Tổng hợp các dự án chung cư 2021 mở bán tại Hà Nội

Dự án chung cư 2021 nào đang được mở bán? Tham khảo ngay danh sách dưới đây nếu bạn đang có ý định mua căn hộ chung cư Hà Nội.

Hiện nay, mua căn hộ chung cư đang là xu hướng chung, được rất nhiều người đặc biệt là những gia đình trẻ quan tâm. Giá căn hộ chung cư rẻ hơn rất nhiều so với nhà riêng. Trong khi đó, các dự án lại nằm ở những vị trí đẹp, giao thông thuận lợi. Đồng thời, tích hợp nhiều dịch vụ tiện ích hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt hằng ngày cũng như các nhu cầu vui chơi, giải trí, thể thao, giáo dục, mua sắm,...

Nếu bạn đang quan tâm đến các căn hộ chung cư Hà Nội, dưới đây bất động sản Homedy xin liệt kê một số các dự án chung cư 2021 mới nhất, đang được quan tâm nhiều nhất tại thị trường địa ốc Thủ Đô thời gian qua.

Dự án chung cư The Matrix One

Dự án chung cư 2021 The Matrix One
Dự án chung cư 2021 The Matrix One

Chung cư The Matrix One đã và đang làm mưa làm gió trên thị trường căn hộ Hà Nội. Đây là dự án do chủ đầu tư Công ty CP Mai Linh thực hiện. 

  • Vị trí: Ngã tư Lê Quang Đạo – Mễ Trì, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội

  • Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Đầu tư Mai Linh

  • Đơn vị phát triển: MIK Group

  • Tổng diện tích dự án: 39.8ha 

  • Quy mô: 2 tòa tháp 44 tầng và 1 toà 73 tầng

  • Cơ cấu sản phẩm: 740 căn hộ, 20 căn Shop Apartment & 2 căn penthouse

  • Khởi công: Tháng 1/2019

  • Thời gian hoàn thành: Quý IV/2021

The Matrix One gồm 2 tòa tháp, trong đó một tòa tháp cao tới 73 tầng, vượt quy mô của Keangnam Landmark 72 tại Phạm Hùng. Đây dự kiến sẽ là tòa nhà cao nhất tại Hà Nội.

Dự án chung cư 2021 The Matrix One
Dự án chung cư 2021 The Matrix One

Dự án chung cư 2021 The Matrix One tọa lạc tại trung tâm Mỹ Đình, nằm ở vị trí độc tôn đoạn giao giữa ngã tư Mễ Trì, Châu Văn Liêm, Lê Quang Đạo và Đại lộ Thăng Long. 

Khu căn hộ dự án The Matrix One toát lên vẻ đẹp trang trọng, dành riêng cho những cư dân đẳng cấp. Không gian sống tiện nghi song vẫn gắn nhiều với những giá trị sinh thái, những mảng xanh rộng lớn bao phủ khuôn viên tòa nhà. Các giải pháp tận dụng năng lượng thiên nhiên, tiết kiệm năng lượng, giảm thiểu ô nhiễm cũng được chủ đầu tư ứng dụng tối đa để mang đến một môi trường sống văn minh và bền vững.

Các căn hộ ở đây được thiết kế từ 2PN - 4PN với diện tích 87 - 112m2. Không gian căn hộ The Matrix One hiện đại, thông thoáng, mang đến những giây phút thư giãn tuyệt vời sau ngày dài làm việc, học tập mệt mỏi.

Dự án BID Residence - Khu đô thị Văn Khê

Dự án chung cư 2021 khu vực quận Hà Đông không thể không kể đến BID Residence Văn Khê. BID Residence có tổng vốn đầu tư lên tới 1.020 tỷ đồng, dự kiến sẽ hoàn thành và bàn giao vào Quý III/2021. Dự án gồm 1 tòa nhà 50 tầng và 1 tòa nhà cao 33 tầng. Dự án cung cấp cho thị trường căn hộ chung cư Hà Nội khoảng 806 sản phẩm. 

Dự án chung cư 2021 BID Residence
Dự án chung cư 2021 BID Residence
  • Vị trí: Khu đô thị Văn Khê, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội

  • Tổng diện tích đất: 5630 m2

  • Quy mô: 2 khối nhà 35 & 50 tầng, gồm 806 căn hộ, 4 tầng văn phòng và TTTM

  • Diện tích căn hộ: từ 61m2 - 155m2

  • Bàn giao: Dự kiến Quý III/2021

  • Pháp lý: Sở hữu nhà vĩnh viễn

BID Residence Hà Đông nằm tại khu vực có hạ tầng đồng bộ với nhiều công trình trọng điểm như Usilk City, Dương Nội, Park City,... Đây là một trong những khu vực dân cư tập trung đông đúc, đầy đủ các cơ sở hạ tầng như điện, đường, trường, trạm,... tại quận Hà Đông.

Giá bán căn hộ BID Residence dự kiến khoảng 21,5 - 23 triệu đồng/m2.

