Căn hộ Saigon Metro Park giá rẻ chỉ từ 850 triệu đồng

Đây là dự án do Công ty N.H.O làm chủ đầu tư. Công ty CP Đầu tư VietHome phân phối sản phẩm. Saigon Metro Park tọa lạc tại phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

Vị trí thuận lợi

Saigon Metro Park có vị trí địa lý thuận lơi, gần đường Phạm Văn Đồng, bên cạnh công viên hiện hữu, cách ga số 9 tuyến Metro số 1 chưa đầy 1 km. Hạ tầng khu vực đang dần hoàn thiện. Tuyến đường số 37 ngay cạnh dự án nối liền đại lộ Phạm Văn Đồng với tuyến Metro số 1 và xa lộ Hà Nội đang được mở rộng, bảo đảm lưu thông xuyên suốt cho dự án trong tương lai.

Căn hộ Saigon Metro Park có vị trí ngay trung tâm Quận Thủ Đức.

Dự án là chung cư cao 15 tầng, với 319 căn hộ, mỗi căn hộ có diện tích từ 50,75m2 đến hơn 92,54m2. Mỗi căn hộ được thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ. Dự án Saigon Metro Park được thiết kế mở, các yếu tố về khí động học được tối ưu hóa, giúp tiết kiệm điện và nước sinh hoạt .

 

Dự án cho người thu nhập thấp

Đây là dự án có giá rẻ khá hấp dẫn với khách hàng khi mua ở, đầu tư hoặc cho thuê, bởi giá mỗi căn hộ chỉ từ 850 triệu đồng ( Bao gồm VAT), chất lượng căn hộ theo tiêu chuẩn của Hàn Quốc.

Mô hình dự án Saigon Metro Park

Giá bình quân của mỗi m2 khoảng 16 triệu đồng ( trong cùng khu vực có giá từ 19 đến 22 triệu đồng/m2). Phương thức thanh toán linh hoạt và dễ dàng, khách hàng chỉ cần thanh toán khoảng 20% để ký hợp đồng mua bán và cứ sau 2 tháng thanh toán 10% cho đến khi nhận nhà hoặc khách hàng thanh toán một lần 70% giá trị căn hộ sẽ được giảm giá 5%. Khách hàng mua căn hộ của dự án Saigon Metro Park sẽ được BIDV cho vay với lãi suất ưu đãi.

Phương Nguyên

Theo Người lao động

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Ngày hội môi giới 2016 diễn ra tại Thành phố Đà Nẵng

Ngày hội môi giới bất động sản Việt Nam 2016 vừa mới diễn ra tại Thành phố Đà Nẵng với hơn 5000 môi giới đến từ 300 sàn giao dịch trên cả nước.

Căn nhà chật nhất thế giới chỉ 122cm

Tọa lạc ở thành phố Warsaw, Ba Lan Keret House chính là tòa nhà được mệnh danh là "hẹp nhất thế giới".

Căn hộ hạng sang ở Sài Gòn giảm giá một nửa

Công ty Capella Holdings vừa xác nhận sẽ giảm giá bán căn hộ hạng sang The One Saigon Quận 1 từ 5.500-6.000 USD xuống còn 3.500 USD một m2.

Tập đoàn Mường Thành tặng nhà cho gia đình phi công Trần Quang Khải

Được biết thông tin căn hộ mà gia đình phi công Trần Quang Khải được tặng có diện tích 80m2 thuộc sở hữu của tập đoàn Mường Thanh.

So sánh Villa Park với những căn hộ cao cấp cùng thời điểm

Villa Park được đánh giá là dự án cao cấp ở khu Đông Sài Gòn. Cùng so sánh nó với những dự án căn hộ cùng thời điểm để thấy điểm nổi trội của nó.

    Mở App