5 Lưu ý không thể bỏ qua giúp bạn thuê căn hộ mini giá rẻ, an toàn

Không ít người lựa chọn thuê căn hộ mini giá rẻ để phục vụ cho nhu cầu sinh sống, làm việc tại các thành phố lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng suôn sẻ khi tìm thuê hay ở tại căn hộ này bởi một số nguyên nhân như:

Lựa chọn vị trí gần nơi học tập/ làm việc

Việc chú ý về địa điểm khi thuê căn hộ mini giá rẻ này hết sức cần thiết, bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến sinh hoạt, công việc của cả gia đình, các thành viên ở chung. Ưu tiên chọn nơi thuê đảm bảo các tiện ích thiết yếu như trường học, bệnh viện, siêu thị, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, giao thông thuận tiện,…

Chú ý đến chất lượng căn hộ

Trước khi quyết định có thuê căn hộ mini hay không bạn cần nắm rõ tình hình như điện, nước, khả năng chống thấm, cách âm của tường. Ưu tiên chọn chung cư mini mới xây, để tránh những hỏng hóc.

Yếu tố an ninh sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống của bạn. Cho nên chọn thuê những nơi nằm trong khu vực trị an tốt, có bảo vệ 24/24 và có hệ thống camera giám sát… là điều hết sức cần thiết cho bạn và người thân.

thue-can-ho-mini-gia-re
Thuê căn hộ mini cần chú ý đến chất lượng căn hộ

Quan tâm đến giá cả khi thuê nhà chung cư

Vấn đề này cần phải cân nhắc cẩn trọng, bởi nó ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của bạn. Việc tính toán thu chi hàng tháng để lựa chọn điểm thuê phù hợp là điều cần. Tùy theo nhu cầu cần diện tích bao nhiêu mà thuê căn hộ để ở với giá tiền phù hợp nhằm tránh lãng phí.

Cuối cùng, trước khi thuê căn hộ chung cư mini bạn phải cân nhắc một lần nữa những khó khăn cũng như sự thuận lợi ở nơi này. Sau đó, tùy nhu cầu ở dài hay ngắn hạn mà hãy đọc kỹ rồi ký kết hợp đồng với chủ nhà.

Một số lời khuyên khi thuê nhà từ Homedy

Homedy khuyên bạn cũng đừng ngần ngại khi thương lượng về giá cả hay đề nghị chủ nhà sơn sửa lại căn hộ cho mình trước khi chuyển vào ở nữa nhé! Rẻ là điều mà người đi thuê căn hộ mini giá rẻ rất cần, bởi nó ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống cơm áo gạo tiền. Tuy nhiên, thuê chung cư giá rẻ có nhiều bất tiện xảy ra như:

  • Xuống cấp trầm trọng khi đã xây dựng lâu năm ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống trong những ngày mưa bão. Hiện tượng thấm dột, nứt, rò rỉ nước mưa là chuyện khá bình thường.
  • Thường xuyên mất điện và cúp nước làm sinh hoạt bạn bất tiện.
  • Hệ thống an ninh không đảm bảo khi thuê chung cư rẻ.
  • Có hệ thống cách âm không tốt là điều khiến nhiều người bức xúc khi thuê chung cư mini giá rẻ bèo. Bạn cứ tưởng tượng, nửa đêm có tiếng động, đánh nhau, chửi nhau sẽ khiến bạn tỉnh giấc, khó ngủ.

Trên đây là một số thông tin về lưu ý về việc thuê căn hộ mini giá rẻ để giúp người thuê hạn chế những bất cập khi thuê/ sinh sống. Tham khảo các bất động sản cho thuê tại Homedy.com để dễ dàng so sánh, tìm kiếm căn hộ phù hợp.

>> XEM THÊM:

70% người đi tìm địa điểm cho thuê phòng trọ tại Hà Nội mắc phải các sai lầm "đáng trách" này

6 lưu ý khi lập hợp đồng thuê căn hộ

N. Phương (Tổng hợp)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Cẩm nang cho thuê căn hộ mini quận 7 hạn chế rủi ro tối đa

Cho thuê căn hộ mini nói chung và cho thuê căn hộ mini quận 7 nói riêng đang là xu hướng kinh doanh nhận được nhiều sự quan tâm của các giới đầu tư, những người sở hữu căn hộ mini bởi rủi ro thấp, hiệu quả kinh tế cao, giúp bạn có mức thu nhập ổn định. Tuy nhiên, không ít người gặp tình trạng "dở khóc dở cười" khi hợp đồng không chặt chẽ, hư hỏng cơ sở vật chất, trả đòi mặt bằng trước thời hạn.

Đừng cho thuê nhà ở nếu chưa nắm rõ 4 vấn đề pháp lý này!

Cho thuê nhà ở là một hình thức kinh doanh được pháp luật công nhận. Do đó, khi có nhà không sử dụng đến và muốn cho thuê kiếm lời, chủ nhà cần đảm bảo nắm rõ tối thiểu 4 vấn đề pháp lý dưới đây!

Trang trí nhà ở đúng cách với những mẹo sau đây có thể giúp cuộc sống trở nên cân bằng, an lành

Cuộc sống sẽ trở nên cân bằng, an lành hơn nếu bạn biết vận dụng những nguyên tắc phong thủy trong bố trí, thiết kế nhà ở. Trong đó bao gồm:

Nắm trong tay 5 bí quyết thuê mặt bằng kinh doanh này sẽ giúp bạn tiết kiệm tới 10% chi phí

Việc đi thuê mặt bằng kinh doanh làm thế nào để tiết kiệm chi phí, đảm bảo không gặp những vướng mắc trong khi thuê là điều không hề dễ dàng. Trong bài viết này, Homedy sẽ giới thiệu đến bạn một số kinh nghiệm thuê mặt bằng kinh doanh đơn giản. Dù bạn là người mới thuê lần đầu cũng có thể tiết kiệm 10% chi phí.

Học cách dọn dẹp nhà cửa của người Nhật để có lối sống đơn giản, dễ chịu

Lối sống của người Nhật được cho là một lối sống văn minh đáng để học tập trên thế giới bởi sự tối giản, gọn gàng và nguyên tắc. Người Nhật có những nguyên tắc dọn nhà thông minh, không tốn nhiều thời gian, tạo cảm giác không gian rộng rãi. Bạn có thể tham khảo một số cách dọn dẹp nhà cửa sau đây nhé.

    Mở App