Dự án chung cư 2021 BID Residence
Dự án chung cư 2021 BID Residence

Dự án chung cư The Park Home

Đây là dự án chung cư 2021 tại quận Cầu Giấy, Hà Nội. Tòa nhà sở hữu vị trí tuyệt đẹp, đúng ngã tư Trần Thái Tông - Thành Thái - Duy Tân, trong đó có 2 mặt tiền nhìn thẳng ra con đường Trần Thái Tông và Thành Thái. Dự án chỉ cách công viên Cầu Giấy 55m về hướng Đông Nam. The Park Home hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn cho các các nhà đầu tư cũng như các khách hàng mua nhà ở.

Dự án chung cư 2021 the park home
Dự án chung cư 2021 The Park Home
  • Chủ đầu tư: HANDICO 52

  • Đơn vị thiết kế: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế kiến trúc đô thị Hà Nội UAC và Công ty liên doanh Sunjin Việt Nam.

  • Vị trí dự án: Lô N02 - Ô D12 KĐT Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

  • Tổng diện tích quy hoạch: 4.073 m2

  • Diện tích đất xây dựng: 2.036 m2

  • Diện tích xây dựng khối tháp: 1.958m2

  • Mật độ xây dựng: 44%

  • Quy mô dự án: 29 tầng

  • Thời gian dự kiến bàn giao: Quý II/2021

  • Hình thức sở hữu: Sổ hồng lâu dài.

Giá bán chung cư The Park Home dự kiến khoảng 39 triệu/m2.

Chung cư The Zei Mỹ Đình

The Zei Mỹ Đình là dự án chung cư 2021 phân khúc cao cấp nằm tại đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Hà Nội.

  • Vị trí dự án: Số 8 đường Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

  • Chủ đầu tư: HD Mon Holdings

  • Số lượng sản phẩm: 891 căn hộ

  • Quy mô: 42 tầng nổi, 4 tầng hầm. Trong đó, từ tầng 1 - 4 là TTTM.

  • Cơ sở pháp lý: Sở hữu lâu dài, 50 năm với người nước ngoài.

Dự án chung cư 2021 the Zei Mỹ Đìnhh
Dự án chung cư 2021 the Zei Mỹ Đìnhh

Dự án gồm 2 tòa liền khối 42 tầng nổi và 4 tầng hầm. Cung cấp cho thị trường chung cư Hà Nội khoảng 891 căn hộ. The Zei Mỹ Đình gồm các loại hình căn hộ chung cư:  các căn hộ thông thường từ 2PN - 3PN; căn kép Dual Key; căn hộ thông tầng; penthouse đẳng cấp .

Về tiện ích nội khu, The Zei Mỹ Đình nổi bật với các công trình dịch vụ như: Bể bơi 4 mùa 700m2, Vườn treo (outdoor garden), Chuỗi nhà hàng Á  u sang trọng, Rạp chiếu phim CGV lớn nhất trong khu vực, Coworking space,...

Thành phố thẳng đứng The Zei hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm sống, làm việc và giải trí mới mẻ cho cộng đồng cư dân hiện đại.

Giá bán căn hộ chung cư The Zei Mỹ Đình dự kiến từ 45 – 51 triệu đồng/m2 tùy loại hình căn hộ. 

Trên đây là một số những dự án chung cư 2021 nổi bật tại thị trường BĐS Hà Nội. Còn rất nhiều các dự án chung cư Hà Nội khác đang được mở bán. Để xem chi tiết, truy cập ngay Homedy.com!

Quỳnh Thư 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Tăng cường khả năng phòng cháy cho nhà ở bằng kính chống cháy

Nhằm nâng cao hiệu quả phòng chống cháy nổ, QCVN 06:2021 và Nghị định 136 đã thay đổi phương pháp và kích thước thử của vật liệu xây dựng dựa trên các tiêu chuẩn Việt Nam tham chiếu từ các tiêu chuẩn quốc tế.

Cập nhật giá đất Đà Nẵng sau mùa dịch Covid-19

Giá đất Đà Nẵng 2021 chịu sự tác động không nhỏ từ “cú đấm kép” là đà suy giảm cuối năm 2020 và làn sóng dịch Covid-19 lần thứ 4. Đến thời điểm hiện nay, giá đất Đà Nẵng dù vẫn còn khá trầm lắng nhưng đã có dấu hiệu của sự khởi sắc nhẹ.

Cập nhật tình hình giá đất Nha Trang trong mùa dịch

Giá đất Nha Trang hiện nay là bao nhiêu? Tình hình thị trường bất động sản có gì thay đổi trong mùa dịch? Cùng cập nhật những tin tức bất động sản về thành phố biển này trước khi tiến hành đầu tư, giao dịch.

Nhà đất Hải Phòng 500-700 triệu: “Miếng bánh ngon” cho NĐT ít vốn

Thị trường bất động sản Hải Phòng được đánh giá là một trong những điểm sáng trong bức tranh xám xịt do Covid-19 gây nên. Lúc này, mua nhà đất Hải Phòng 500 - 700 triệu được xem như cơ hội siêu hời cho các nhà đầu tư ít vốn.

Nhà đất Bến Tre: 3 xu hướng đầu tư nổi bật nhất hiện nay

Nhà đất Bến Tre đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ các nhà đầu tư lẫn khách hàng có nhu cầu thật. Cùng Homedy “điểm mặt” 3 xu hướng mua bán bất động sản Bến Tre nổi bật năm 2021.

    Mở App