Lạnh gáy với căn biệt thự hơn 100 tỷ của ca sĩ Ngọc Sơn

Với 100 tỷ để xây biệt thự, ai cũng nghĩ phải sang chảnh và lộng lẫy nhưng đối với ca sĩ Ngọc Sơn thì đó hoàn toàn là điều ngược lại.

Tọa lạc tại trung tâm TP Hồ Chí Minh tòa biệt thự của Ngọc Sơn luôn thu hút sự chú ý của người đi đường bằng lối kiến trúc có một không hai.
Ngôi biệt thự mang tên "Thế kỷ" đang được Ngọc Sơn rao bán với giá 5 triệu USD (100 tỷ).
Thay bằng sự sang chảnh mà các sao khi làm biệt thự, Ngọc Sơn chọn cho mình một phong cách "lạ".
Phía bên ngoài biệt thư là tấm bảng lớn được chạm trổ đôi rồng vàng mang tên "8 điều chân tình của Ngọc Sơn" phiên bản tiếng anh.
Và đây chính là phiên bản tiếng việt, nếu nhìn qua ai cũng nghĩ đây là "bia ghi công" dành cho các chiến sĩ. 
Một góc trang trí đậm chất "cổ trang" mà Ngọc Sơn rất tâm đắc.
Chính diện phòng khách, Ngọc Sơn chọn tượng đồng để trang trí. Bên phải, anh đặt tượng Quan Công, bên trái lại có tượng Đạt ma Sư tổ giống như trong đền, chùa.

Lối lên của tòa biệt thự giống như ta đang lạc vào dãy mê cung không lối thoát.
Hoành tráng nhất phải kể đến phòng ngủ của Ngọc Sơn, với đôi long vàng cùng bộ giường kệ tủ bằng gỗ quý thì nhìn chúng như dành cho các vua chúa.

Thùy Dương (TH)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Nhà ống độc đáo 48 m2 giữa Sài Gòn hoa lệ

Với quỹ đất ngày càng thu hẹp thì thiết kế nhà sao cho phù hợp cũng là việc “đau đầu”, đơn cư dưới đây là căn hộ chúng tôi muốn giới thiệu tại Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, một công trình đẹp được xây dựng trên 48 m2 đất, với giá 1,5 tỷ đồng.

Choáng trước phòng ngủ dát toàn vàng của sao Việt

Phòng ngủ của hoa hậu Phạm Hương, Hà Kiều Anh, Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà… được bài trí một cách tinh tế, sang trọng và là niềm mơ ước của bao người.

Hút mắt với biệt thự siêu sang của đại gia Việt Nam

Ngôi nhà là tổ ấm của bao thế hệ, việc sở hữu một căn nhà đẹp luôn là nhu cầu của mỗi người. Với những đại gia thì việc sở hữu những căn biệt thự siêu sang mới là thú chơi độc đáo. Cùng ngắm nhìn những căn biệt thự triệu đô tại Việt Nam.

Việt Trinh tập làm "nông dân" ở ngôi biệt thự trong mơ

Cùng đột nhập vào ngôi biệt thự ngập tràn cây xanh và hoa trái của cô diễn viên xinh đẹp Việt Trinh các bạn nhé!

Ngắm biệt thự trồng toàn chuối của Hà Hồ

Tuy giàu có và nổi tiếng nhưng gia đình Hà Hồ vẫn tự tay chăm sóc, tưới bón cho biệt thự trồng các loại cây của nhà mình.

    Mở App