Soi khối bất động sản “khủng” của chồng hoa hậu Đặng Thu Thảo

Đám cưới của hoa hậu Đặng Thu Thảo và đại gia Trung Tín đã tốn không ít giấy mực của báo giới. Tuy nhiên khối BĐS mà đại gia này đang nắm giữ còn “khủng” hơn những gì mà chúng ta biết.

Vị hôn phu của hoa hậu Đặng Thu Thảo là con trai của chủ tập đoàn Trung Thủy. Anh tốt nghiệp ĐH Melbourne Úc chuyên ngành kinh tế năm 2011, những ngày đầu về nước, anh bắt đầu những bước chân đầu tiên với vị trí nhân viên tiếp thị trong chính tập đoàn do gia đình quản lý. Sau nhiều năm bươn trải, anh đã được tạp chí Forbes bình chọn là một trong những CEO dưới 30 tuổi thành công nhất trên thế giới. Ở độ tuổi 30, anh đã được kế thừa được sản nghiệp kếch xù từ gia đình, đồng thời tự tạo nên những tài sản riêng của mình.

Khối tài sản BĐS trong tay đại gia Trung Tín

Trong suốt những năm đặt chân về nước, Trung Tín đã dùng chính sự nỗ lực của mình để gây dựng nên hàng loạt các công ty khác nhau. Trong đó có 2 quán bar cao cấp Sin Lounge, ACE Night Club, 1 nhà hàng kinh doanh ẩm thực Mama, 1 công ty chuyên về thiết kế nội thất, tiếp thị và tổ chức sự kiện mang tên Hush Creative.

sin lounge le thanh ton

Sin Lounge tại số 22-22bis Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Ngoài ra, Trung Tín còn góp phần phát triển trong chuỗi BĐS của gia đình gồm có: Toà nhà Sen Spa 10 tầng; Năm 2005 xây dựng trạm dừng Mekong tại Tiền Giang; Năm 2006 khánh thành toà nhà Miss Áo Dài 15 tầng tại trung tâm Quận 1; Năm 2007 xây dựng toà nhà Lancaster 22 tầng tại Lê Thánh Tôn, Quận 1.

lancaster le thanh ton

Tòa nhà cao cấp Lancster 22 tầng tại khu đất vàng Lê Thánh Tôn, Quận 1

Vào năm 2013, Tập đoàn Trung Thủy của đại gia Trung Tín tiếp tục đánh dấu tên tuổi của mình tại Hà Nội với dự án chung cư cao cấp Lancaster Núi Trúc Hà Nội với chiều cao 27 tầng tại Núi Trúc, quận Ba Đình.

lancaster nui truc

Tòa nhà cao cấp bậc nhất Hà Nội Lancaster Núi Trúc

Sau sự thành công của chuỗi dự án Lancaster, Năm 2017, tập đoàn của Trung Tín tiếp tục chiến lược với dự án hạng sang Lancaster Lincoln tại đất vàng Quận 4 và Lancaster Legacy 230 Nguyễn Trãi, Quận 1 do Trung Tín trực tiếp đảm nhận.

lancaster quan 4

Dự án hạng sang Lancaster Lincoln Quận 4 đang là tâm điểm BĐS năm 2017

Chưa dừng tại đó, vị hôn phu của hoa hậu Thu Thảo còn quyết định đầu tư và cải tạo 3 tầng 9, 10, 11 tại tòa nhà Miss Áo Dài trở thành một không gian làm việc chung mang tên DreamPlex, nơi được mệnh danh là tổ hợp những giấc mơ khởi nghiệp tại Việt Nam.

dreamplex

Nơi thực hiện giấc mơ khởi nghiệp DreamPlex

Với khả năng cũng như tiềm lực về tài chính như hiện tại cùng hậu thuẫn từ phía hoa hậu Thu Thảo, chắc chắn trong tương lai đại gia Trung Tín sẽ còn có những bước đi sâu hơn trong thị trường BĐS.

Hạ Linh

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

“Miếng bánh” chung cư mini có còn hấp dẫn với người mua nhà?

Chung cư mini đang “làm mưa làm gió” thị trường Hà Nội trong phân khúc giá rẻ. Nhưng liệu chung cư mini có phải là căn nhà hấp dẫn đối với cư dân?

"Ngậm đắng" vì biết nhà nằm trong quy hoạch nhưng vẫn mua

Rất nhiều người hiện nay vẫn không coi trọng vấn đề liên quan đến pháp lý khi mua nhà đất. Mặc dù biết nhà đất đó thuộc dự án quy hoạch vẫn giao dịch vì nghĩ rằng có thể đi "cửa sau". Điều này, khiến chị Bích Thảo (Cần Thơ) gặp nhiều vấn đề khi muốn bán lại hay nâng cấp nhà. 

Tháng “cô hồn” qua đi, giá nhà có tăng trở lại?

Tháng 8 âm lịch đã đến, bỏ qua tháng “cô hồn” mà nhiều người cho rằng đây là tháng “thất bát”. Vậy trong lĩnh vực BĐS, sau tháng 7 âm lịch giao dịch và giá nhà có tăng trở lại?

Bất động sản “lan mạnh” sang các khu vực ven đô và tỉnh lẻ

Bất động sản luôn là kênh đầu tư hàng đầu của các nhà đầu tư địa ốc. Hiện nay, không chỉ các khu vực trung tâm như các thành phố lớn mà ngay cả các khu vực ven đô và tỉnh lẻ cũng đã “vào cuộc” trong “cuộc đua” đầu tư BĐS.

Thực hư việc xây dựng cao ốc 70 tầng trong lõi ga Hà Nội: Bộ GTVT chính thức lên tiếng

Thông tin Hà Nội sắp quy hoạch xây dựng cao ốc 70 tầng ngay trong lõi ga Hà Nội được nhiều mặt báo đưa tin vừa qua nhận được sự quan tâm của đông đảo người dân. Liên quan đến bản quy hoạch ga Hà Nội và vùng phụ cận và có hay không việc sẽ xây dựng nhà cao từ 40 - 70 tầng ở khu vực này, Bộ Giao thông vận tải mới đây đã đưa ra ý kiến chính thức.

    Mở App