Mạc Hồng Quân đầu tư tiền tỷ mua nhà ngay cạnh Ly kute

Sau đám cưới Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân, mới đây Mạc Hồng Quân đã đầu tư tiền tỷ để mua một căn hộ rộng gần 100m2 gần với Ly Kute. Nhiều người không hiểu Mạc Hồng Quân có ý đồ gì khi mua nhà gần tình cũ.

Chỉ vừa mới cưới chưa đầy 1 tuần, Mạc Hồng Quân lại gây tiếng khi quyết định đầu tư tiền tỷ để mua một căn hộ rộng gần 100m2, mua trước khi tổ chức lễ ăn hỏi và dự định sẽ là nơi xây dựng tổ ấm của cặp đôi tai tiếng này tại Hà Nội. Đáng chú ý thông tin căn hộ mới mua của Mạc Hồng Quân – Kỳ Hân gần với nơi ở hiện tại của mẹ con Ly Kute và Khoai Tây. Nhiều khả năng Ly Kute sẽ “đụng mặt” Mạc Hồng Quân khi đưa con đi dạo trong khuôn viên nhà.

Ly kute cùng Khoai tây đang sống trong khu đô thị hạng sang ở Hà Nội.

Ngay sau khi thông tin này được truyền đi trên mạng xã hội, ngoài luồng ý kiến cho rằng đây là sự trùng hợp ngẫu nhiên, phần đông dân mạng cho rằng đây là cách “đáp trả” của Mạc Hồng Quân – Kỳ Hân khi muốn khẳng định sự hạnh phúc của họ và có thể để Ly Kute tận mắt chứng kiến. Bởi lẽ, việc sinh sống và biết địa điểm, nơi ở của Ly Kute không quá khó và với mức tiền lương hàng tỷ đồng nhận sau các giải đấu chuyên nghiệp thì việc tìm một chốn ở an toàn, hiện đại ở Hà Nội là điều dễ dàng với Mạc Hồng Quân. Giữa hàng trăm khu chung cư cao cấp mọc lên “như nấm sau mưa” tại Hà Nội, vì việc vô tình “đụng mặt” nhau ngay cả nơi ở của Mạc Hồng Quân – Ly Kute xem ra là điều hy hữu.

Cô hay đưa Khoai Tây đi dạo xung quanh khu đô thị mình đang sống.

Một số cư dân mạng cho rằng, vì Ly Kute không cho Mạc Hồng Quân gặp mặt bé Khoai Tây, nên Mạc Hồng Quân đã chủ động mua nhà gần Ly Kute để có thể vô tình gặp con khi đi dạo hay vui chơi gần khuôn viên khu nhà. Một số ý kiến khác lại cho rằng, có lẽ đây là hành động đáp trả Mạc Hồng Quân dành cho Ly Kute. Bởi từ trước đến nay, mặc cho Mạc Hồng Quân chia sẻ với báo chí, Ly Kute chỉ giữ im lặng và không có bất kỳ bình luận gì thêm. Sau scandal tình ái, Ly Kute cũng được rất nhiều bà mẹ bỉm sữa ủng hộ, còn Mạc Hồng Quân bị coi như một “tội đồ”, đại diện cho những người đàn ông thích ăn chơi, phụ bạc.

Khu đô thị Times City là nơi Ly kute và con đang ở.

Tuy nhiên, trong khi câu chuyện còn đang xoay quanh Mạc Hồng Quân có ý đồ gì, thì nhiều cư dân mạng cũng không khỏi ngán ngẩm khi nói về cuộc sống sau nay của Ly Kute, Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân. Trước đó Mạc Hồng Quân đã bị cư dân mạng ném đá mạng tay khi chia sẻ những thông tin về  đám hỏi của chàng cầu thủ và Kỳ Hân. Anh đã thẳng tay chi khoản tiền lớn để may 4 váy cưới cho Kỳ Hân trong khi lại không gửi tiền trợ cấp cho con trai. Cũng trong đám hỏi, cư dân mạng cũng rất tò mò trong chuyện mẹ của Mạc Hồng Quân không đến tham dự lễ hỏi. Liệu Kỳ Hân có được mẹ Mạc Hồng Quân chấp nhận, và cuộc sống của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân có hạnh phúc bên nhau không hay Kỳ Hân lại có kết cục giống như Ly Kute ?

Theo Gia Đình VN

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Khám phá tòa nhà sang chảnh nơi hot girl Thủy Top đang ở tại Hà Nội

Với thiết kế kiến trúc kiểu Pháp đầy lãng mạn, tòa nhà hot girl Thủy Top đang là một trong những địa điểm đắt tại Hà Nội.

Bất ngờ với nơi ở đối lập của hai hoa hậu: Phạm Hương và Kỳ Duyên

Mặc dù cùng xinh đẹp và giữ ngôi vị hoa hậu song hai người đẹp Kỳ Duyên và Phạm Hương lại có điều kiện sống hoàn toàn trái ngược nhau. Nếu như Kỳ Duyên sống trong căn hộ sang trọng, tiện nghi thì căn hộ của Phạm Hương lại hoàn toàn ngược lại.

Choáng ngợp biệt thự sang chảnh của ca sĩ Thu Minh

Căn biệt thự triệu đô sang trọng nhà Thu Minh tại Praha, Tiệp Khắc được thiết kế hiện đại, bao gồm nhiều không gian như: sân vườn, bể bơi, phòng xông hơi, phòng khách, phòng ngủ...

Lạnh gáy với căn biệt thự hơn 100 tỷ của ca sĩ Ngọc Sơn

Với 100 tỷ để xây biệt thự, ai cũng nghĩ phải sang chảnh và lộng lẫy nhưng đối với ca sĩ Ngọc Sơn thì đó hoàn toàn là điều ngược lại.

Nhà ống độc đáo 48 m2 giữa Sài Gòn hoa lệ

Với quỹ đất ngày càng thu hẹp thì thiết kế nhà sao cho phù hợp cũng là việc “đau đầu”, đơn cư dưới đây là căn hộ chúng tôi muốn giới thiệu tại Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, một công trình đẹp được xây dựng trên 48 m2 đất, với giá 1,5 tỷ đồng.

    Mở App