Các công ty sản xuất kinh doanh vật liệu tiêu biểu năm 2016

Để làm nên những dự án có chất lượng tốt, việc chọn lựa công ty sản xuất kinh doanh vật liệu chính là yếu tố hàng đầu để quyết định. Dưới đây là những công ty sản xuất kinh doanh vật liệu tiêu biểu trong năm 2016.

1- Công ty CP Xi măng VICEM Hà Tiên

Công ty CP Xi măng Hà Tiên 1 tiền thân là Công ty xi măng Hà Tiên. Các lĩnh vực hoạt động chủ yếu: Sản xuất, kinh doanh các chủng loại Xi măng và Clinker; sản xuất vỏ bao xi măng PP; ận chuyển nguyên, nhiên, vật liệu, sản phẩm cho ngành XM và các ngành khác.

Xem chi tiết dự án của Vicem Hà Tiên.

2- Công ty Xi măng Nghi Sơn (Nghi Sơn Cement)

Công ty Xi măng Nghi Sơn (NSCC) là Công ty liên doanh giữa Tổng Công ty Xi măng Việt Nam (Vicem) với hai tập đoàn đa quốc gia của Nhật Bản là Taiheiyo Xi măng (TCC) và Mitsubishi Vật liệu (MMC)

Xem chi tiết dự án của Nghi Sơn.

3- Tổng Công ty Viglacera (Viglacera)

Tổng Công ty Viglacera - Công ty CP là doanh nghiệp đứng đầu trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh vật liệu xây dựng tại Việt Nam, đồng thời cũng được biết đến là thương hiệu có uy tín trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản với các sản phẩm gồm khu công nghiệp cho thuê, khu đô thị, nhà ở để bán và khu thương mại - văn phòng cho thuê.

Xem chi tiết dự án của Viglacera.

viglacera

4- Công ty TNHH một thành viên VICEM Hoàng Thạch

Công ty xi măng Vicem Hoàng Thạch là đơn vị thành viên của Tổng Công ty Công nghiệp xi măng Việt Nam. Ngành nghề sản xuất, kinh doanh chính: Sản xuất Clinker, kinh doanh xi măng, gạch chịu lửa, vỏ bao, đá xây dựng.

Xem chi tiết dự án của Vicem Hoàng Thạch.

5- Công ty Liên doanh Xi măng Chinfon - Hải phòng

Công ty Liên doanh xi măng ChinFon - Hải Phòng đi vào sản xuất chính thức từ tháng 2/1997. Đây là công ty liên doanh sản xuất xi măng đầu tiên ở Việt Nam và là công ty sản xuất kinh doanh hiệu quả trong các liên doanh của Tổng công ty xi măng Việt Nam. 

Xem chi tiết dự án của Xi măng Hải Phòng.

6- Công ty CP Xi măng Vicem Bút Sơn

 Công ty xi măng Bút Sơn được cổ phần hoá thành Công ty CP xi măng Bút Sơn. Các loại sản phẩm chính của công ty là xi măng pooc lăng PC40, PC50, xi măng Pooc lăng hỗn hợp PCB30, PCB40 và các loại xi măng đặc biệt khác.

Xem chi tiết dự án của Vicem Bút Sơn.

7- Công ty Cổ phần Xi măng Bỉm Sơn

Công ty Xi măng Bỉm Sơn chuyển đổi thành Công ty cổ phần xi măng Bỉm Sơn. Ngành nghề kinh doanh: Sản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu xi măng, clinker; sản xuất, kinh doanh các loại vật liệu xây dựng khác.

Xem chi tiết dự án của Bỉm Sơn.

xi mang bim son

8- Tập đoàn Xi măng The Vissai

Ngày 04 tháng 02 năm 2009 Tập đoàn xi măng The vissai chính thức được thành lập. The Vissai đang dần trở thành một Tập đoàn kinh tế ngoài quốc doanh, kinh doanh đa ngành, đa lĩnh vực với ngành nghề kinh doanh chính là sản xuất xi măng mang thương hiệu The Vissai.

Xem chi tiết dự án của The Vissai.

9- Holcim Việt Nam

Holcim Việt Nam, thành viên của tập đoàn LafargeHolcim, là một trong những công ty cung cấp xi măng và bê tông thương phẩm hàng đầu tại miền nam Việt Nam.

Xem chi tiết dự án của Holcim Việt Nam.

10- Công ty cổ phần xi măng Hướng Dương (Xi măng Pomihoa)

Công ty cổ phần xi măng Hướng Dương là doanh nghiệp tư nhân có trụ sở và dây chuyền sản xuất nằm trên diện tích 27 ha thuộc địa bàn phường Nam Sơn, thị xã Tam Điệp. Theo dự án, tổng đầu tư đạt gần 100 triệu USD, gồm hai dây chuyền, mỗi dây chuyền đầu tư gần 50 triệu USD.

Xem chi tiết dự án của Xi măng Pomihoa.

Các công ty sản xuất kinh doanh vật liệu tiêu biểu được Homedy.com tổng hợp trong Infographic: Bức tranh toàn cảnh Bất động sản Việt Nam năm 2016.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Xu hướng đầu tư bất động sản mới của người giàu nhất thế giới Bill Gates

Ngày nay không chỉ những chủ đầu tư, người kinh doanh “dấn thân” vào thị trường bất động sản mà ngay cả những người giàu nhất thế giới như Bill Gates cũng đang có trong tay nhiều dự án BĐS triệu đô.

Các công ty hoạt động hỗ trợ xây dựng chuyên dụng năm 2016

Năm 2016 bất động sản có sự tăng trưởng mạnh và góp phần trong đó các công ty hoạt động hỗ trợ xây dựng chuyên dụng. Dưới đây là 7 công ty tiêu biểu có hoạt động hỗ trợ xây dựng chuyên dụng tốt tại Việt Nam.

Các doanh nghiệp bất động sản lớn nhất Việt Nam năm 2016

Các doanh nghiệp bất động sản lớn nhất Việt Nam được biết đến với các hoạt động kinh doanh, xây dựng và giao dịch phủ sóng rộng rãi và được các nhà đầu tư, người tiêu dùng bất động sản tin tưởng.

10 chủ đầu tư dự án bất động sản cao cấp tiêu biểu năm 2016

Các chủ đầu tư Vingroup, Novaland, Capital Land, Phú Mỹ Hưng,... luôn được khách hàng biết đến với việc đầu tư vào các dự án cao cấp, hiện đại và nhiều tiện ích dành cho cư dân khi sinh sống tại các dự án họ xây dựng.

10 chủ đầu tư uy tín trong lĩnh vực bất động sản Việt Nam năm 2016

Top 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín được xây dựng dựa trên các nguyên tắc khoa học và khách quan. Các công ty được đánh giá, xếp hạng dựa trên các tiêu chí năng lực tài chính và uy tín truyền thông.

    Mở App