Bán đất thổ cư Bình Chánh giá chỉ từ 500 triệu/ nền, sổ đỏ trao tay

Đất thổ cư khu vực Bình Chánh luôn nhận được sự quan tâm từ nhiều nhà đầu tư, những người có nhu cầu sinh sống tại đây. Những năm gần đây, khi giá đất ở trung tâm thành phố ngày càng đắt đỏ, người dân có nhu cầu tìm đất xây dựng ra các vùng ven thì Bình Chánh là khu vực luôn “hot”.

Bạn có thể mua bán đất thổ cư Bình Chánh giá chỉ từ 500 triệu/ nền tại Homedy.com với các thông tin sau:

Tình hình thị trường đất thổ cư Bình Chánh

Ở khu vực Tây Nam TP.HCM, huyện Bình Chánh ghi nhận nhiều lô đất đã tăng giá cả tỷ đồng sau một năm. Cụ thể ở thời điểm tháng 2 năm nay giá đất thổ cư ở Bình Chánh ghi nhận trong khoảng 28 triệu đồng/m2 thì đến nay đã tăng lên 36 triệu đồng/m2.

Mức giá cao nhất được ghi nhận là 86 triệu đồng/m2 ở xã Bình Hưng, tiếp đó xã Phong Phú neo ở mức 32 triệu đồng/m2, xã Vĩnh Lộc A và Vĩnh Lộc B có mức giá tương đương nhau ở vùng 25 triệu đồng/m2…

ban-dat-tho-cu-binh-chanh
Đất thổ cư Bình Chánh nhận được sự quan tâm nhiều (ảnh minh họa)

Lý do thị trường bán đất thổ cư Bình Chánh tăng nhanh

Nhiều chuyên gia nhận định, mức tăng giá trong thời gian vừa qua có rất nhiều lý do khách quan. Trong đó, yếu tố đầu tiên là dòng tiền trong dân có nhu cầu tìm kênh trú ẩn an toàn, chống trượt giá, cũng như kỳ vọng sinh lời cao. Tâm lý an toàn này khiến họ ồ ạt dịch chuyển tiền vào đất hoặc bất động sản liền thổ.

Thứ hai, việc thắt chặt tách thửa tại TP.HCM đã khiến nguồn cung tạm thời bị khan hiếm. Tâm lý của người giao dịch nhà đất phổ biến hiện nay là nếu bán đi rồi sẽ khó mua lại, không mua bây giờ sẽ hết hàng. Trên thực tế quỹ đất của thành phố cũng không còn nhiều đất trống (chưa có chủ) nữa. Vì thế việc đổ đi mua các mảnh đất khu vùng ven thành phố càng nhiều.

ban-dat-tho-cu-binh-chanh
Đất nền thổ cư Bình Chánh nhận được sự săn đón (ảnh minh họa)

Thứ ba, sốt đất do giới đầu cơ, môi giới tác động quá sâu vào thị trường làm thay đổi tâm lý của người mua, đầu tư, đầu cơ nhà đất. Với đội ngũ môi giới ngày càng gia tăng và ai cũng có thể trở thành môi giới, số công ty môi giới bất động sản mới thành lập tăng chóng mặt. Giới đầu cơ đã kết hợp nhiều yếu tố cùng phối hợp với đội ngũ môi giới hùng hậu đẩy giá đất tăng rộng khắp.

Với cú hích hạ tầng mạnh mẽ tại TP.HCM giai đoạn 2015-2020, việc mua bán đất thổ cư khu vực ngoại thành ngày càng được quan tâm vì thế tăng giá đất là diễn biến tất yếu. Tuy nhiên, các cơn sốt đất nối tiếp nhau không phải là điều tốt cho thị trường. Điều này khiến cho những quan ngại bong bóng bất động sản ngày càng lớn dần.

Nhóm đáng lo ngại nhất hiện nay là nhà đầu tư đất nền đang sử dụng đòn bẩy tài chính quá đà (vay trên 50% giá trị tài sản trở lên). Chỉ cần có sự thay đổi chính sách thị trường nhà đất thì những nhà đầu tư, đầu cơ dùng đòn bẩy tài chính có thể bị tác động mạnh.

Chọn mua đất thổ cư Bình Chánh ở đâu uy tín?

Hiện nay trên thị trường có nhiều địa chỉ cung cấp website khác nhau. Để đảm bảo sự phù hợp với nhu cầu riêng, đảm bảo mang lại những điều phù hợp nhất giúp đảm bảo mang lại những điều phù hợp với những nhu cầu đảm bảo phù hợp với những nhu cầu phù hợp với những nhu cầu giúp cho không gian mang đến những sai lầm vừa giúp phù hợp để đảm bảo phù hợp với những thông tin Homedy chia sẻ trên để đảm bảo phù hợp với những thông tin về phù hợp với những nhu cầu của thông tin phù hợp nhất với những nhu cầu trên.

Liên hệ Homedy.com để có những thông tin đầy đủ về việc mua bán đất thổ cư tại Bình Chánh và những kiến thức về bất động sản phù hợp.

>> XEM THÊM:

Có trong tay 1,5 tỷ đồng bạn có thể mua được căn hộ nào tại TPHCM?

N. Phương (Tổng hợp)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bán căn hộ Penthouse cao cấp quận 7 giá chỉ từ 4 tỷ đồng, view đẹp

Thị trường căn hộ penthouse nhận được sự quan tâm của nhiều người thu nhập cao bởi thiết kế thông minh, view đẹp, không gian hiện đại. Việc sinh sống tại căn hộ penthouse mang đến cho người mua cảm giác dễ chịu. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn các thông tin về mua bán căn hộ Penthouse cao cấp quận 7 giúp bạn có thêm hiểu biết về loại hình bất động sản này.

Mua bán căn hộ cao cấp quận 1 và những yếu tố pháp lý cần quan tâm

Các dự án mua bán căn hộ cao cấp quận 1 sở hữu tiện ích hiện đại bậc nhất với giá trị không hề nhỏ. Chính vì thế cần cẩn thận khi mua bán để tránh những sai lầm không đáng có.

Đất thổ cư có được xây nhà không? Mua đất thổ cư cần chú ý gì?

Đất thổ cư tưởng chừng là khái niệm quen thuộc nhưng lại khiến nhiều người nhầm lẫn trong mua/ bán dẫn đến việc “dở khóc dở cười” khi không biết đất thổ cư có được xây nhà không?

Kinh nghiệm mua đất thổ cư giá rẻ giúp hạn chế tối đa rủi ro

Mua bán đất thổ cư là tài sản có giá trị lớn chính vì thế việc nắm rõ các thông tin về mua bán, tránh những rủi ro là hết sức quan trọng. Với những kinh nghiệm mua đất thổ cư Homedy chia sẻ sau đây hy vọng sẽ giúp bạn có thêm những kiến thức cần thiết trước khi quyết định “mở hầu bao”.

Quy trình mua bán đất thổ cư đầy đủ để việc mua bán diễn ra thuận lợi

Những thông tin đầy đủ về quy trình mua bán đất thổ cư dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát về đất thổ cư, tránh được những sai lầm không đáng có.

    Mở App