Đặc điểm nổi bật của căn hộ Centara Thủ Thiêm

Centara Thủ Thiêm tọa lạc tại vị trí đẹp trên đường Mai Chí Thọ, quận 2, thành phố HCM. Dự án Centara Thủ Thiêm được xây dựng trên tổng diện tích 17.940 m2, bao gồm 4 tòa nhà cao từ 25-29 tầng.

Dự án Centara Thủ Thiêm có tất cả 740 căn hộ, diện tích đa dạng từ 70 - 160 m2, thiết kế từ 1 - 3 phòng ngủ. Kiến trúc tòa nhà mang đậm phong cách phương Tây, chủ đầu tư chú trọng thiết kế căn hộ thoáng đãng luôn đảm bảo ảnh sáng tự nhiên ngập tràn căn hộ. Chính vì lẽ đó, dự án Centara Thủ Thiêm hứa hẹn sẽ đem tới cho cư dân những trải nghiệm thú vị.

Centana Thủ Thiêm tọa lạc tại vị trí đẹp trên đường Mai Chí Thọ, quận 2, TP Hồ Chí Minh.

Centara Thủ Thiêm - Dự án hot tại trung tâm TP.HCM

Centara Thủ Thiêm là tổ hợp nhà ở, văn phòng và các dịch vụ tiện ích giống như nhiều dự án chung cư khác như dự án park riverside, dự án vinhomes smart city,...nằm ở một vị trí thuận lợi về giao thông, nằm ngay mặt tiền Mai Chí Thọ, sát với trục giao thông cao tốc Sài Gòn - Dầu Giây - Long Thàn. Đây cũng là khu vực đô thị dân cư đông đúc, tập trung đầy đủ cơ sở hạ tầng, dịch vụ an sinh xã hội như các trường học các cấp, bệnh viện, các khu vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe…

Centara Thủ Thiêm là một dự án đầy đủ chức năng của một thành phố thu nhỏ, đảm bảo tốt nhất cho cư dân về hạ tầng xã hội và hạ tầng kỹ thuật. Dự án Centara Thủ Thiêm  có đầy đủ nhà chơi cho trẻ, trung tâm dịch vụ thương mại, siêu thị mini, trung tâm luyện tập thể dục và chăm sóc sức khỏe trong nhà (phòng gym, bể bơi, spa,…), văn phòng cho thuê, các căn hộ chung cư cao cấp, công viên cây xanh, khu vực đỗ xe dưới tầng hầm.

Quy mô dự án Centara Thủ Thiêm

Hình ảnh phối cảnh dự án Centana Thủ Thiêm TP.HCM

Chung cư Centara Thủ Thiêm được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 17.940 m2. Dự án gồm 4 block nhà cao từ 25 - 29 tầng nối với nhau bằng 6 tầng khối đế, được quy hoạch trải dài theo đường Mai Chí Thọ. Với những ưu thế vượt trội, đáp ứng tối đa nhu cầu sống hàng ngày của khách hàng. Cùng lợi thế mà vị trí đắc địa nhất quận 2, dự án đang rất lớn quan tâm từ những gia đình đang có nhu cầu mua ở.

Vị trí dự án đắc địa dự án Centara Thủ Thiêm

Và thực tế Centara Thủ Thiêm hấp dẫn khách hàng không đơn thuần vì lý do một cái tên đẹp mà còn là vì vị trí đẹp, giá cả hợp lí, căn hộ thiết kế hiện đại, tinh tế… Từ cái tên cho đến thiết kế đều thể hiện sự trau chuốt và tâm huyết của nhà đầu tư cho sản phẩm của mình.

Centana Thủ Thiêm hứa hẹn sẽ đem tới cho cư dân không gian sống tiện nghi và đẳng cấp.

Centara Thủ Thiêm là dự án tiếp theo sẽ khẳng định tên tuổi, thương hiệu của Điền Phước Thành nên những gì tốt nhất, hiện đại nhất sẽ được đầu tư cho dự án này. Điền Phước Thành đã tập trung nguồn lực về tài chính, con người, tư vấn thiết kề từ công ty thiết kế hàng đầu Hàn Quốc, giám sát tiến độ thi công nhằm đảm bảo sẽ giao nhà cho khách hàng đúng tiến độ. Sự hài lòng của khách hàng là niềm hạnh phúc của nhà đầu tư.

Theo Homedy

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Khu đô thị là gì?

Khu đô thị là khái niệm để chỉ về một khu vực được xây dựng đồng bộ về cơ sở hạ tầng xã hội, hạ tầng kỹ thuật, cảnh quan,… Trong đó, tất cả các yếu tố quy hoạch, mật độ xây dựng, tiện ích cảnh quan, kết nối hạ tầng được tính toán chi tiết và kỹ càng.

FX Trading là gì? Những sự thật ít biết về FX Trading Markets mới nhất

FX Trading liệu có phải là thị trường tiềm năng dành cho các nhà đầu tư hay đây chỉ là một trong những sàn forex mờ ám, hoạt động lừa đảo? Hãy cùng Homedy tìm hiểu kỹ hơn về FX Trading Markets và những hình thức hoạt động của họ ngay tại đây!

Tổng hợp các công ty xây dựng hàng đầu Việt Nam mới nhất

Theo báo cáo của Vietnam Report, trong năm 2021 các công ty xây dựng hàng đầu Việt Nam có thể kể tên như: PVC, Vinaconex, Coteccons... Đây là những công ty có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, có độ tin cậy cao về vốn và chất lượng công trình.

Chuyển đổi mục đích sử dụng đất và những quy định cần biết

Hiện nay, có rất nhiều người có nhu cầu chuyển đổi mục đích sử dụng đất với nhiều lý do khác nhau. Nhưng có phải trường hợp nào cũng được phép thực hiện? Thủ tục giải quyết ra sao, trong thời gian bao lâu? Và chi phí để chuyển là bao nhiêu tiền?... Thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng homedy tìm hiểu qua bài viết sau.

Thủ tục đăng ký tạm trú KT3 mới nhất

Thủ tục đăng ký tạm trú KT3 là gì? Rất nhiều người thắc mắc về thủ tục và các khoản phí làm KT3? Bài viết dưới đây của Homedy.com sẽ giúp bạn nắm được về thủ tục đăng ký KT3.

    Mở App