Bohemia Residence mang đậm phong cách Singapore

Khi mua nhà, bên cạnh những yếu tố như vị trí, tiện ích thì uy tín và chất lượng của chủ đầu tư chính là điểm mấu chốt để khách hang quyết định trao gửi niềm tin.

Một thực tế cho thấy, bất động sản luôn là thị trường tiềm năng và thu hút rất nhiều giới đầu tư, vì vậy trong những năm gần đây có rất nhiều chủ đầu tư thứ cấp nổi lên với mong muốn chiếm lĩnh thị trường. Vinaconex là một chủ đầu tư uy tín trong nhiều năm qua, với rất nhiều những dự án, công trình mang dấu ấn riêng.

Mới đây, thị trường bất động sản quận Thanh Xuân trở nên sôi động hơn với hàng loạt dự án mới, trong đó phải kể đến Bohemia Residence do Công ty Thủy tinh Pha lê Bohemia Hà Nội (100% vốn Tổng Công ty Vinaconex) làm chủ đầu tư. Sự kết hợp giữa Bohemia Hà Nội (chủ đầu tư) và Tổng Công ty Vinaconex (đơn vị thi công) cùng R Design Worldwide (đơn vị thiết kế) đã làm nên cú hích mới mang thương hiệu Vinaconex. Từ thiết kế sắc nét, hài hòa đến chất lượng, tiến độ công trình đều được lòng khách hàng.

Mỗi căn hộ đều được thiết kế tinh tế, hài hòa theo phong cách Singapore, đảm bảo môi trường thân thiện, gần gũi nhất với thiên nhiên. Theo quy hoạch của thành phố, dự án Bohemia Residence còn có lợi thế tiếp giáp công viên cây xanh và bãi đỗ xe với tổng diện tích lên tới 3000m2, rất thuận tiện cho nhu cầu sinh hoạt, các cư dân có thể tận hưởng không gian trong lành, xanh mát.

Với việc áp dụng công nghệ thi công hiện đại, nhà đầu tư Vinaconex cũng đáp ứng đúng tiến độ và chất lượng đề ra. Hiện tại dự án đã xây xong tầng 5 và hoàn thiện 3 tầng hầm để xe, đang tiếp tục triển khai các tầng căn hộ. Theo kế hoạch, dự án sẽ hoàn thành vào quý II năm 2019 và bàn giao nhà cho cư dân.

Bohemia Residence được trang bị với đầy đủ hệ thống như: trung tâm thương mại, khu tập gym & spa, bể bơi trong nhà, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng đọc sách cho bé, hệ thống trường mầm non đẳng cấp quốc tế… Các tiện ích đảm bảo an toàn cho cư dân như hệ thống an ninh, 03 tầng hầm đỗ xe, hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn hiện đại… Với những điểm nổi bật như trên, khách hàng có nhu cầu đặt mua căn hộ có thể liên hệ trực tiếp với chủ đầu tư để hưởng mức giá ưu đãi. Chúc các bạn thành công!.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

“Ảm đạm” hay “khả quan”: Chuyên gia dự báo gì về thị trường bất động sản cuối năm 2018?

Bài viết dưới đây sẽ điểm qua những nhận định mới nhất của giới chuyên gia về diễn biến thị trường tại các phân khúc BĐS cuối năm 2018.

Homedy.com tiếp tục gọi vốn thành công từ 3 quỹ đầu tư ngoại

Ngày 20/7 vừa qua, Homedy.com đã chính thức được 3 quỹ đầu tư đến từ Nhật Bản và Hàn Quốc rót vốn trong vòng gọi vốn lần hai.

Homeland Central Park là khu đô thị đẳng cấp ven hồ tại Đà Nẵng

Dự án Homeland Group mới được chủ đầu tư chính thức ra mắt tại Đà Nẵng với sự tham gia của hơn 1.000 khách hàng và nhà đầu tư thứ cấp.

6 lý do tạo nên sức hút của Charmington IRIS (Phần 2)

Bài viết trước tác giả đã giới thiệu về vị trí, thiết kế và shophouse sầm uất, bài viết dưới đây sẽ chỉ ra những tiện ích chỉ có riêng tại Charmington.

6 lý do tạo nên sức hút của Charmington IRIS (Phần 1)

Charmington IRIS là dự án căn hộ ven sông với không gian xanh, trong lành tại quận 4 đã nhanh chóng trở thành xu hướng sống hiện đại và chuẩn mực tại khu vực phía tây thành phố mà nhiều gia đình trẻ mong muốn sở hữu.

    Mở App