Tổng hợp các công ty xây dựng hàng đầu Việt Nam mới nhất

Theo báo cáo của Vietnam Report, trong năm 2021 các công ty xây dựng hàng đầu Việt Nam có thể kể tên như: PVC, Vinaconex, Coteccons... Đây là những công ty có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, có độ tin cậy cao về vốn và chất lượng công trình.

Các đơn vị xây dựng uy tín trong nước

Danh sách các công ty xây dựng lớn trong nước được nêu trên trong Vietnam Report gồm: 

1. Tổng công ty CP xây lắp dầu khí Việt Nam (PVC)

Tổng công ty CP xây lắp dầu khí Việt Nam chuyên về các lĩch vực xây dựng, xây lắp công trình dầu khí, xây dựng công nghiệp, xây dựng dân dụng và sản xuất công nghiệp.

>> Xem chi tiết các dự án do công ty CP xây lắp dầu khí Việt Nam xây dựng

 Tổng công ty CP xây lắp dầu khí Việt Nam (PVC)
Khu du lịch sinh thái Hồng Phúc, Vũng Tàu do Tổng công ty CP xây lắp dầu khí Việt Nam xây dựng.

2. Tổng công ty Miền Trung (COSEVCO)

Tổng công ty Miền Trung (COSEVCO) tiền thân là Công ty Xây dựng số 7, là một đơn vị chuyên về xây dựng và sản xuất vật liệu xây dựng.

>> Xem chi tiết các dự án xây dựng của Cosevco

3. Tổng công ty CP Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam (Vinaconex)

Thương hiệu Vinaconex đã được khẳng định trong lĩnh vực xây dựng, gắn liền với các dự án xây dựng trên khắp các tỉnh, thành trên cả nước.

>> Xem chi tiết các dự án xây dựng của công ty Vinaconex

4. Công ty CP Xây dựng (cotec) – Coteccons

Coteccons công ty chuyên lĩnh vực xây dựng thiết kế, sản xuất vật liệu xây dựng các công trình công nghiệp, dân dụng nhận được nhiều uy tín của các nhà đầu tư bất động sản trong nước.

>> Xem chi tiết các dự án xây dựng của Coteccons

5. Tổng công ty Sông Đà

Công ty tập trung vào các lĩnh vực kinh doanh chính là xây dựng các nhà máy điện, cơ sở hạ tầng, giao thông, nhà máy công nghiệp, công trình dân dụng; chế tạo và cung cấp nguyên vật liệu, thiết bị xây dựng; cung cấp dịch vụ nhân lực, công nghệ xây dựng, kinh doanh bất động sản.

>> Xem chi tiết các dự án xây dựng của Tổng công ty Sông Đà

6. Tổng công ty Xây dựng công trình giao thông 4 (Cienco 4)

Cienco 4 hoạt động trong các lĩnh vực xây dựng các công trình giao thông, sản xuất và khai thác vật liệu xây dựng, đầu tư, phát triển Bất động sản, thủy điện.

>> Xem chi tiết các dự án xây dựng của Cienco 4

7. Tổng công ty Xây dựng và Phát triển hạ tầng Licogi

Licogi là nhà thầu có kinh nghiệm và uy tín cao trong việc thi công các công trình: Thủy điện, nhiệt điện, các công trình công nghiệp, dân dụng, giao thông, thủy lợi, sân bay, bến cảng…

>> Xem chi tiết các dự án xây dựng của Licogi

8. Tổng công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị UDIC - công ty TNHH - MTV

UDIC hoạt động với các ngành nghề chính là Đầu tư - xây lắp - sản xuất vật liệu xây dựng và công nghiệp - tư vấn đầu tư xây dựng - xuất nhập khẩu, dịch vụ...

>> Xem chi tiết các dự án xây dựng của UDIC

Tổng công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Đô thị UDIC
Chung cư Hanoi Landmark 51 lấy ý tưởng theo phong cách thiết kế những tòa tháp chọc trời của Singapore do Tổng công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Đô thị (UDIC) xây dựng.

9. Tổng công ty xây dựng công trình giao thông 1- Cienco 1

Cienco 1 là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về xây dựng cơ sở hạ tầng của Việt Nam. Kinh doanh trên nhiều lĩnh vực như: Xây dựng các công trình giao thông; xây dựng công nghiệp, dân dụng; tư vấn đầu tư xây dựng; khảo sát thiết kế; giám sát thí nghiệm các công trình giao thông; sản xuất vật liệu xây dựng.

>> Xem chi tiết các dự án xây dựng của Cienco1

10. Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình

Công ty Cổ phần Xây dựng và Kinh doanh địa ốc Hòa Bình hoạt động với việc thiết kế và thi công một số công trình nhà ở tư nhân.

Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình
Dự án Casino Phú Quốc do Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh địa ốc Hòa Bình thi công.

>> Xem chi tiết các dự án xây dựng của Hòa Bình

Trong ngành Bất động sản Việt Nam, các công ty Xây dựng đóng góp một phần không nhỏ trong việc hoàn thành các dự án đảm bảo chất lượng công trình và uy tín của ngành bất động sản.

11. Công ty CP Xây Dựng số 1 - Cofico

Công ty CP Xây Dựng số 1 - Cofico được biết đến như một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực tổng thầu xây dựng, thiết kế và quản lý dự án các công trình dân dụng - công nghiệp,công trình xây dựng cơ sở hạ tầng.

