn như: Giảng Võ, Ngọc Khánh, Kim Mã, Nguyễn Thái Học, Núi Trúc, Hoàng Cầu, Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, Liễu Giai,… cùng với các danh lam thắng cảnh nổi tiếng của thành phố Hà Nội như: Lăng Bác, Hồ Tây, Văn Miếu, Hồ Gươm… hay các cơ quan ban ngành quận Tây Hồ, và các dự án lớn: Ciputra Hà Nội, Starlake Hồ Tây, Ngoại Giao Đoàn.

Đồng thời Từ vị trí Hà Nội Golden Lake, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới khu phố cổ, hay các khu vực trọng điểm khác của thủ đô như Mỹ Đình, Trung Hòa – Nhân Chính ở phía Tây hay di chuyển thẳng tới sân bay Nội Bài thông qua các trục đường Phạm Văn Đồng – Cầu Nhật Tân một cách thuận tiện.

Dự án Hà Nội Golden Lake View nằm ngay ngã ba Trần Huy Liệu Nam Cao, với 3 mặt tiền đường, phía Tây Nam nhìn thẳng ra Hồ Giảng Võ. Một vị trí mà các nhà đầu tư đánh giá là vị trí sinh vàng, mảnh đất hiếm còn sót lại của vùng đất địa linh nhân kiệt Ba Đình.

Giá cả khá cao

Chung cư Hà Nội Golden Lake có giá từ 60 triệu/m2. Đây là con số khá cao so với những dự án chung cư ở Ba Đình khác như chung cư B6 Giảng Võ có giá từ 49 triệu/m2 hay chung cư D2 Giảng Võ chỉ có giá từ 44 triệu/m2

Hệ thống tiện ích phong phú

Tại chung cư B7 Giảng Võ, bạn có thể tận hưởng một cuộc sống sinh thái với hồ điều hòa và công viên cây xanh, một vị trí mà bất cứ người dân đang sinh sống tại Hà Nội đều mơ ước sở hữu một căn hộ tại đây.

tien-ich-du-an-golden-lake-giang-vo

Với hệ thống tiện ích nội khu phong phú, cùng vị trí đắc địa ngay cạnh Hồ Giảng Võ, chung cư Hà Nội Golden Lake đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sinh hoạt, nghỉ ngơi thư giãn của khách hàng bao gồm: khu đỗ xe nhanh, khu ẩm thực trong nhà, trung tâm thương mại, bể bơi vô cực, phòng tập gym, spa, khu vui chơi giải trí, nhà sinh hoạt cộng đồng…

Kết hợp với các tiện ích trên là hệ thống tiện ích dịch vụ khách sạn đẳng cấp 5 sao quản lý chuyên nghiệp bởi Ascott với các dịch vụ như: hệ thống điện dự phòng mạnh tai khu vực công cộng, hệ thống nước sạch uống tại vòi…

Đồng thời sở hữu vị trí vàng ngay cạnh hồ điều hòa Giảng Võ, dự án Hà Nội Golen Lake được thửa hưởng trọn vẹn các luồng sinh khí mát và trong lành từ các cây xanh và nước của hồ đem lại. Đó là điểm cộng rất lớn đôi với dự án tọa lạc tại số B7 Giảng Võ này.

Thiết kế căn hộ đẳng cấp

Công trình được thiết kế theo phong cách tân cổ điển kết hợp hiện đại với các chi tiết phù điêu tinh sảo, kết hợp với những mảng kính lớn. Nếu như Khách sạn Swisshorn Gold Palace tại Hồng Kông chỉ phủ vàng nội thất; Khách sạn Trump International tại Lasvegas chỉ phủ vàng bên ngoài; Khách sạn 7 sao Buji Al-Arab tại Dubai chỉ phủ vàng hành lang và thang máy thì Hà Nội Golden Lake được phủ vàng toàn bộ nội thất và ngoại thất tòa nhà, từ mặt đứng đến những chi tiết lan can, chỉ, phào, cột phần đế được dát vàng 24k; không gian nội thất các tầng dịch vụ và sảnh khách sạn cùng các trang thiết bị nhà vệ sinh; dụng cụ ăn uống đều dát vàng; đến bể bơi vô cực bốn mùa trên mái nhà cũng được phủ vàng 24K. Đây là điểm nổi bật nhất tạo nên dấu ấn của Hà Nội Golden Lake.

