Những ý tưởng độc lạ cho nhà đẹp

Nhà ở hiện nay được ví như các công trình nghệ thuật giữa những đô thị. Dưới đây là những mẫu thiết kế độc đáo và sáng tạo truyền cảm hứng cho không gian sinh sống của bạn.

Thiết kế bể bơi trong phòng khách

Đây là ý tưởng phù hợp với không gian nhà và được nhiều chủ nhà ưa chuộng. Với khung di động, bể bơi được thiết kế thông minh, phù hợp với từng kết cầu nhà. Khi sử dụng, bạn có thể đóng các cửa lại để có thể thoải mái bơi lội trên một mặt bằng xuyên suốt. Bạn có thể đóng mở bể tùy ý nhờ cánh cửa phía trên.

Bể bơi sẽ là điểm nhấn nổi bật tại căn hộ
Bể bơi sẽ là điểm nhấn nổi bật tại căn hộ.

Lắp đặt hệ thống kệ xuyên suốt

Nếu như trong nhà mình có một hệ thiết kế xuyên suốt gồm kệ sách, bồn rửa bát, bếp nấu ăn và cả chỗ ngồi đọc sách rất thư giãn, bạn nghĩ sao?

Ý tưởng này nên áp dụng ngay tại căn nhà của bạn.
Ý tưởng này nên áp dụng ngay tại căn nhà của bạn.

Đối với những ngôi nhà ống, chiều dài nhà và chiều sâu nên sử dụng kệ này. Tuy xuyên suốt nhưng hệ kệ này có giật cấp sàn dưới đất để tách riêng khu vực đọc sách và nấu ăn, mang lại cảm giác thoải mái cho bạn.

Thiết kế cửa sổ chia ô

Với những ngôi nhà có cửa kính lớn, bạn không cần ngần ngại gì mà không thử áp dụng cách này. Bạn sẽ có một tủ trang trí cơ động cho căn phòng với một hệ kệ gỗ đằng sau. Không chỉ là kệ trang trí đơn thuần, bạn còn có thể sử dụng nó như 1 bàn ăn, bàn làm việc và là nơi để uống cà phê, đọc sách rất tuyệt vời.

Thiết kế ô cửa sổ chia ô tiện ích.
Thiết kế ô cửa sổ chia ô tiện ích.

Lắp kệ treo tivi kết hợp bảng vẽ

Tại nhà bạn có thể thỏa sức sáng tạo như treo tivi chính là giải pháp cho những ngôi nhà quá chật hoặc không có góc nào để có thể để tivi hợp lý. Bạn vừa có thể xem tivi vừa có thể cùng con thỏa sức sáng tạo trên tấm ốp lưng tivi ngay đằng sau với thiết kế hộp treo có tấm mica ốp lưng và có thể xoay dễ dàng.

Thiết kế kệ treo kết hợp phối hợp vật dụng.
Thiết kế kệ treo kết hợp phối hợp vật dụng.

Ngan Pham (TH)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Mạc Hồng Quân đầu tư tiền tỷ mua nhà ngay cạnh Ly kute

Sau đám cưới Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân, mới đây Mạc Hồng Quân đã đầu tư tiền tỷ để mua một căn hộ rộng gần 100m2 gần với Ly Kute. Nhiều người không hiểu Mạc Hồng Quân có ý đồ gì khi mua nhà gần tình cũ.

Khám phá tòa nhà sang chảnh nơi hot girl Thủy Top đang ở tại Hà Nội

Với thiết kế kiến trúc kiểu Pháp đầy lãng mạn, tòa nhà hot girl Thủy Top đang là một trong những địa điểm đắt tại Hà Nội.

Bất ngờ với nơi ở đối lập của hai hoa hậu: Phạm Hương và Kỳ Duyên

Mặc dù cùng xinh đẹp và giữ ngôi vị hoa hậu song hai người đẹp Kỳ Duyên và Phạm Hương lại có điều kiện sống hoàn toàn trái ngược nhau. Nếu như Kỳ Duyên sống trong căn hộ sang trọng, tiện nghi thì căn hộ của Phạm Hương lại hoàn toàn ngược lại.

Choáng ngợp biệt thự sang chảnh của ca sĩ Thu Minh

Căn biệt thự triệu đô sang trọng nhà Thu Minh tại Praha, Tiệp Khắc được thiết kế hiện đại, bao gồm nhiều không gian như: sân vườn, bể bơi, phòng xông hơi, phòng khách, phòng ngủ...

Lạnh gáy với căn biệt thự hơn 100 tỷ của ca sĩ Ngọc Sơn

Với 100 tỷ để xây biệt thự, ai cũng nghĩ phải sang chảnh và lộng lẫy nhưng đối với ca sĩ Ngọc Sơn thì đó hoàn toàn là điều ngược lại.

    Mở App