5 lý do tạo lực hấp dẫn cho dự án căn hộ One Verandah

Sau thành công của tổ hợp Saigon South Place complex trong đó có khu căn hộ Richlane Residences, chủ đầu tư MapleTree tiếp tục hâm nóng thị trường với dự án mới mang tên One Verandah (được biết đến với tên gọi cũ The Lancer) tại phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP Hồ Chí Minh.

Tổng quan dự án:

  • Tên dự án: One Verandah
  • Chủ đầu tư: Công ty Mapletree -  Singapore
  • Đơn vị thi công: Conteccons.
  • Tư vấn thiết kế: P&T Consultans
  • Vị trí: phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TP. HCM.
  • Tổng diện tích dự án: hơn 1,7 ha.
  • Số Block: 5 block 22 tầng: Soleil – Viento – Jardin – Ciel – Lumina.
  • Dịch vụ tiện ích: tiêu chuẩn 5 sao.
  • Thời gian bàn giao: Quý 4 năm 2019
  • Mở bán giai đoạn 1: toà Jardin và Ciel.

 

oen verandah
Phối cảnh tổng thể dự án căn hộ One Verandah

Dự án cao cấp căn hộ One Verandah được đánh giá cao bởi cả các nhà đầu tư và cả phân khúc khách hàng vì những tiềm năng mà căn hộ này đem lại. Vậy đâu là lý do khiến dự án này được ưu ái đến vậy?

1. Vị trí kim cương - Căn hộ View sông tuyệt đẹp

Căn hộ One Verandah sở hữu vị trí đắc địa ngay sát cạnh Đảo Kim Cương vì vậy điểm nổi bật của dự án này là nằm ở trên tuyến đường kết nối từ Mai Chí Thọ – qua cầu Đảo Kim Cương – Đại Lộ Võ Chí Công nối liền khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi và đường Mai Chí Thọ. Dự án ở ngay vị trí giao nhau giữa 4 con đường: Tạ Hiên, Bát Nàn, Nguyễn Văn Kỉnh và đường số 103-TML kéo dài. Vị trí dự án ngay trung tâm quận 2 vì vậy cư dân sống tại khu căn hộ One Verandah sẽ rất dễ dàng di chuyển về quận 1 thông qua đường Mai Chí Thọ và cũng chỉ mất tầm 3 – 5 phút để tới khu Đô thị Thủ Thiêm, 20– 25 phút để tới Khu đô thị Nam Sài Gòn quận 7.

vi tri one verandah
Vị trí dự án One Verandah Quận 2

Với vị trí dọc sát theo sông Sài Gòn – con sông huyết mạch của thành phố vì vậy mọi căn hộ của dự án One Verandah Mapletree đều có tầm nhìn hướng về con sông Sài Gòn thơ mộng và nhìn ra toàn cảnh bức tranh tấp nập nhộn nhịp của thành phố. Ngoài ra cư dân còn có thể dễ dàng kết nối qua các khu trung tâm như Bến Bạch Đằng, Ba Son, Tân Cảng, Phú Mỹ Hưng… bằng đường sông. Dự kiến sau khi xây xong cầu qua Đảo Kim Cương sẽ góp phần giảm ùn tắc giao thông khu vực quanh cảng Cát Lái và càng thuận tiện đi lại hơn nữa.

2. Không gian sống đẳng cấp cùng những tiện ích vượt trội

Được thiết kế nhờ những nhà thiết kế có kinh nghiệm lâu năm, các căn hộ tại One Verandah Mapletree mang lại những ấn tượng sâu sắc cho mỗi khách hàng khi ghé thăm bởi sự sáng tạo và hiện đại của mình. Nằm ngay bên trong khu đô thị mới của Quận 2, dự án sở hữu không gian sống hiện đại và tầm nhìn thông thoáng cùng bầu không khí trong lành từ sông Sài Gòn. Bao quanh căn hộ là công viên cây xanh vừa là lá phổi điều hòa không gian sống cho cư dân dự án, vừa mang đến điểm nhấn về cảnh quan và kiến trúc.

tien ich one verandah
Tiện ích dự án căn hộ One Verandah Mapletree Quận 2

Dự án One Verandah là khu phức hợp sở hữu hơn 70 tiện nghi sang trọng đi kèm là tầng tiện ích tầng 2 và tầng 12a như hồ bơi trải dài hơn 50m uốn lượn là điểm nổi bật của One Verandah MapleTree, an ninh 24/7 đi kèm với đó là lối kiến trúc hiện đại với không gian sống gần gũi với thiên nhiên. Không chỉ thế với mật độ mảng xanh tại đây lên đến hơn 60% sẽ giúp cư dân được sống trong không gian trong lành và yên tĩnh sau những ngày làm việc mệt mỏi.

3. Giá trị gia tăng của dự án

Dự án nằm tại Phía Đông Sài Gòn – trung tâm Quận 2, nơi đây là khu vực phát triển mạnh trong tương lai với nhiều dự án trọng điểm. Đặc biệt khi hình thành đặc khu kinh tế tại Quận 2 sẽ tạo ra cú hích phát triển kinh tế – xã hội nói chung và giá trị bất động sản được gia tăng nói riêng.

gia tri one verandah
Dự án nằm ở khu vực có kinh tế cùng cơ sở hạ tầng đang phát triển nên giá trị sinh lời sẽ không ngừng gia tăng theo thời gian.

