Đánh giá dự án: Chung cư FLC Garden City

Quận Nam Từ Liêm đang là mảnh đất thu hút rất nhiều sự quan tâm của khách hàng trong những năm gần đây. Chung cư FLC Garden City là một trong những dự án nổi bật trong khu vực. Cùng Homedy đánh giá những ưu điểm và hạn chế của dự án này.

Vị trí thuận lợi nhưng khá xa trung tâm

Tọa lạc tại phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nôi, chung cư FLC Garden City được thừa hưởng toàn bộ cơ sở hạ tầng sẵn có từ trường học, bệnh viện đến các dịch vụ vui chơi giải trí. FLC Garden City – mắt xích quan trọng trong việc kết nối các trục đường lớn như Đại Lộ Thăng Long, Tố Hữu, Lê Trọng Tấn, Lê Quang Đạo kéo dài… Cư dân FLC Garden chỉ mất vài phút là có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố hay các khu vực lân cận.

vi-tri-chung-cu-flc-garden-city

Chung cư FLC Garden City sở hữu một vị trí đẹp, thuận lợi với giao thông, đường thông thoáng. Vì vậy, công trình không những phải đáp ứng tiêu chuẩn hiện đại với một lối kiến trúc hài hòa, với cảnh quan nghỉ dưỡng, phù hợp với quy hoạch tương lai của thành phố Hà Nội, đáp ứng được những nhu cầu sử dụng trong tương lai.

Mặc dù dự án khá xa trung tâm thành phố nhưng liên kết vùng của dự án vô cùng thuận lợi giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn.

Cùng với đó, sự xuất hiện của Aeon Mall Hà Đông như một đòn bẩy, góp phần gia tăng giá trị bất động sản khu vực. Với khoảng cách chưa đầy 50m, cư dân FLC có thể dễ dàng di chuyển đến đại Siêu thị để mua sắm hay vui chơi, giải trí bên gia đình trong những ngày cuối tuần.

Hệ thống tiện ích đẳng cấp

FLC Garden City (FLC Đại Mỗ) là một trong ít số các dự án chung cư ở Nam Từ Liêm xây dựng theo mô hình compound khép kín. Ngay từ thời điểm mới ra mắt, dự án đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ khách hàng khi CĐT dành phần lớn quỹ đất để phát triển không gian xanh. FLC Garden City có tổng quy hoạch gồm 05 tòa tháp chung cư, 153 lô biệt thự liền kề và hồ điều hòa rộng 7.200m2, hồ điều hòa chính là điểm nhất của toàn bộ dự án.

tien-ich-chung-cu-flc-garden-city

Với mục tiêu tạo dựng một không gian sống hoàn hảo trong đó nước được coi là yếu tố trung tâm, Tập đoàn FLC Group đã đầu tư xây dựng hồ điều hòa rộng 7.200m2 ngay bên trong dự án. Hồ điều hòa được coi là “lá phổi xanh” giúp thanh lọc không khí cho toàn bộ khu vực xung quanh. An cư tại FLC Garden City, các gia đình sẽ được tận hưởng không khí trong lành, nơi thư giãn lý tưởng sau những giờ làm việc mệt mỏi, cùng nhau kiến tạo nên cuộc sống an nhiên, hạnh phúc và thịnh vượng.

Tại FLC Garden City, các cư dân nhí sẽ có một môi trường sống lý tưởng để phát triển toàn diện. Không gian xanh ngập tràn với khu vui chơi ngoài trời rộng lớn cùng với phân khu thể thao hiện đại: bể bơi 4 mùa, khu sinh hoạt chung, khu khám phá… hứa hẹn sẽ là địa điểm vui chơi lý tưởng của con trẻ. Đặc biệt, với hệ thống bảo vệ chuyên nghiệp, kiểm soát ra vào bằng thẻ từ, camera giám sát 24/24 cha mẹ hoàn toàn yên tâm để trẻ thỏa sức vui chơi trong các khuôn viên chung, còn mình có thể thư thái tận hưởng các dịch vụ tiện ích khác như mua sắm, gym, spa, chăm sóc sức khỏe…

Chưa dừng lại ở đó, chủ đầu tư FLC Group còn quyết định xây dựng hệ thống trường mầm non quốc tế ngay trong tổ hợp dự án, giúp quý cư dân hoàn toàn yên tâm về việc lựa chọn trường cho con trẻ. Trường mầm non quốc tế được phát triển trên quỹ đất rộng 2.600m2 với chiều cao 2 tầng, được đầu tư trang thiết bị hiện đại và phương pháp giáo dục tiên tiến sẽ giúp trẻ có cơ hội được khám phá và phát triển tư duy sớm trong môi trường giáo dục tốt nhất.

Khu tổ hợp văn phòng, trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp FlC Garden City được trang bị chuỗi tiện ích hàng đầu đáp ứng tiêu chuẩn đẳng cấp, hướng đến một cuộc sống hoàn hảo và trọn vẹn. Mỗi tòa căn hộ đều có trung tâm thương mại và dịch vụ tiện ích mang đến thiên đường mua sắm lý tưởng. Ngoài ra, tầng 2 trong tòa tháp HH2 còn có nhà hàng sang trọng và hệ thống bể bơi bốn mùa cao cấp.

