Cập nhật bảng giá nhà đất Quận 9 theo giá thị trường hậu Covid-19

Giá nhà đất Quận 9 trong những năm vừa qua đã tăng đáng kể. Theo ghi nhận của Homedy, giá đất Quận 9 mới nhất tại thời điểm tháng 10/2021 đang có mức trung bình là 54,15 triệu/m2, tăng 0,57% so với cùng kỳ năm ngoái. 

Giá nhà đất Quận 9 có xu hướng tăng bất chấp dịch Covid-19

Với sự phát triển đồng bộ của hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng, thị trường mua bán nhà đất Quận 9 trong thời gian qua hoạt động khá sôi động. Đặc biệt, từ khi có quyết định sáp nhập các Quận 9, Quận 2 và Quận Thủ Đức thành TP. Thủ Đức, bất động sản Quận 9 đã và đang trở thành tâm điểm của giới đầu tư.

giá nhà đất quận 9

Giá nhà đất Quận 9 có xu hướng tăng bất chấp dịch Covid-19. Ảnh minh họa

Theo ghi nhận từ Homedy, dù dịch bệnh diễn ra phức tạp trên địa bàn TP. HCM suốt nhiều tháng liền thế nhưng nhu cầu về nhà ở tại đây không giảm. Giá nhà đất Quận 9 tháng 10/2021 trung bình là 54,15 triệu/m2, tăng 0,57% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, giá các loại hình cụ thể như sau:

Giá căn hộ Quận 9 tháng 10/2021

Giá chung cư Quận 9 hiện có mức từ 2,56 tỷ - 3,3 tỷ đồng tùy khu vực. Trong đó, giá căn hộ Quận 9 trung bình là 32,54 triệu/m2. 

Một số tin đăng tại Homedy ghi nhận giá bán căn hộ quận 9 như sau:

  • Giá bán căn hộ Vinhome Q9 2 phòng ngủ, diện tích 58,9m2 là 2,691 tỷ đồng

  • Giá bán căn hộ Safira Khang Điền, diện tích 49m2 là 2,44 tỷ đồng

  • Giá bán căn hộ Masteri Centre Point Diện tích khoảng 52,91m2 là 2,9 - 3,3 tỷ đồng

Giá nhà Quận 9 tháng 10/2021

Giá nhà đất Quận 9 hiện đang có mức từ 4,32 tỷ - 5,4 tỷ đồng tùy khu vực. Trong đó, giá nhà riêng Quận 9 trung bình là 54,00 triệu/m2. 

giá nhà đất quận 9

Tin đăng bán nhà đất quận 9 tại Homedy

Một số tin đăng tại Homedy ghi nhận giá bán căn hộ quận 9 như sau:

  • Giá bán nhà riêng 3 tầng tại mặt tiền đường Tăng Nhơn Phú là 6,450 tỷ đồng, diện tích 43m2

  • Giá bán nhà riêng tại hẻm Bưng Ông Thoàn - Tăng Nhơn Phú B 40m2 là 1.2 tỷ.

  • Bán nhà riêng tại đường Lê Văn Việt 202m2 giá 8.1 tỷ đồng.

Giá đất nền Quận 9 tháng 10/2021

Giá đất Quận 9 hiện đang có mức từ 2,16 tỷ - 2,9 tỷ đồng tùy từng khu vực cụ thể. Trong đó, giá đất nền trung bình hiện khoảng 27,81 triệu/m2. 

Giá nhà đất Quận 9 tại những khu vực trung tâm, vị trí đẹp có xu hướng tăng lên mạnh mẽ. Theo ghi nhận của Homedy, giá đất nền Quận 9 tại một số tuyến đường Nguyễn Xiển, Phước Thiện, Nguyễn Văn Tăng đang tăng lên đáng kể như:

Giá đất nền sẵn sổ đỏ trong hẻm thông với đường Nguyễn Văn Tăng có mức từ đến 24 – 29 triệu đồng/m2. Đất nền mặt tiền đường Nguyễn Văn Tăng hiện đang có giá 42 – 54 triệu đồng/m2. Đáng chú ý, một số lô đất nền đầy đủ pháp lý, vuông vắn với mặt tiền rộng tại khu vực bệnh viện Ung Bướu TP.HCM (cơ sở 2) có giá giao dịch chạm ngưỡng 78 triệu đồng/m2.

Giá nhà đất Quận 9 tại đường Phước Thiện, Nguyễn Xiển thuộc phường Long Thạnh và Long Bình hiện đang có mức từ 38-42 triệu đồng/m2. Tại tuyến đường Nguyễn Duy Trinh, Bưng Ông Thoàn cũng ghi nhận giá đất từ 38-50 triệu đồng/m2.

