6 lý do tạo nên sức hút của Charmington IRIS (Phần 1)

Charmington IRIS là dự án căn hộ ven sông với không gian xanh, trong lành tại quận 4 đã nhanh chóng trở thành xu hướng sống hiện đại và chuẩn mực tại khu vực phía tây thành phố mà nhiều gia đình trẻ mong muốn sở hữu.

1. Vị trí trung tâm - Hạ tầng hoàn thiện

Dự án Charmington IRIS có vị trí tọa lạc tại 76 Tôn Thất Thuyết, Phường 16, Quận 4. Từ đây, các cư dân chỉ mất khoảng 5 phút là có thể di chuyển tới các trung tâm thương mại lớn của Q.1 như: tòa nhà Bitexco, chợ Bến Thành, phố đi bộ Nguyễn Huệ...

 

Ngoài ra, khu vực này có hệ thống hạ tầng được đầu tư hoàn thiện, dự án cầu Tân Thuận 3 đang xây kết nối với Q.2 góp phần nâng tầm cơ sở hạ tầng, giao thông Q.4 hơn nữa. Bên cạnh đó, các tiện ích ngoại khu như: trường học, bệnh viện, trung tâm hành chính, khu vui chơi, trung tâm thể dục thể thao... trên địa bàn Q.4 cũng được đầu tư khá hoàn thiện và đồng bộ.

2. Thiết kế 5 sao hoàn chỉnh

Căn hộ Charmington IRIS được thiết kế đa dạng từ 51  - 92 m2 mang phong cách hiện đại, thẩm mỹ. Khu vực phòng khách và phòng bếp được thiết kế liên kết với nhau tạo sự thông thoáng, gần gũi với thiên nhiên, đón gió và ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài vào.

Đặc biệt, diện tích thông thủy so với diện tích tim tường của dự án chỉ chiếm 5% trong khi các dự án khác là 10%, các căn hộ ngăn vách cột nhỏ, giúp cư dân hưởng tối đa những giá trị sống tốt nhất. Toàn bộ các thiết bị nội thất bên trong căn hộ đều sử dụng hàng ngoại nhập có chất lượng 5 sao.

Mỗi căn hộ sẽ được trang bị hệ thống khóa từ tự động và hệ thống camera xuyên suốt đảm bảo an ninh 24/24, bộ nội thất phòng tắm với chất liệu và mẫu mã như resort 5 sao hiện nay đang được ưa chuộng sử dụng.

Các cư dân tại dự án Charmington IRIS còn được thừa hưởng 30 tiện ích đẳng cấp cho một cuộc sống viên mãn như: hồ bơi 900m2, khu shop thương mại, khu cafeshop, gym, sân bóng rổ, công viên, thư viện, hệ thống giáo dục Abi...tất cả chỉ một bước chân, cư dân không cần phải đi đâu xa để có được những tiện ích này.

3. Charmington IRIS - Shophouse sầm uất nhất Q.4

Nằm ở vị trí đắc địa với 3 mặt là sông, quận 4 hiện đã trở thành một phần của trung tâm thành phố, là đầu mối giao thương quan trọng của cả đường thủy và đường bộ. Khu vực quận 4 có diện tích khá khiếm tốn nhưng nền kinh tế lại không hề thua kém bất kỳ quận trung tâm nào. Những lợi thế này giúp tỷ trọng dịch vụ thương mại trong cơ cấu kinh tế quận 4 chiếm tới 70% trong những năm gần đây.

Đây là lợi thế giúp các căn shophouse tại dự án Charmington IRIS quận 4 gặp nhiều thuận lợi. Với lợi thế mặt tiền đường Nguyễn Tất Thành đang trở thành một trong những cơ hội đầu tư “đáng tiền” của giới kinh doanh, biến Charmington IRIS trở thành một trong những dự án làm thay đổi diện mạo đô thị tại quận 4.

Thủy Tiên

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Arena Cam Ranh có xứng với danh xưng “đẳng cấp” như tin đồn?

Sở hữu đầy đủ những ưu thế vượt trội cùng chất lượng tuyệt hảo, Arena Cam Ranh đã khẳng định vị thế dẫn đầu và mang đẳng cấp số 1 trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng. Bài viết dưới đây sẽ chứng minh rõ ràng cho nhận định thuyết phục ấy!

Đất Xanh Bắc Miền Trung cho ra mắt dự án mới trong phân khúc đất nền tại Thừa Thiên Huế

Ngày 13 tháng 7 vừa qua, công ty cổ phần Đất Xanh Bắc Miền Trung vừa cho ra mắt dự án mới thuộc phân khúc đất nền, một lần nữa làm nóng lên làn sóng đầu tư đất nền bất động sản Huế.

100% Condotel Arena Cam Ranh có tầm view hướng biển

Condotel Arena Cam Ranh được thiết kế độc đáo, là một dự án đẳng cấp về nghỉ dưỡng quốc tế tại Bãi Dài, cùng với đó những giá trị đi kèm như tiện ích dịch vụ sẽ khiến dự án trở thành điểm đến đầu tư hấp dẫn bậc nhất mà các nhà đầu tư có thể “gửi vàng” tại thị trường Khánh Hòa.

Có nên đầu tư dự án Condotel Arena Cam Ranh

Dự án The Arena Cam Ranh hiện đang nhận được sự thu hút của đông đảo khách hàng và các nhà đầu tư thứ cấp bởi giá cả hợp lý, thiết kế độc đáo, tiện ích đẳng cấp. Đây là một trải nghiệm tuyệt vời về cuộc sống đẳng cấp 5 sao ngay tại vùng biển được xếp hạng đẹp nhất thế giới.

Đâu là lý do khiến Homeland Central Park hút hồn các nhà đầu tư

Homeland Central Park sở hữu vị trí nổi bật, phong cách thiết kế đẳng cấp cùng vô vàn những tiện ích hiện đại, giá giao dịch phải chăng... đã tạo lên một cơn sốt mạnh mẽ tại thị trường bất động sản Đà Nẵng.

    Mở App