Bất ngờ danh sách top 10 công ty BĐS uy tín nhất Việt Nam

Những công ty bất động sản nào lớn nhất Việt Nam hiện nay? Hãy cùng Homedy khám phá ngay danh sách top 10 công ty BĐS uy tín, lớn mạnh nhất tại nước ta.

Xu hướng đầu tư nhà đất đang ngày càng được các nhà đầu tư quan tâm với dòng tiền đầu tư đổ vào ngày càng nhiều, vượt các lĩnh vực tài chính khác. Để bắt nhịp với xu hướng đó, rất nhiều công ty bất động sản, công ty môi giới nhà đất, công ty xây dựng,... được thành lập nhằm đáp ứng các nhu cầu thực của thị trường. 

Dưới đây, kênh đăng tin nhà đất Homedy sẽ giới thiệu đến bạn danh sách 10 công ty BĐS uy tín, lớn mạnh nhất tại Việt Nam hiện nay. Thống kê này do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) công bố năm 2021.

Công bố top 10 công ty bất động sản uy tín 2021 của Vietnam Report
Công bố top 10 công ty bất động sản uy tín 2021 của Vietnam Report

1. Công ty Cổ phần Vinhomes – tập đoàn Vingroup

Công ty Vinhomes là thương hiệu chủ đầu tư BĐS thuộc tập đoàn Vingroup. Đứng đầu trong danh sách top 10 công ty BĐS lớn nhất Việt Nam, Vinhomes sở hữu hàng loạt dự án nhà ở, đại đô thị cao cấp phủ khắp các tỉnh thành trên cả nước. Đây đều là những dự án bất động sản có quy mô lớn, được đầu tư chất lượng và luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ thị trường.

Một số dự án bất động sản nổi tiếng của Vinhomes có thể kể đến như:

Một trong những dự án do công ty BĐS Vinhomes làm chủ đầu tư
Một trong những dự án do công ty BĐS Vinhomes làm chủ đầu tư
  • Vinhomes Grand Park
  • Vinhomes Central Park

2. Công ty CP Tập đoàn đầu tư địa ốc Nova

Novaland là cái tên đã quá quen thuộc với những ai quan tâm đến lĩnh vực bất động sản. Được thành lập từ năm 1992, cho đến nay Novaland Group Corp đã vươn mình trở thanh 1 trong các công ty bất động sản uy tín trong lĩnh vực Đầu tư và Phát triển Bất động sản.

Điểm mạnh của Novaland là sở hữu quỹ đất lớn và tiềm lực tài chính vững mạnh. Các dự án nổi trội của tập đoàn có thể kể đến như

  • Dự án Lexington Residence, 

  • Dự án Lakeview City

  • Dự án Aqua City

  • Dự án The Grand Manhattan

  • Novaworld Hồ Tràm

3. Công ty Cổ phần Tập đoàn Ecopark

Công ty Cổ phần Tập đoàn Ecopark tiền thân là Công ty CP Đầu tư và Phát triển Đô thị Việt Hưng Vihajico, được thành lập từ năm 2003.

Một số dự án nổi bật của chủ đầu tư Ecopark có thể kể đến như: Nhà phố thương mại mặt hồ Grand Marina, chung cư Grand Park – Tokyo Touch, Căn hộ dịch vụ cao cấp Central Lake,…

4. Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long

Đứng thứ 4 trong danh sách top 10 công ty BĐS uy tín hàng đầu Việt Nam là Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long. Với hơn 25 năm hình thành và phát triển, hiện Nam Long là một chủ đầu tư có kinh nghiệm lâu đời nhất tại trường bất động sản Việt Nam. 

Công ty BĐS Cổ phần Đầu tư Nam Long
Dự án của công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long

Các sản phẩm của Nam Long chủ yếu tập trung ở 3 dòng chính gồm: Nam Long Homed, EHome và Flora. Trong những năm gần đây, chủ đầu tư Nam Long đã công bố thị trường 1 loạt dự án mới tại nhiều tỉnh thành trên cả nước như: 

  • Dự án Akari City

  • Dự án Mizuki Park

  • Dự án Waterpoint

5. Công ty CP Tập đoàn Hưng Thịnh

Hưng Thịnh Group là chủ đầu tư đã có hơn 19 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Nhờ chiến lược kinh doanh thông minh, nhạy bén, công ty BĐS Hưng Thịnh càng ngày càng được khẳng định được vị trí và tên tuổi của mình trong lĩnh vực địa ốc tại Việt Nam

Trong đó, các dự án nổi bật của Công ty Cổ phần Tập đoàn Hưng Thịnh thời gian gần đây có thể kể đến như:

  • Dự án Richmond City

  • Dự án Lavita Charm

  • Dự án Moonlight Park View

6. Công ty CP Tập đoàn Đất Xanh

Tập đoàn Đất Xanh được biết tới là một chủ đầu tư của nhiều dự án bất động sản cao cấp, quy mô lớn như: Dự án Sunview Town, dự án LuxGarden, dự án LuxCity, dự án Opal Riverside, dự án Opal Garden, dự án Gem Skyworld Long Thành,..

Bên cạnh đó, Đất Xanh cũng đầu tư nhiều hạng mục khác như: bất động sản du lịch, bất động sản nghỉ dưỡng,...tại nhiều nơi trên cả nước.

7. Công ty CP Phát triển bất động sản Phát Đạt

Danh mục đầu của công ty BĐS Phát Đạt rất đa dạng: từ căn hộ chung cư, nhà biệt thự, đất nền, căn hộ dịch vụ… Dự án nổi trội nhất của Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt là dự án Kỳ Co Gateway với quy mô hơn 45ha nằm ở thành phố Quy Nhơn. 

