3 lý do bạn nên mua chung cư Golden Park Tower

Là dự án được đầu tư bởi Constrexim với quy mô “khủng” về vốn đầu tư, Golden Park Tower xứng danh là dự án đẳng cấp nhất tại Cầu Giấy. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 3 lý do bạn nên mua chung cư Golden Park Tower ngay hôm nay 

1. Sở hữu vị trí đắc địa

Dự án Golden Park Tower có vị trí tọa lạc ngay trung tâm quận Cầu Giấy, nằm trên 2 mặt tiền Dương Đình Nghệ và đường Phạm Văn Bạch thuộc KĐT mới Yên Hòa – Cầu Giấy. Đây là dự án có vị trí kim cương hiếm hoi còn lại trong nội thành Hà Nội, nằm ngay gần công viên Cầu Giấy, view hồ điều hòa Yên Hòa.

golden-park-tower

Với vị trí vô cùng đắc địa, khi mua căn hộ chung cư Golden Park Tower khách hang có thể dễ dàng di chuyển đến các quận huyện khác trong nội thành và các tỉnh thành phố khác nhờ hệ thống giao thông thuận lợi, gần bến xe Mỹ Đình…

2. Có thiết kế độc đáo

Thiết kế các căn hộ tại Golden Park mang đậm nét văn hóa Việt Nam, kết hợp khéo léo giữa kiến trúc truyền thống và hiện đại. Các căn hộ được thiết kế thông minh, tất cả các phòng chức năng đều có ánh sáng tự nhiên 100%. Chung cư Golden Park có diện tích vừa phải, thậm chí diện tích nhỏ nhưng lại bảo đảm tiện nghi, đa chức năng và mang đến cho gia chủ không gian sống linh hoạt.

golden-park-tower

3. Có tiện ích nội khu hoàn hảo

Tất cả mọi dịch vụ tiện ích tại Golden Park đều được bố trí trong ngay tòa nhà. Từ trung tâm thương mại với các nhãn hàng uy tín và đẳng cấp, tới các dịch vụ chăm sóc sức khỏe như phòng tập Gym – Spa – Bể bơi 4 mùa rộng hơn 500m2, hệ thống cây xanh và khuôn viên sân chơi trẻ em tạo nên một không gian trong lành với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

golden-park-tower

Từ tổ hợp văn phòng cao cấp tới trung tâm thương mại sầm uất hay những khu khách sạn 5 sao đẳng cấp nhất khu vực, khu trung tâm thể thao và khu vui chơi đều được trang bị đầy đủ tại đây. Một cuộc sống tiện nghi, hiện đại đang chờ đón quý vị tại Golden Park Tower.

Thủy Tiên

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

3 điểm nổi bật chỉ có tại Sun Grand City Thụy Khê

Bạn đang dự định mua căn hộ Sun Grand Thụy Khê cho cả gia đình, nhưng lại do dự phân vân vì một số lý do. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 3 điểm nổi bật của dự án để xem bạn có quyết định đúng đắn hay không.

Đằng sau những vụ bán nhà đất ‘cháy hàng’, sự thật không như bạn tưởng

Nhiêu ẩn khuất đằng sau những dự án căn hộ, nền đất thu hút hàng trăm, hàng ngàn khách hàng tham gia giao dịch, đến mức “cháy hàng” thì sự thật sau đó là những cạm bẫy đang giăng ra chờ khách hàng…

Vị trí và thiết kế căn hộ là ưu điểm vượt trợi tại Aqua Park Bắc Giang

Aqua Park Bắc Giang tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Bắc Giang, là khu căn hộ khách sạn 5 sao đẳng cấp nhất, ghi dấu phong cách kiến trúc tân cổ điển chạm vào nắng gió hòa hợp với thiên nhiên.

Cục Quản lý nhà nước 'vạch mặt' chiêu thổi giá đất nền của giới đầu cơ

Nhà đầu cơ chủ yếu từ Hà Nội, TP HCM đổ tới các khu đô thị, kinh tế mới rồi thổi giá, tạo cơn sốt ảo.

Tiện ích nổi bật tạo nên tên tuổi của căn hộ Fresca Riverside

Với những ưu thế vượt trội, căn hộ Fresca Riverside Thủ Đức đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng về vị trí, tiện ích cũng như thiết kế. Đặc biệt, những tiện ích nổi bật tại đây đã tạo nên tên tuổi, thu hút các nhà đầu tư.

    Mở App