4 Homestay được săn đón tại Việt Nam

Xu hướng gần đây, khách du lịch thường chọn thuê homestay thay vì chọn các khách sạn để ở. Dưới đây là 4 homestay tại các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Việt Nam.

Phơri’s House - Tả Van, Sa Pa, Lào Cai

Phơri’s House là một ngôi nhà nhỏ xinh nằm trong bản Tả Van, cách thị trấn Sa Pa chừng 10 km. Hãy thử tưởng tượng một sáng thức dậy bạn bước ra khỏi cửa nhà và trước mắt là ngút ngàn thửa ruộng bậc thang, là tiếng suối chảy róc rách.

Nơi đây có cách bài trí khá đơn giản.
Nơi đây có cách bài trí khá đơn giản.

Một điểm khá độc đáo của Phơri’s House được các du khách nước ngoài đánh giá rất cao là ở đây bạn sẽ được nhắc nhở hạn chế sử dụng nilon và các loại chai nhựa. Vị khách nào ở đây cũng sẽ phải tự tay phân loại rác làm 3 nhóm để tái chế hoặc đem đi tiêu hủy.

Ninh Bình Family Homestay - Gia Sinh, Gia Viễn, Ninh Bình

Family Homestay hơi giống một khu nghỉ dưỡng với thiết kế khá thân thiện và gần gũi, có phần mang hơi thở của làng quê Việt Nam. Homestay khá mới nên khang trang và sạch sẽ. Tại đây bạn có thể lựa chọn phòng đôi, phòng ba hoặc bungalow có view nhìn thẳng ra vườn, có khu vực sân chơi và cả sân thượng với tầm nhìn ra núi, vườn rất dễ chịu. Giá sẽ dao động từ 300.000 đồng trở lên, tùy theo loại hình phòng bạn lựa chọn. 

Nơi đây mang đến cho khách du lịch cảm giác gần gũi và thân thiện.
Nơi đây mang đến cho khách du lịch cảm giác gần gũi và thân thiện.

Home Farm - 17/1 Triệu Việt Vương, P4, Đà Lạt

Home Farm là căn nhà 2 tầng đáng yêu giữa rừng thông, hoàn toàn tách biệt với sự xô bồ náo nhiệt của thành phố. Từ Home Farm cũng khá thuận tiện cho việc khám phá những địa danh nổi tiếng của Đà Lạt như Dinh Bảo Đại, hồ Tuyền Lâm, thác Cam Ly. Giá phòng ở Home Farm dao động từ 100.000 đồng/đêm đối với phòng dorm, 250.000 - 350.000 đồng/đêm cho phòng đôi. 

Khu vườn nhà Home Farm còn trồng khá nhiều các loại cây cảnh, cây ăn trái. Khoảnh sân trước nhà là nơi tụ tập, mở tiệc lý tưởng cho các du khách đến đây.
Khu vườn nhà Home Farm còn trồng khá nhiều các loại cây cảnh, cây ăn trái. Khoảnh sân trước nhà là nơi tụ tập, mở tiệc lý tưởng cho các du khách đến đây.

Minh House K30/H01/03 Hà Bổng - Đà Nẵng

Minh House là homestay nằm ngay gần bãi biển Phạm Văn Đồng, Đà Nẵng, là nơi chỉ thoáng nhìn không gian bên ngoài, bạn đã muốn bước vào trong. Các căn hộ của Minh House đều được trang bị đầy đủ tiện nghi từ bếp nấu, bàn ăn, sofa, giường ngủ. Sau mỗi căn hộ đều là một khoảng vườn nhỏ với thảm cỏ xanh mướt, hồ cá nhân tạo cùng bộ bàn ghế để bạn có thể nhâm nhi tách trà hay ngồi tán gẫu cùng bạn bè, người thân. Giá thuê ở Minh House dao động khoảng một triệu đồng/ngày, thích hợp cho nhóm bạn hoặc gia đình.

Minh House có kiến trúc nội thất vừa có phần hiện đại lại vừa cổ xưa, thân thiện.
Minh House có kiến trúc nội thất vừa có phần hiện đại lại vừa cổ xưa, thân thiện.

Ngan Pham 

Theo vnexpress

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Căn hộ Saigon Metro Park giá rẻ chỉ từ 850 triệu đồng

Đây là dự án do Công ty N.H.O làm chủ đầu tư. Công ty CP Đầu tư VietHome phân phối sản phẩm. Saigon Metro Park tọa lạc tại phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

Ngày hội môi giới 2016 diễn ra tại Thành phố Đà Nẵng

Ngày hội môi giới bất động sản Việt Nam 2016 vừa mới diễn ra tại Thành phố Đà Nẵng với hơn 5000 môi giới đến từ 300 sàn giao dịch trên cả nước.

Căn nhà chật nhất thế giới chỉ 122cm

Tọa lạc ở thành phố Warsaw, Ba Lan Keret House chính là tòa nhà được mệnh danh là "hẹp nhất thế giới".

Căn hộ hạng sang ở Sài Gòn giảm giá một nửa

Công ty Capella Holdings vừa xác nhận sẽ giảm giá bán căn hộ hạng sang The One Saigon Quận 1 từ 5.500-6.000 USD xuống còn 3.500 USD một m2.

Tập đoàn Mường Thành tặng nhà cho gia đình phi công Trần Quang Khải

Được biết thông tin căn hộ mà gia đình phi công Trần Quang Khải được tặng có diện tích 80m2 thuộc sở hữu của tập đoàn Mường Thanh.

    Mở App