Bên cạnh đó, trong năm 2020, Phát Đạt cũng đã gây sốt thị trường căn hộ chung cư Bình Dương khi cho công bố dự án Astral City với quy mô gần 5 nghìn căn hộ.

8. Công ty Cổ phần Tập đoàn Hà Đô

Công ty BĐS Cổ phần Tập đoàn Hà Đô
Dự án do Công ty BĐS Hà Đô làm chủ đầu tư

Công ty CP Tập đoàn Hà Đô có tiền thân là Công ty xây dựng Hà Đô. Các dự án của doanh nghiệp BĐS này chủ yếu tập trung ở thị trường thành phố Hồ Chí Minh và Thành Phố Hà Nội.

Một số dự án nổi bật được nhiều khách hàng đón nhận tích cực và đặt mua với tốc độ nhanh có thể kể tới như:

  • Dự án Hado Garden Villas, quận 10, Tp Hồ Chí Minh

  • Chung cư Hado Riverside quận 12, HCM

  • Dự án Hado Parkside – khu đô thị Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội

9. Công ty CP Đầu tư và kinh doanh Nhà Khang Điền

Công ty Cổ phần Đầu tư và kinh doanh Nhà Khang Điền là công ty BĐS đã có hơn 20 năm hình thành và phát triển. Thế mạnh của chủ đầu tư này đây là sở hữu quỹ đất lớn và sạch về pháp lý. 

Công ty đã có nhiều dự án BĐS lớn nhỏ khắp cả nước, đặc biệt là ở thị trường phía Nam. Các dự án luôn có chất lượng xây dựng, tiến độ thi công, tiện ích hình thành đúng như cam kết, giá sản phẩm cũng rất cạnh tranh so với khu vực.

>>> Xem thêm: 4 dự án bất động sản nghỉ dưỡng khả năng sinh lời cao nhất sau Covid-19

10. Công ty TNHH Tập đoàn BIM – BIM Group

Nằm cuối dùng trong danh sách top công ty BĐS uy tín hàng đầu Việt Nam là  Công ty TNHH Tập đoàn BIM – BIM Group. BIM GROUP thành lập năm 1994, có trụ sở chính tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Tập đoàn đã hoàn thành và đang triển khai 1 loạt các dự án nhà đất lớn ở Việt Nam, có thể kể đến: Dự án căn hộ cao cấp cho thuê Fraser Suites Hanoi, Trung tâm thương mại Syrena Tower, Chung cư Green Bay Towers, Khu đô thị Halong Marina; 

Xếp hạng các công ty BĐS của Vietnam Report được dựa theo 3 tiêu chí:

  • Thứ nhất, năng lực tài chính dựa trên các báo cáo tài chính những năm gần đây

  • Thứ hai, uy tín truyền thông được đánh giá theo phương pháp Media Coding (Mã hóa bài viết của doanh nghiệp trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng)

  • Thứ ba, khảo sát với các đối tượng liên quan được thực hiện trong quý I/2021.

Hy vọng, bảng danh sách này sẽ giúp bạn có thêm những thông tin về những công ty BĐS lớn mạnh đang dẫn đầu thị trường địa ốc Việt Nam. Để đón đọc thêm những nội dung về bất động sản , mua bán nhà đất đừng quên truy cập Homedy thường xuyên.

Quỳnh Thư 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Làn sóng rao bán khách sạn TP.HCM từ vài chục đến hàng trăm tỷ đồng

Từ đợt Covid-19 lần thứ 4 bùng phát đến nay, làn sóng rao bán khách sạn TP.HCM ngày càng nhiều. Không khó để bắt gặp những khách sạn ngay khu trung tâm TP.HCM được rao bán với giá từ vài chục đến hàng trăm tỷ đồng.

Mua nhà dưới 1 tỷ TP.HCM “khó” nhưng vẫn “có”!

Giá nhà đất TP.HCM trong nhiều năm qua luôn trong tình trạng cao chót vót. Vậy với những người dân lao động có mức tài chính hạn chế, làm thế nào để mua nhà dưới 1 tỷ TP.HCM?

Mua chung cư mini 500 triệu có lãi hơn thuê nhà?

Thay vì sử dụng 500 triệu để thuê nhà trong vòng 7 năm, gia đình nhà anh Thành đã lựa chọn dùng số tiền này để mua một căn chung cư mini. Nếu tính ở trong vòng 10 năm, liệu sự lựa chọn này có thực sự lời hơn?

Lãi suất vay mua nhà BIDV giảm sâu trước làn sóng Covid-19 lần thứ 4

Đồng hành cùng khách hàng vượt qua mùa dịch Covid-19, ngân hàng BIDV mới đây vừa thông báo giảm sâu lãi suất vay mua nhà BIDV với Gói vay vốn trung dài hạn mới 2021 “Đồng hành, Vươn xa”, quy mô lên tới 50.000 tỷ đồng.

Top 6 dự án căn hộ Quy Nhơn đáng đầu tư nhất năm 2021

Các dự án căn hộ Quy Nhơn đang nhận được sự quan tâm từ nhà đầu tư cũng như khách hàng có nhu cầu ở thực. Trong bài viết này, nền tảng kết nối bất động sản Homedy sẽ giúp bạn tìm hiểu 6 dự án căn hộ tại Quy Nhơn đáng sống và đáng đầu tư nhất hiện nay.

    Mở App