Cập nhật chính sách bán hàng mới nhất tại dự án The Emerald Mỹ Đình

Dự án căn hộ chung cư tại The Emerald Mỹ Đình đã được chủ đầu tư mở bán căn hộ cao cấp tại ở các block như: E1, E2, E3. Dưới đây là những chính sách khi mua chung cư The Emerald các bạn nên biết.

1. Chính sách vay vốn ưu đãi

Khách hàng khi đặt cọc mua căn hộ The Emerald Mỹ Đình trong thời gian được hưởng hỗ trợ vay vốn tối đa lên đến 70% giá trị sẽ được hưởng lãi suất 0% cho đến khi bàn giao nhà và được ân hạn nợ gốc trong suốt thời gian hỗ trợ lãi suất.

Ngoài ra còn có những chính sách như: miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất, ngân hàng hỗ trợ cho vay là Vietcombank và VPBank, chính sách vay không ưu đãi, áp dụng cho các khế ước giải ngân bù đắp và không áp dụng cho các khách hang chuyển nhượng lại căn hộ.

=>Xem thêm: Đây là 6 lý do bạn nên mua chung cư The Emerald Mỹ Đình

=>Xem thêm: 4 điều đặc biệt chỉ có riêng tại chung cư The Emerald​

2. Chính sách thanh toán sớm

Những khách hang đặt cọc và thanh toán tiền sớm khi mua chung cư cao cấp The Emerald sẽ được nhận chiết khấu hấp dẫn.

du-an-the-emerald

3. Chính sách với khách hàng thanh toán chậm

Khách hàng khi mua căn hộ có nghĩa vụ hoàn thành đủ 100% số tiền đợt 1 và ký hợp đồng mua bán theo quy định trong thời gian 7 ngày kể từ ngày đặt cọc. Nếu quá số ngày trên mà bạn chưa ký hợp đồng sẽ mất toàn bộ tiền cọc.

Với những khách hàng xin gia hạn thanh toán và ký Hợp đồng mua bán, khách hàng phải thanh toán theo đúng ngày đã phê duyệt, nếu thanh toán chậm sẽ bị phạt 05%/ ngày.

du-an-the-emerald

Ngoài ra, chủ đầu tư cũng dành nhiều phần quà hấp dẫn cho khách hàng khi đặt mua căn hộ như: combo quà tặng trị giá 38 triệu đồng, bông hồng vàng từ 20 – 25 – 50 triệu đồng… đây là lý do vì sao rất nhiều khách hàng sẵn sang bỏ số tiền lớn để sở hữu căn hộ chung cư The Emerald.

=>Xem thêm: The Emerald Mỹ Đình là dự án tiên phong trong ứng dụng tiêu chuẩn chăm sóc sức khỏe

4. Tiến độ thanh toán

Tiến độ thanh toán căn cứ vào thời điểm bạn tiến hành mua căn hộ The Emerald, bạn có thể tham khảo tiến độ và thời gian dự kiến bàn giao nhà dưới đây để đưa ra quyết định mua chung cư cao cấp The Emerald Mỹ Đình.

Tòa nhà E1 và E2

du-an-the-emerald

Tòa E3

du-an-the-emerald

Với chính sách bán hàng ưu đãi cùng tiến độ thanh toán hợp lý của chủ đầu tư chung cư The Emeral- Vimedimex tạo điều kiện cho khách hàng có cơ hội sở hữu căn hộ chung cư The Emerald một cách dễ dàng nhất. Để liên hệ mua chung cư The Emerald bạn vào đây. Chúc các bạn thành công!. 

Thủy Tiên

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thị trường đất nền Nhơn Trạch trên đà tăng mạnh

Hiện mặt bằng giá đất nền chung tại Nhơn Trạch đã tăng 60-100% so với cùng kỳ năm ngoái, với giá đất cao nhất có nơi lên tới 17-18 triệu đồng mỗi m2.

‘Điểm nóng’ Thủ Thiêm: Giá đất cao nhất hiện nay là bao nhiêu?

Khu đô thị Thủ Thiêm được kỳ vọng trở thành trung tâm tài chính, thương mại mang tầm cỡ quốc tế và là đô thị đẹp nhất khu vực Đông Nam Á.

Ngắm căn hộ mẫu tại Sun Grand City Thuy Khe Residence

Dự án Sun Grand City Thuy Khe tọa lạc tại trung tâm quận Tây Hồ, đây được xem là vị trí đắc địa bậc nhất thủ đô khi nằm giữa hai lá phổi xanh lớn nhất là Hồ Tây và Công viên Bách thảo.

Biệt thự The Eden Rose: Nơi ươm mầm yêu thương

Lấy cảm hứng từ hoa hồng, ý tưởng xây dựng chủ đạo cho những căn biệt thự, nhà liền kề, chủ đầu tư Vimefulland đã chọn cái tên The Eden Rose loài hoa hồng nhung đỏ sẫm mang vẻ đẹp cổ điển vượt thời gian, kiêu sa nhưng cũng gần gũi làm tên dự án mới.

Vàng bất ổn, lãi suất giảm: Bất chấp sốt giá, nhà đầu tư đổ dồn về mua đất

Trong bối cảnh cảnh chứng khoán biến động, vàng hạ nhiệt và ngân hàng yên ắng, bất động sản được các nhà đầu tư đánh giá như một kênh trú ẩn an toàn và gia tăng giá trị trong dài hạn.

    Mở App