>> Xem chi tiết các dự án xây dựng của Cofico

12. Công ty TNHH Xây Dựng An Phong

Công ty TNHH Xây Dựng An Phong là một trong những công ty tiêu biểu có lĩnh vực hoạt động kinh doanh về xây dựng, lắp đặt, sửa chữa các công trình dân dụng, công trình công nghiệp, các công trình kỹ thuật hạ tầng, khu đô thị và khu công nghiệp, các công trình giao thông và san lấp mặt bằng

>> Xem chi tiết các dự án xây dựng của An Phong

Các đơn vị xây dựng uy tín tại Quốc tế

1. Tập đoàn Xây dựng HYUNDAI E&C

Tập đoàn Xây dựng HYUNDAI E&C là công ty xây dựng số một Hàn Quốc và là một trong những công ty xây dựng hàng đầu thế giới. Những dự án lớn phải kể đến như Tòa tháp Tài chính BITEXCO, tòa nhà cao nhất tại thành phố Hồ Chí Minh hay Khách sạn 5 sao Marriott Hà Nội.

>> Xem chi tiết các dự án xây dựng của HyunDai E&C

thap tai chinh bitexco
Tòa tháp tài chính Bitexco cao nhất thành phố Hồ Chí Minh.

2. Công ty Kumho Engineering & Construction (KUMHO E&C)

KUMHO E&C là công ty thành viên của Tập đoàn Kumho Asiana Hàn Quốc, hoạt động trong lĩnh vực xây dựng. KUMHO E&C đang có các dự án lớn tại Việt Nam như xây dựng tổ hợp Kumho Asiana Plaza tại thành phố Hồ Chí Minh và các dự án lớn khác tại Hà Nội.

>> Xem chi tiết các dự án xây dựng của Kumho E&C

3. Tổng công ty xây dựng POSCO E&C

POSCO E&C là một tổng công ty xây dựng đang đạt mục tiêu trở thành công ty E&C toàn cầu dựa trên công nghệ, bí quyết xây dựng nhà máy và nguồn nhân lực có kỹ năng kinh nghiệm tích lũy từ việc xây dựng khu luyện thép liên hợp hàng đầu của POSCO.

>> Xem chi tiết các dự án xây dựng của Posco E&C

4. Công ty GS Engineering & Construction (GS E&C)

Công ty GS Engineering & Construction được tái thành lập từ LG E&C hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và cơ sở hạ tầng công cộng. GS E&C đã có những dự án phát triển quy mô lớn tại Hàn Quốc và các nước khác tiêu biểu trong lĩnh vực kỹ thuật, xây dựng nhà ở, xây dựng dân dụng và công nghiệp.

>> Xem chi tiết các dự án xây dựng của GS E&C

5. Công ty Ssangyong Engineering & Construction (Ssangyong E&C)

Ssangyong Engineering & Construction là một công ty xây dựng hàng đầu Hàn Quốc, đã được thực hiện nhiều dự án tại Singapore, Jakarta, Kuala Lumpur, Dubai, New Delhi, ... Tại Việt Nam,một số dự án hiện đã hoàn thành như Dami Đầm, khách sạn Sofitel Plaza Hà Nội, trung tâm Hanoi Tower. Hiện nay, Ssangyong E&C đang xây dựng dự án chung cư Riviera Point, nằm ở quận 7,TP HCM.

>> Xem chi tiết các dự án xây dựng của Ssangyong E&C

Các thông tin công ty xây dựng hàng đầu Việt Nam được tổng hợp tại trang tin mua bán nhà đất Homedy.com - website cập nhật tin tức bất động sản hàng đầu trên thị trường. Truy cập Homedy ngay để lựa chọn và so sánh các dự án phù hợp!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Chuyển đổi mục đích sử dụng đất và những quy định cần biết

Hiện nay, có rất nhiều người có nhu cầu chuyển đổi mục đích sử dụng đất với nhiều lý do khác nhau. Nhưng có phải trường hợp nào cũng được phép thực hiện? Thủ tục giải quyết ra sao, trong thời gian bao lâu? Và chi phí để chuyển là bao nhiêu tiền?... Thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng homedy tìm hiểu qua bài viết sau.

Thủ tục đăng ký tạm trú KT3 mới nhất

Thủ tục đăng ký tạm trú KT3 là gì? Rất nhiều người thắc mắc về thủ tục và các khoản phí làm KT3? Bài viết dưới đây của Homedy.com sẽ giúp bạn nắm được về thủ tục đăng ký KT3.

Tiểu sử Phạm Nhật Vượng từ chủ công ty sản xuất mỳ gói thành ông trùm bất động sản tỷ đô

Tiểu sử Phạm Nhật Vượng từ chủ công ty sản xuất mỳ gói thành ông trùm bất động sản tỷ USD sẽ được nền tảng kết nối bất động sản Homedy cung cấp đến bạn đọc trong bài viết dưới đây!

Phân cấp công trình xây dựng và những quy định cần nắm rõ

Phân cấp các công trình xây dựng giúp quản lý dễ dàng hơn các loại công trình xây dựng hiện nay. Do đó thực hiện phân loại và phân cấp đều phải tuân thủ theo quy định của Bộ Xây dựng. Trong bài viết này Homedy sẽ cùng bạn tìm hiểu rõ hơn về phân cấp công trình xây dựng và các quy định liên quan.

Cập nhật bảng giá đất Hà Nội mới nhất

Việc cập nhật giá đất Hà Nội 2024 là vô cùng cần thiết. Cập nhật sớm giúp bạn xác định được giá bán và đẩy nhanh các giao dịch nhà đất. Cùng Homedy tìm hiểu ngay giá đất Hà Nội 2024 dưới đây.

    Mở App