Bể bơi bốn mùa được đặt tại tầng 02 tòa HH2. Cư dân có thể vừa bơi lội vừa thư giãn ngắm cảnh khu đô thị.

Khu thể dục thể thao, Gym, Spa… đều được đầu tư trang thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ huấn luyện viên, chuyên viên giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng tư vấn, chăm sóc sức khỏe cho cư dân.

Nằm cách Aeon Mall Hà Đông chưa đầy 40m, cư dân dự án FLC Garden City sẽ có cơ hội trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại với các sản phẩm chất lượng cao theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Cư dân FLC sẽ có thêm lựa chọn khu vui chơi, nghỉ ngơi, thư giãn cuối tuần cùng nhiều dịch vụ vui chơi giải trí như rạp chiếu phim, khu mỹ thuật, lớp nấu ăn….

Bên cạnh đó, hệ thống giao thông cơ giới chính được quy hoạch ngoài khu đô thị, có đường dẫn xuống tầng hầm và bãi đậu xe thông minh. An ninh được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt 24/24 bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và hệ thống camera dày đặc.

Thiết kế căn hộ hiện đại

Chung cư FLC Garden City là khối 4 tòa tháp HH1 cao 28 tầng, HH2 cao 29 tầng, HH3 cao 33 tầng, HH4 cao 28 tầng với 1 tầng hầm liên thông gửi xe rộng 9000 m2 từ tòa HH2 tới HH4, tầng để xe 2, 3, 4 ở tòa HH1, để xe tầng 2 tầng 3 ở HH3, gồm nhiều trung tâm thương mại: dịch vụ, nhà trẻ, bể bơi bốn mùa, pḥòng tập thể thao… và 29 tầng chung cư với khoảng gần 1600 căn hộ phong cách hiện đại.

Các căn hộ tại FLC Garden City có diện tích linh hoạt từ 49m2 – 67m2 được thiết kế 02 phòng ngủ, 01 phòng vệ sinh hoặc 02 phòng ngủ, 02 vệ sinh, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.

thiet-ke-can-ho-chung-cu-flc-garden-city

Dưới đây, chúng tôi xin đưa ra đánh giá về thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ của dự án

Căn hộ này có lối thiết kế quen thuộc: phòng khách nối liền với phòng ăn. Điều này đã giúp tối ưu hóa không gian sinh hoạt chung của gia đình. Phòng khách diện tích rộng lại được thiết kế thêm logia. Gia chủ có thể tận dụng không gian này làm nơi thư giãn. Phòng bếp thiết kế theo lối chữ L gần lối ra vào nên khá hẹp.

Điểm cộng lớn nhất trong thiết kế căn hộ là phòng ngủ lớn được thiết kế thêm logia thoáng mát. Còn phòng ngủ nhỏ chỉ có cửa sổ view rộng.

Các phòng WC được bố trí vô cùng hợp lí: một phòng nằm ngay trong phòng ngủ Master, phòng còn lại nằm ngay gần phòng ngủ nhỏ và không gian sinh hoạt chung.

Hi vọng với những đánh giá trong bài viết này, các bạn sẽ chọn lựa được cho mình một căn hộ chung cư giá rẻ thật ưng ý!

 

>>> XEM THÊM:

Đánh giá dự án: Imperia Smart City Tây Mỗ

Đánh giá dự án: Chung cư The Emerald Mỹ Đình

T.HẰNG

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Hướng dẫn thủ tục đầy đủ của quy trình mua bán đất nông nghiệp

Những thông tin Homedy cung cấp về hướng dẫn thủ tục đầy đủ của quy trình mua bán đất nông nghiệp dưới đây hy vọng sẽ giúp bạn có những căn cứ để mua/ bán phù hợp, đúng pháp luật.

Đánh giá dự án: Chung cư Sun Grand City Ancora Residence

Căn hộ Sun Grand City Ancora Residence đang được khá nhiều khách hàng phân khúc cao cấp quan tâm. Dự án Sun Ancora quận Hai Bà Trương tọa lạc vị trí khá đẹp và được đánh giá cao về kết nối giao thông liên khu vực. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra những đánh giá về dự án bất động sản đang sốt này.

TP. HCM: Mỗi năm giá căn hộ trung bình tăng 10%

Theo báo cáo thị trường của Savills Việt Nam, mức giá căn hộ trung bình tại thành phố Hồ Chí Minh giữ nhịp tăng 10% mỗi năm. Trong khi đó, mỗi năm giá căn hộ trung bình tại Hà Nội ghi nhận được chỉ nhích nhẹ 1%.

3 yếu tố "tiềm ẩn" có thể làm tăng giá bất động sản trong những tháng cuối năm 2019

Giá bất động sản được dự kiến sẽ không ngừng tăng trong những tháng cuối năm 2019. Vậy đâu là những lý do gây ra hiện trạng này? Cùng Homedy tìm hiểu ngay nhé:

Tránh bẫy sốt ảo nhờ định giá bất động sản thông qua công nghệ 4.0

Theo ông Nguyễn Bá Đức, CEO của Homedy, thẩm định giá hay khảo sát giá bất động sản chính là giải pháp hữu hiệu giúp nhà đầu tư tránh được những cái bẫy sốt ảo đang rình rập.

    Mở App