“Ảm đạm” hay “khả quan”: Chuyên gia dự báo gì về thị trường bất động sản cuối năm 2018?

Bài viết dưới đây sẽ điểm qua những nhận định mới nhất của giới chuyên gia về diễn biến thị trường tại các phân khúc BĐS cuối năm 2018.

Dựa vào quan sát thị trường cũng như ghi nhận từ ý kiến doanh nghiệp và chuyên gia trong lĩnh vực địa ốc, thị trường BĐS từ quý III/2018 trở đi sẽ diễn biến khả quan ở phân khúc đất nền và căn hộ giá vừa túi tiền. 

bat dong san

bat dong san

bat dong san

bat dong san

bat dong san

bat dong san

bat dong san

T.Linh

>>> XEM THÊM:

Hàng loạt thương vụ lớn 'bùng nổ' trên thị trường bất động sản 6 tháng đầu năm

Làm sao để tránh mua phải căn hộ bị ‘cắm’ ngân hàng?

Những kiểu đầu tư nhà, đất nào đang sinh lời cao?

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Homedy.com tiếp tục gọi vốn thành công từ 3 quỹ đầu tư ngoại

Ngày 20/7 vừa qua, Homedy.com đã chính thức được 3 quỹ đầu tư đến từ Nhật Bản và Hàn Quốc rót vốn trong vòng gọi vốn lần hai.

Homeland Central Park là khu đô thị đẳng cấp ven hồ tại Đà Nẵng

Dự án Homeland Group mới được chủ đầu tư chính thức ra mắt tại Đà Nẵng với sự tham gia của hơn 1.000 khách hàng và nhà đầu tư thứ cấp.

6 lý do tạo nên sức hút của Charmington IRIS (Phần 2)

Bài viết trước tác giả đã giới thiệu về vị trí, thiết kế và shophouse sầm uất, bài viết dưới đây sẽ chỉ ra những tiện ích chỉ có riêng tại Charmington.

6 lý do tạo nên sức hút của Charmington IRIS (Phần 1)

Charmington IRIS là dự án căn hộ ven sông với không gian xanh, trong lành tại quận 4 đã nhanh chóng trở thành xu hướng sống hiện đại và chuẩn mực tại khu vực phía tây thành phố mà nhiều gia đình trẻ mong muốn sở hữu.

Arena Cam Ranh có xứng với danh xưng “đẳng cấp” như tin đồn?

Sở hữu đầy đủ những ưu thế vượt trội cùng chất lượng tuyệt hảo, Arena Cam Ranh đã khẳng định vị thế dẫn đầu và mang đẳng cấp số 1 trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng. Bài viết dưới đây sẽ chứng minh rõ ràng cho nhận định thuyết phục ấy!

    Mở App