Choáng ngợp biệt thự sang chảnh của cặp đôi Phạm Băng Băng Lý Thần

Bạn sẽ phải sốc khi mà sống trong căn biệt thự này mà theo Phạm Băng Băng nói là "Mỗi ngày tỉnh dậy, Phạm Băng Băng phải gọi điện thoại thì mới tìm được Lý Thần".

Cặp đôi siêu quyền lực của showbiz tại Trung Quốc được các tờ báo lớn ồ ạt đăng tải hình ảnh căn biệt thự khủng, nơi mà cặp đôi đang sinh sống cùng nhau. Người tiết lộ thông tin, chính là hàng xóm của cặp đôi này, cho biết tổ ấm của cặp sao có diện tích rộng, nội thất thiết kế xa hoa, hoành tráng với phong cách hiện đại.

Một góc trong căn biệt thư của Phạm Băng Băng - Lý Thần.

Người hàng xóm chia sẻ: "Tôi cũng vừa mới biết hàng xóm của tôi là Phạm Băng Băng, người bạn thân của tôi ở công ty thiết kế nhà cho cô ấy, không thể tiết lộ danh tính được. Ngôi nhà này rộng tới nỗi có thể chơi trò xé bảng tên được. Mỗi ngày tỉnh dậy (Phạm Băng Băng) phải gọi điện thoại thì mới tìm được Lý Thần".

Tờ Tân Lãng cho hay, hồi đầu năm 2015, Phạm và Lý đã mua tư dinh sang trọng này. Họ cũng chuyển về sống chung như vợ chồng. Không ít lần phóng viên bắt gặp cặp sao tay trong tay đi mua sắm, dạo phố cùng nhau vào sáng sớm hay khi tối muộn. 

Kể từ ngày cặp đôi công khai tình cảm vào tháng 5 năm ngoái, rất nhiều người hâm mộ đã ngóng trông một đám cưới trong tương lai gần vì đây là lần đầu tiên sau 18 năm, nữ diễn viên 35 tuổi công khai tình cảm cá nhân. Suốt năm qua, cũng đã có không ít tin tức và hình ảnh được hé lộ cho thấy cặp đôi đã sắm sửa, mua nhà chuẩn bị cho tương lai gần. Hồi tháng 12 vừa qua, cặp đôi đã bỏ ra 10 triệu NDT (35 tỷ đồng) để mua một căn biệt thự ở Thanh Đảo, Sơn Đông - quê hương của nữ diễn viên họ Phạm. Hai người trả trước 5 triệu NDT, Phạm Băng Băng bỏ ra 4 triệu trong khi Lý Thần góp 1 triệu.

Giấy tờ mua nhà đứng tên Phạm Băng Băng - Lý Thần.

Theo Eva

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Những ý tưởng độc lạ cho nhà đẹp

Nhà ở hiện nay được ví như các công trình nghệ thuật giữa những đô thị. Dưới đây là những mẫu thiết kế độc đáo và sáng tạo truyền cảm hứng cho không gian sinh sống của bạn.

Mạc Hồng Quân đầu tư tiền tỷ mua nhà ngay cạnh Ly kute

Sau đám cưới Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân, mới đây Mạc Hồng Quân đã đầu tư tiền tỷ để mua một căn hộ rộng gần 100m2 gần với Ly Kute. Nhiều người không hiểu Mạc Hồng Quân có ý đồ gì khi mua nhà gần tình cũ.

Khám phá tòa nhà sang chảnh nơi hot girl Thủy Top đang ở tại Hà Nội

Với thiết kế kiến trúc kiểu Pháp đầy lãng mạn, tòa nhà hot girl Thủy Top đang là một trong những địa điểm đắt tại Hà Nội.

Bất ngờ với nơi ở đối lập của hai hoa hậu: Phạm Hương và Kỳ Duyên

Mặc dù cùng xinh đẹp và giữ ngôi vị hoa hậu song hai người đẹp Kỳ Duyên và Phạm Hương lại có điều kiện sống hoàn toàn trái ngược nhau. Nếu như Kỳ Duyên sống trong căn hộ sang trọng, tiện nghi thì căn hộ của Phạm Hương lại hoàn toàn ngược lại.

Choáng ngợp biệt thự sang chảnh của ca sĩ Thu Minh

Căn biệt thự triệu đô sang trọng nhà Thu Minh tại Praha, Tiệp Khắc được thiết kế hiện đại, bao gồm nhiều không gian như: sân vườn, bể bơi, phòng xông hơi, phòng khách, phòng ngủ...

    Mở App