Thêm vào đó, việc hàng loạt các công trình về cơ sở hạ tầng được chú trọng đầu tư cũng đang từng ngày làm thay đổi bộ mặt giao thông quận 2. Khi dự án cầu qua đảo Kim Cương được khởi công thì thị trường bất động sản ở đây lại “hot” hơn nữa. Nằm trong khu vực mà giá trị sinh lời không ngừng tăng theo thời gian, căn hộ One Verandah sẽ là cơ hội tốt cho những ai tìm kiếm nguồn đầu tư bền vững.

4. Chủ đầu tư Mapletree cực kỳ uy tín

Chủ đầu tư dự án One Verandah là nhà đầu tư nức tiếng Mapletree đễn từ Singapore. Khi đề cập đến Mapletree thì không thể không nói đến những thành công trong ngành địa ốc của nhà đầu tư này tại các quốc gia khu vực Châu Á Thái Bình Dương tiêu biểu như: Australia, Nhật Bản, Trung Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, Malaysia…Với định hướng mang đến những giá trị bất động sản cho nhà đầu tư từ mô hình kinh doanh không sở hữu tài sản đã gặt hái được nhiều thành công trên trường quốc tế.

cdt one verandah
Mapletree là chủ đầu tư uy tín đến từ Singapore

Chủ đầu tư dự án đã và đang có mặt và phát triển nhiều dự án tại hơn 12 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Mapletree đem đến sự an tâm cho khách hàng về độ cam kết, cũng như quy hoạch, thiết kế, chất lượng căn hộ sau bàn giao. Sản phẩm căn hộ của chủ đầu tư nước ngoài luôn có điểm nhấn riêng, chú trọng tới cuộc sống của cư dân. Về lâu về dài, giá trị đầu tư luôn được đảm bảo.

5. Giá bán căn hộ One Verandah cạnh tranh

Xét về vị trí, tầm nhìn, quy mô, chất lượng, tiện ích và tiềm năng của dự án, cùng nhiều yếu tố khác, One Verandah với mức giá bán dự kiến từ 45 triệu/m2 đến 55 triệu/m2 được đánh giá là khá "đáng đồng tiền bát gạo".

Đặc biệt với vị trí vàng, view sông đẹp, One Verandah được đánh giá cao về giá trị bất động sản. Giá bán của One Verandah thấp hơn Đảo kim Cương 25%; thấp hơn Waterina Suites gần 45% dù sở hữu view đẹp hơn (80 triệu/m2), ngang bằng với các dự án Vista Verde). Như vậy, với giá bán từ 45 triệu/m2 đến 55 triệu/m2 của One Verandah là một mức giá hợp lý cho những nhà đầu tư đang quan tâm đến khu vực Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2.

ONE VERANDAH - MỘT MÁI NHÀ BÌNH YÊN GIỮA LÒNG THIÊN NHIÊN

QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ HOẶC ĐĂNG KÍ THÔNG TIN DỰ ÁN ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ NHẬN BẢNG GIÁ CHÍNH THỨC

HOTLINE PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN

hl

 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Soi khối bất động sản “khủng” của chồng hoa hậu Đặng Thu Thảo

Đám cưới của hoa hậu Đặng Thu Thảo và đại gia Trung Tín đã tốn không ít giấy mực của báo giới. Tuy nhiên khối BĐS mà đại gia này đang nắm giữ còn “khủng” hơn những gì mà chúng ta biết.

“Miếng bánh” chung cư mini có còn hấp dẫn với người mua nhà?

Chung cư mini đang “làm mưa làm gió” thị trường Hà Nội trong phân khúc giá rẻ. Nhưng liệu chung cư mini có phải là căn nhà hấp dẫn đối với cư dân?

"Ngậm đắng" vì biết nhà nằm trong quy hoạch nhưng vẫn mua

Rất nhiều người hiện nay vẫn không coi trọng vấn đề liên quan đến pháp lý khi mua nhà đất. Mặc dù biết nhà đất đó thuộc dự án quy hoạch vẫn giao dịch vì nghĩ rằng có thể đi "cửa sau". Điều này, khiến chị Bích Thảo (Cần Thơ) gặp nhiều vấn đề khi muốn bán lại hay nâng cấp nhà. 

Tháng “cô hồn” qua đi, giá nhà có tăng trở lại?

Tháng 8 âm lịch đã đến, bỏ qua tháng “cô hồn” mà nhiều người cho rằng đây là tháng “thất bát”. Vậy trong lĩnh vực BĐS, sau tháng 7 âm lịch giao dịch và giá nhà có tăng trở lại?

Bất động sản “lan mạnh” sang các khu vực ven đô và tỉnh lẻ

Bất động sản luôn là kênh đầu tư hàng đầu của các nhà đầu tư địa ốc. Hiện nay, không chỉ các khu vực trung tâm như các thành phố lớn mà ngay cả các khu vực ven đô và tỉnh lẻ cũng đã “vào cuộc” trong “cuộc đua” đầu tư BĐS.

    Mở App