thiet-ke-can-ho-du-an-golden-lake-giang-vo

Chung cư Hà Nội Golden Lake có diện tích cho 378 căn với hơn 440 phòng ngủ đẳng cấp 6 sao với các phòng suite Hoàng gia và phòng tổng thống, phòng hội nghị… Đây là điểm khác biệt so với những khu chung cư giá rẻ khác.

Dự án Hà Nội Golden Lake sẽ gồm 4 tầng hầm (tầng hầm 1 có chức năng để xe ô tô, siêu thị; tầng 2 dành để xe máy; tầng 3, 4 có chức năng đỗ xe ô tô nâng với hệ thống nâng xe tự động 5 tầng với công nghệ hiện đại được nhập khẩu từ các nước tiên tiến) và 25 tầng nổi được thiết kế với các không gian sang trọng, hiện đại.

Dự án Golden Lake Hà Nội từ tầng 1 đến tầng 5 là không gian tổ chức sự kiện rộng khoảng 5000m2; không gian nhà hàng phục vụ các món ăn Âu, Á với các dụng cụ đựng thức ăn và đồ uống đều được dát vàng.

Từ tầng 5 đến tầng 25 là diện tích cho 378 căn với hơn 440 phòng ngủ đẳng cấp 6 sao với các phòng suite Hoàng gia và Phòng Tổng thống, phòng hội nghị.

 

>>> XEM THÊM:

Đánh giá dự án: Chung cư FLC Garden City

Đánh giá dự án: Chung cư PCC1 Thanh Xuân

T.HẰNG

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thị trường bất động sản Italia trên đà phục hồi, thu hút nhiều nhà đầu tư

Sau nhiều năm vắng bóng vì lo ngại khủng hoảng, bất động sản Italia được quan tâm trở lại bởi nhiều nhà đầu tư quốc tế. Giờ đây, bất động sản Italia ở các đô thị lớn hay những tòa lâu đài ở vùng nông thôn đều là những khoản đầu tư rất hấp dẫn.

Giải pháp cho sự khan hiếm nguồn cung căn hộ chung cư mới tại TPHCM là gì?

Hiện nay nguồn cung mới căn hộ chung cư đặc biệt là phân khúc có mức giá trung bình, đáp ứng nhu cầu của đại đa số người dân đang là vấn đề của thị trường bất động sản và cơ quan quản lý nhà nước.  Giải pháp gì để giải quyết vấn đề sự khan hiếm nguồn cung tại các thành phố lớn trong đó có TPHCM?

Đánh giá dự án: Chung cư Bộ Công An 282 Nguyễn Huy Tưởng

Chung cư Bộ Công An 282 Nguyễn Huy Tưởng với thiết kế hiện đại cùng với việc sở hữu vị trí siêu đắc địa đã gây được nhiều ấn tượng cho khách hàng.

Giới đầu tư rục rịch rót vốn vào “thành phố biển đảo” Phú Quốc

Vừa qua, UBND tỉnh Kiên Giang đã có đề xuất Chính phủ xin được thành lập thành phố Phú Quốc. Dù vẫn đang trong thời gian chờ đợi lên “thành phố biển đảo”, song giới đầu tư đang rục rịch rót vốn vào đầu tư các dự án tại đây.

Đánh giá dự án: Chung cư PCC1 Thanh Xuân

Trong những năm gần đây, quận Thanh Xuân đang là mảnh đất thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng. Chung cư PCC1 Thanh Xuân là một trong những dự án nổi bật trong khu vực khiến khách hàng đáng phải cân nhắc.

    Mở App