Hút mắt với biệt thự siêu sang của đại gia Việt Nam

Ngôi nhà là tổ ấm của bao thế hệ, việc sở hữu một căn nhà đẹp luôn là nhu cầu của mỗi người. Với những đại gia thì việc sở hữu những căn biệt thự siêu sang mới là thú chơi độc đáo. Cùng ngắm nhìn những căn biệt thự triệu đô tại Việt Nam.

Biệt thự nghìn tỷ của Bầu Kiên

Bầu Kiên là một trong những đại gia ngân hàng có tiếng tại Việt Nam, nên không có gì ngạc nhiên khi ông sở hữu khối tài sản lớn.

Biệt thự sang trọng của bầu Kiên tại Hà Nội
Biệt thự sang trọng của bầu Kiên tại Hà Nội.

Bầu Kiên là chủ sở hữu của khá nhiều chiếc siêu xe tiền tỷ, đồng thời, là chủ nhân của căn biệt thự 3 tầng bề thế, tại địa chỉ ngõ 27 Xuân Diệu, phường Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội, trên thửa đất rộng 500 mét vuông nhìn ra hồ Tây. Bên ngoài là cánh cổng sắt cao hơn 3 mét. Nhìn biệt thự này từ trên cao giống như một tòa lâu đài.

Theo nhiều công ty môi giới bất động sản tính toán, khu biệt thự của bầu Kiên nằm trong khu đất vàng của thành phố Hà Nội, vì vậy mức giá ở đó không hề rẻ, nó rơi vào khoảng từ 250-300 triệu/mét vuông.

Nếu tính theo mức giá đó thì căn biệt thự 3 tầng bề thế mà hiện giờ bầu Kiên đang ở rơi vào số tiền khoảng 150 tỷ. Đó là chưa tính đến nội thất đồ dùng bên trong.

Lâu đài của Khải Silk

Khai Silk là ông chủ của những công trình uy nghi, sang trọng tại Việt Nam như: Khai’s Brothers, Au Manoir, nhà hàng ChamCharm, nhà hàng Agapestro. Mỗi một tòa nhà được đại gia Khải Silk xây dựng đều gây được sự chú ý bởi sự công phu và những ý tưởng độc đáo.

Lâu đài trắng được xây dựng công phu, hoành tráng
Lâu đài trắng được xây dựng công phu, hoành tráng.

Gần đây, nhiều người lóa mắt với biệt thự trắng siêu sang của ông ngay giữa Sài Gòn. Chủ tịch tập đoàn Khải Silk gây chú ý với tòa lâu đài trắng siêu sang trọng mang tên Tamasago.Công trình mới nhất của Khải Silk mang dấu ấn Ấn Độ rất đậm. Như Khải Silk nói, ông muốn mang màu sắc, không khí của Ấn Độ đến giữa Sài Gòn. Mọi chi tiết trong tòa lâu đài trắng đều được chú ý, không có sự trùng lặp nào. Ngay cả mùi hương trong tòa lâu đài cũng rất khác biệt.

Lâu đài mang tên Tamasago
Lâu đài mang tên Tamasago.

Biệt thự của đại gia Trầm Bê

Trầm Bê là phó chủ tịch Hội Đồng Quản Trị ngân hàng Sacombank là một người khá im tiếng đối với báo chí. Thời gian gần đây, khi căn biệt thự khủng của ông tại quê nhà ở Xã Hàm Giang, Huyện Trà Cú, Tỉnh Trà Vinh xuất hiện trên báo chí khiến nhiều người phải kinh ngạc.Biệt thự của đại gia Trầm Bê như một tòa lâu đài lộng lẫy với 5 tháp trên mái. Tòa lâu đài này nằm trên khu đất rộng hơn 30 ha. Trong khuôn viên có rất nhiều cây cảnh đẹp và lạ. Theo như lời đồn đại, vườn cây này trị giá nhiều tỷ đồng.

Biệt thự dát vàng của đại gia Trầm Bê
Biệt thự dát vàng của đại gia Trầm Bê.

Ngắm tòa biệt thự của ông, nhiều người không khỏi trầm trồ bởi vẻ uy nghi, tráng lệ, đồ đạc trong tòa lâu đài của ông Trầm Bê đều rất sang trọng, và có xuất xứ ở khắp thế giới. Khủng nhất là chiếc đen chùm treo ở phòng khách có trị giá lên đến nhiều tỷ đồng, có đường kính rộng 10 m, được sản xuất từ Châu Âu, các thanh đều được dát vàng đặt tại gian chính.

                                                                                                                                                                                                                                                                                    Ngan Pham (TH)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Việt Trinh tập làm "nông dân" ở ngôi biệt thự trong mơ

Cùng đột nhập vào ngôi biệt thự ngập tràn cây xanh và hoa trái của cô diễn viên xinh đẹp Việt Trinh các bạn nhé!

Ngắm biệt thự trồng toàn chuối của Hà Hồ

Tuy giàu có và nổi tiếng nhưng gia đình Hà Hồ vẫn tự tay chăm sóc, tưới bón cho biệt thự trồng các loại cây của nhà mình.

Cập nhật chính sách tiêm vắc xin 6 trong 1 cho trẻ mới nhất

Trung tâm Y tế dự phòng Hà Nội triển khai kế hoạch đăng ký tiêm vacxin Infanrix hexa (vắc xin 6 trong 1) trực tuyến trên website: ytdphanoi.gov.vn. Các bậc phụ huynh tham khảo các bước đăng ký sau đây để đăng ký sớm nhất cho con nhé.

Cách lựa chọn vật liệu chống nóng cho ngôi nhà

Thời tiết Hà Nội đang chuẩn bị bước vào giai đoạn nóng đỉnh điểm, vậy bạn đã chuẩn bị kế hoạch chống nóng nào cho ngôi nhà của mình chưa? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một số cách hữu ích giúp bạn lựa chọn và sử dụng vật liệu chống nóng an toàn, hiệu quả.

Mẹo hay giúp lựa chọn sàn gỗ công nghiệp bền, đẹp

Sàn gỗ công nghiệp là loại vật liệu xây dựng đang được sử dụng ưa chuộng nhất hiện nay. Tuy nhiên, để sàn gỗ công nghiệp giữ được độ bền, đẹp thì bạn cần phải biết những kiến thức cơ bản sau:

    Mở App