Lưu ý: Giá nhà đất Quận 9 trên đây dựa trên lượng tin đăng tại Homedy. Giá bất động sản Quận 9 - TP.HCM có thể thay đổi theo từng thời điểm. Để nắm bắt giá chính xác, bạn có thể truy cập mục mua bán tại Homedy và tham khảo tin đăng chi tiết của người bán.

Vì sao giá nhà đất Quận 9 tăng bất chấp Covid-19?

Theo nhận định của các chuyên gia bất động sản, làn sóng dịch Covid-19 lần thứ 4 không chỉ gây ảnh hưởng đến đời sống xã hội mà còn làm ảnh hưởng toàn bộ nền kinh tế. Dịch bệnh kéo dài khiến các nhà đầu tư dùng đòn bẩy ngân hàng để rót vốn vào BĐS đang dần hình tâm lý sợ hãi, tuy nhiên, với những nhà đầu tư có tiền nhàn rỗi thì đầu tư vào thị trường nhà đất quận 9 lại trở thành cơ hội. 

giá nhà đất quận 9

Cơ hội đầu tư vào thị trường nhà đất quận 9 của các NĐT có vốn nhàn rỗi

Thương trường là chiến trường, sự khó khăn của người này lại là cơ hội của người kia và trong kinh doanh bất động sản cũng không phải là ngoại lệ. Đặc biệt, trong số những kênh đầu tư, bất động sản từ lâu luôn được coi là kênh đầu tư được ưu tiên nhất bởi nhu cầu ở thực của người dân luôn ở mức cao.

Theo PGS.TS Đinh Trọng Thịnh, hiện nay một lượng lớn người dân khi đã tích lũy được một số vốn nhất định chuyển hướng sang mua nhà quận 9 trước khi đồng tiền mất giá vì khủng hoảng kinh tế. Chính vì vậy, khiến giá nhà đất quận 9 tăng nhẹ trong thời gian qua như ghi nhận từ Homedy. 

Mua nhà đất quận 9 là một sự lựa chọn hợp lý trong thời điểm hiện tại, tuy nhiên nhà đầu tư cũng nên xem xét kỹ càng và cẩn thận trước khi mua. Theo đó, nhà đầu tư cần xác định nhu cầu và mục đích sử dụng tương ứng với khả năng tài chính. Sau khi đã xem xét kỹ càng thông tin bất động sản và giá nhà đất quận 9, nhà đầu tư cần thực hiện hợp đồng mua bán với đầy đủ các thông tin để tránh tranh chấp sau này.

Đừng quên truy cập nền tảng kết nối bất động sản Homedy thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về thị trường mua bán nhà đất và có thêm những kinh nghiệm hữu ích!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Tổng hợp các dự án chung cư quận 7 dưới 2 tỷ

Chung cư quận 7 dưới 2 tỷ đang được rất nhiều khách hàng có nhu cầu về nhà ở tìm kiếm. Cùng Homedy điểm danh ngay những dự án chung cư Quận 7 giá rẻ “hot” nhất hiện nay.

Chuyển nhượng nhà ở xã hội chưa đủ điều kiện: Cẩn thận bị mất nhà!

Muốn chuyển nhượng nhà ở xã hội 2024 hợp pháp, người sở hữu nhà phải đảm bảo các điều kiện theo quy định tại Luật Nhà ở 2014. Trường hợp chuyển nhượng nhà ở xã hội 2024 chưa đủ điều kiện, chủ sở hữu nhà cẩn thận kẻo phải nếm “trái đắng”!

Cập nhật bảng giá đất Bình Dương hiện nay: Giai đoạn 2021-2024

Tốc độ phát triển, đô thị hóa nhanh chóng đã khiến giá đất Bình Dương hiện nay tăng lên đáng kể. Ghi nhận giá đất Bình Dương theo bảng giá mới áp dụng tới hết ngày 31/12/2024, một số tuyến đường thuộc phường Phú Cường (TP. Thủ Dầu Một) đang có mức 37,8 triệu đồng/m2.

Tổng hợp các dự án chung cư 2021 mở bán tại Hà Nội

Dự án chung cư 2021 nào đang được mở bán? Tham khảo ngay danh sách dưới đây nếu bạn đang có ý định mua căn hộ chung cư Hà Nội.

Tăng cường khả năng phòng cháy cho nhà ở bằng kính chống cháy

Nhằm nâng cao hiệu quả phòng chống cháy nổ, QCVN 06:2021 và Nghị định 136 đã thay đổi phương pháp và kích thước thử của vật liệu xây dựng dựa trên các tiêu chuẩn Việt Nam tham chiếu từ các tiêu chuẩn quốc tế.

    Mở App