Việt Trinh tập làm "nông dân" ở ngôi biệt thự trong mơ

Cùng đột nhập vào ngôi biệt thự ngập tràn cây xanh và hoa trái của cô diễn viên xinh đẹp Việt Trinh các bạn nhé!

Nổi danh từ những năm 1990 tới tận bây giờ, diễn viên Việt Trinh vẫn được rất nhiều người mến mộ. Trải qua nhiều sóng gió cuộc đời, nữ hoàng phòng vé ngày ấy đã chọn cho mình một cuộc sống an nhiên trong căn biệt thự tại Bình Dương.

Cô sống trong một ngôi biệt thự ở Bình Dương với vườn cây hoa trái rộng mênh mông bao quanh.

Ngoài những lúc bận rộn trên trường quay, cô lại dành thời gian chăm lo cho nhà cửa, vườn tược, chiêm nghiệm về những triết lý Phật giáo.

 Không cần trang điểm cầu kỳ, quần áo lộng lẫy, Việt Trinh vẫn đẹp dịu dàng với áo phông, nón lá giản dị.

Khu vườn rộng phía sau căn biệt thự được chăm sóc tốt nên thường xuyên cung cấp nhiều loại hoa quả.

Từng chịu nhiều áp lực, điều tiếng trong cuộc sống nhưng Việt Trinh giờ đã tìm thấy niềm vui trong công việc và cuộc sống giữa thiên nhiên.

Các loại rau quen thuộc và nhiều chất bổ dưỡng như chùm ngây, dưa chuột... cũng được trồng nên gia đình có thể tự cung tự cấp.

Trong vườn có đủ loại cây ăn quả như xoài, ổi, cóc, đu đủ, bầu bí...

Việt Trinh cũng thường chia sẻ những sản vật thu được trong vườn sau biệt thự lên Facebook với bạn bè và các fan.

Xung quanh nhà là những cụm hoa nhiều màu sắc nổi bật trên nền tường trắng của căn biệt thự.

Bữa cơm gồm các loại rau hái từ vườn của Việt Trinh.

Vườn ổi, xoài do chính tay cô vun trồng giờ đã đến ngày thu hoạch sai trĩu trịt quả.

Ngoài khoảnh vườn hoa quả, biệt thự nhà Việt Trinh còn có chỗ riêng dành cho việc gieo trồng các loại rau sạch. Gia đình cô cũng thường  tự chăm sóc và thu hoạch những loại rau từ  khu vườn phía sau biệt thự.

Cây ớt trồng tại một khoảnh vườn cũng sai trĩu trịt quả.

Sau hàng loạt những tai tiếng của showbiz thì giờ đây được sống giữa căn nhà ngập tràn cây cối đã đủ xóa bớt đi phần nào những mệt mỏi, lo toan trong cuộc sống của Việt Trinh. Có lẽ đây là những khoảng thời gian yên bình  nhất trong cuộc đời mà cô luôn trân trọng và gắng sức để giữ gìn.

Theo Vnexpress

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Ngắm biệt thự trồng toàn chuối của Hà Hồ

Tuy giàu có và nổi tiếng nhưng gia đình Hà Hồ vẫn tự tay chăm sóc, tưới bón cho biệt thự trồng các loại cây của nhà mình.

Cập nhật chính sách tiêm vắc xin 6 trong 1 cho trẻ mới nhất

Trung tâm Y tế dự phòng Hà Nội triển khai kế hoạch đăng ký tiêm vacxin Infanrix hexa (vắc xin 6 trong 1) trực tuyến trên website: ytdphanoi.gov.vn. Các bậc phụ huynh tham khảo các bước đăng ký sau đây để đăng ký sớm nhất cho con nhé.

Cách lựa chọn vật liệu chống nóng cho ngôi nhà

Thời tiết Hà Nội đang chuẩn bị bước vào giai đoạn nóng đỉnh điểm, vậy bạn đã chuẩn bị kế hoạch chống nóng nào cho ngôi nhà của mình chưa? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một số cách hữu ích giúp bạn lựa chọn và sử dụng vật liệu chống nóng an toàn, hiệu quả.

Mẹo hay giúp lựa chọn sàn gỗ công nghiệp bền, đẹp

Sàn gỗ công nghiệp là loại vật liệu xây dựng đang được sử dụng ưa chuộng nhất hiện nay. Tuy nhiên, để sàn gỗ công nghiệp giữ được độ bền, đẹp thì bạn cần phải biết những kiến thức cơ bản sau:

Hướng dẫn cách chọn vật liệu xây tường

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách chọn lựa những vật liệu tốt nhất để xây dựng bức tường chắc chắn cho ngôi nhà thân yêu của bạn.

    Mở App