Đại gia Lê Thanh Thản mạnh tay tung ra căn hộ chung cư giá từ 500 triệu đồng

Chiều 9/10, Tập đoàn Mường Thanh bất ngờ công bố sẽ tung ra thị trường 1.200 căn hộ chung cư tại dự án Thanh Hà với mức giá 10,5 - 11 triệu đồng/m2.

Các căn hộ giá rẻ này thuộc 5 tòa HH02, mỗi tòa cao 19 tầng, mỗi tầng 17 căn hộ và 5 thang máy. Diện tích các căn hộ từ 47 - 80 m2, tương đương với giá khoảng 500 - 850 triệu đồng/căn. So với giá trên thị trường hiện nay, đây được coi là mức giá rẻ nhất tại thị trường căn hộ chung cư.

du an thanh ha
Toàn cảnh dự án Thanh Hà.

Dự án Khu đô thị Thanh Hà – Cienco 5 (phường Phú Lương, Kiến Hưng quận Hà Đông và xã Cự Khê huyện Thanh Oai, Hà Nội) có tổng diện tích 416,7ha với quy mô dân số khoảng 34.333 người. Trong tổng số hơn 416ha quy hoạch, có khoảng 386,7ha đất dân dụng gồm chung cư, nhà ở thấp tầng, trường học, cây xanh, bãi đỗ xe và các công trình công cộng, đường giao thông…

Chỉ cần bỏ ra số tiền vốn ban đầu khoảng 150 triệu đồng là khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ, sau đó người mua sẽ được ngân hàng hỗ trợ vay vốn đến 70% giá trị căn hộ.

Theo thông báo, các căn hộ này tọa lạc tại khu đô thị Thanh Hà rộng gần 400 ha. Hiện nay,  hạ tầng khu đô thị đã hoàn thiện và có khoảng hàng chục vạn dân đã đến định cư và sinh sống.

Đầu năm 2018, đại gia Lê Thanh Thản cũng từng gây sốc trên thị trường bất động sản khi tuyên bố thông tin đang xin phép làm nhà ở xã hội giá 6 triệu đồng/m2.

"Tôi đang xin thành phố Hà Nội làm nhà ở xã hội với giá 6 triệu đồng/m2. Nếu được thì tôi cam kết sẽ làm 10.000 căn hộ và bán với giá 6 triệu đồng/m2 nhưng đề xuất kiến nghị một năm rồi mà vẫn chưa được duyệt", ông Thản chia sẻ trên truyền thông.

Vị đại gia này cũng cho biết thêm: "Nhà giá rẻ thì phù hợp với đa số người dân. Ví như khu đô thị Thanh Hà chỉ sau 3 tháng đã bán hết 4.000 căn hộ. Nhiều gia đình thu nhập vừa phải đã bán nhà trên phố về đây mua 2 căn hộ, một cho vợ chồng con cái, một cho bố mẹ và còn đủ tiền mua thêm một cái ô tô để đi vào trung tâm làm việc. Đường xá giờ cũng thuận lợi rồi, ở xa chút cũng không có vấn đề gì".

>>> XEM THÊM:

Người nghèo TP.HCM sắp được mua nhà giá 200 triệu?

Công nhân sắp có nhà giá rẻ 150 triệu đồng/căn, trả góp 1 triệu/tháng

Loay hoay bán nhà lần đầu: Nhà đẹp nhưng khách cứ đến rồi đi?

K.Phương

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Tân Hòa Garden – Đón đầu “cơn sốt” đầu tư dịp cuối năm

Thị trường bất động sản cuối năm đang ngày càng sôi động với hàng loạt các dự án được bung hàng. Trong bối cảnh này, Tân Hòa Garden mang đến cho khách hàng các nền đất chất lượng với mức giá cạnh tranh giúp đón đầu cơ hội đầu tư.

Vì sao căn hộ Monarchy Đà Nẵng lại cực hút khách Hàn

Có tới 188 căn hộ đã được bán cho khách Hàn Quốc tại tổ hợp căn hộ nghỉ dưỡng Mornachy vào lễ ra mắt dự án.

Mua đất nền trong cơn sốt, nhà đầu tư cần biết những gì?

Để dòng tiền sinh lợi tốt và hạn chế tối đa rủi ro thì NĐT cần biết 5 lưu ý quan trọng mà giới chuyên môn đúc kết.

Đất Đà Nẵng bất ngờ lên ‘cơn sốt’, giao dịch tấp nập như hội chợ

Chỉ trong vài ngày, giá đất tại khu tái định cư 5 xã Hòa Liên (huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) đã xuất hiện tình trạng sốt đất bất thường. Cảnh mua bán, giao dịch đất náo nhiệt tại hiện trường như một hội chợ BĐS.

Monarchy Đà Nẵng – Hội tụ tinh hoa thịnh vượng

Thời gian qua tại Đà Nẵng, Sàn Giao dịch Bất động sản Lam Kinh tổ chức ra mắt và Mở bán Block B3 căn hộ nghỉ dưỡng Monarchy - dòng căn hộ thông minh có vị trí 4 mặt tiền đường Trần Hưng Đạo và khớp nối khu dịch vụ du lịch ven sông Hàn đã thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

    Mở App