10 mẫu thiết kế nhà đẹp khiến bạn không thể rời mắt

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm những ý tưởng thiết kế cho ngôi nhà của mình, vậy thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây về những mẫu thiết kế nhà đẹp đã được Qpdesign chọn lọc và công bố khiến bạn không thể rời mắt.

1.    Rosenberry Residence – biệt thự nghỉ dưỡng hiện đại tại Canada

Căn biệt thự nghỉ dưỡng Rosenberry Residence được thiết kế xây dựng trong một khu rừng tuyết tùng đầy mơ mộng tại Canada, đây được dùng là nơi nghỉ dưỡng của một doanh nhân tài chính có trụ sở đặt tại châu Á.

biet-thu-dep

2.    Biệt thự tại Singapore có thiết kế không gian mở gần gũi với thiên nhiên

Ngôi biệt thự này được thiết kế bởi ONG&ONG Ltd với không gian mở, thoáng đãng tại Singapore, nó phản ánh được niềm đam mê và tình yêu thiên nhiên của chủ căn biệt thự bằng sự kết nối giữa không gian thiên nhiên bên ngoài và nội thất bên trong.

biet-thu-dep

3.    Biệt thự đại hòa cùng thiên nhiên

Căn biệt thự này được xây dựng tại khu Oranjezicht, ngội ô Cape Town thuộc Nam Phi. Căn biệt thự được thiết kế vứi 3 tầng có tên gọi Glen 2961 và được thiết kế theo phong cách đương đại bởi văn phòng thiết kế Saota và Three 14 Architects. Được biết chủ của ngôi biệt thự đã đưa ra yêu cầu xây dựng lại và nâng cấp căn bệt thự từ một ngôi nhà cũ trên khu đất của họ để đáp ứng những nhu câu về sinh hoạt của gia đình.

biet-thu-dep

4.    Biệt thự hướng biển ROCA LLISA

Căn biệt thự nằm trong khuôn viên dự án Roca Llisa Estate, đây là một vùng đất sang trọng, là nơi để thưởng thức sự tĩnh lặng, đối lập với phong cách sống tấp nập của những khu trung tâm khác trên hoàn đảo của Ibiza, Tây Ba Nha. Thiết kế của ngôi biệt thự trông như một ốc đảo, nơi mà chủ căn hộ có thể thoải mái trải nghiệm không gian sống với một phong thái thoải mái, dễ chịu.

biet-thu-dep

5.    Biệt thự hình học có hướng nhìn ra biển

Đây là ngôi biệt thự có view nhìn ra biển ở Marbella thuộc Tây Ba Nha, là một thị trấn nghỉ mát nằm giữa những ngọn núi. Căn biệt thự có thiết kế độc đáo bởi một nhà kiến trúc hình học chuyên nghiệp.

biet-thu-dep

6.    Biệt thự với vuồn cây trên mái nhà ở Nha Trang

Đây là căn biệt thự được xây dựng tại thành phố Nha Trang, được bao quanh bởi núi non và những bãi biển tuyệt đẹp. Chủ sở hữu căn nhà có mong muốn sở hữu một khu vườn lớn bao quanh nhà vì vậy đã thiết kế một khu vườn với rất nhiều cây cối phía bên trên mái nhà, mang lại sự gần gũi với thiên nhiên.

biet-thu-dep

7.    Biệt thự trên đảo nhìn ra biển Baltic

Căn biệt thự này được thiết kế để làm nơi nghỉ ngơi vào mùa hà của John Robert Nilsson với phong cách Thụy Điển, sử dụng bảng màu trắng tinh khôi và gỗ lấy ánh sáng tự nhiên. Ngoại thất của căn biệt thự sử dụng khoảng không gian rộng lớn, kính làm bức tường nên đón được ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra, các tính năng nội thất như đá vôi hữu cơ, bạc gỗ tro trắng, các yếu tố thép sơn trắng giúp tạo nên một nét kiến trúc độc đáo giữa thiên nhiên.

biet-thu-dep

8.    Biệt thự ESCARGOT

Căn biệt thự Escargot có hình dáng giống như cấu trúc vỏ xoắn ốc đặt trên mặt đất, đây là sự mô phỏng có tính kỷ hà về cấu trúc không gian mà kiến trúc sư đã đưa vào công trình. Hình ảnh căn biệt thự gợi tả sự thân thuộc mà cũng không kém phần đặc sắc.

biet-thu-dep

9.    Biệt thự hiện đại tại Brazil

Căn biệt thự đặt tại thành phố sầm uất Porto Alegre, Brazil được công ty Kali Arquitetura thiết kế theo phong cách đơn giản, khiêm tốn nhưng lại mang lại vẻ đẹp hòa hợp với thiên nhiên, biến căn biệt thự thành cánh cổng mở ra không gian rực rỡ với không khi vui tươi, đầm ấm. Khu vực nhà kề sát hồ bơi góp phần điểm xuyến thêm nét đẹp hiện đại cho gian nhà chính, cùng với đó là các vật dụng được bố trí khéo léo đã khẳng định được nét đẹp sắc sảo của căn nhà.

biet-thu-dep

10.     Thiết kế hiện đại, phù hợp cảnh quan

Thời gian gần đây, xu hướng tìm đến những nơi có cảnh đẹp để thư giãn và tạm gác lại những náo nhiệt của thành phố để xây nhà, biệt thự nghỉ dưỡng tăng cao. Trong đó, nhiều người thích sự đơn giản, hài hòa với thiên nhiên, nhiều người lại thích phong cách hiện đại với không gian rộng lớn… tuy nhiên tất cả đều mang lại nét đẹp độc đáo cho căn biệt thự.

biet-thu-dep

Thủy Tiên

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Chân dung 3 "tiểu thư" ngành bất động sản: Tài sắc vẹn toàn!

Thuộc thế hệ cuối 8X, 9X, dù còn rất trẻ tuổi nhưng những “đại tiểu thư” này đã khẳng định tài năng, trí tuệ song hành với sắc đẹp của mình. Họ chứng tỏ bản thân bằng vị trí trong lĩnh vực bất động sản.

Giếng trời - Giải pháp kiến trúc ưu việt

Đất ngày càng khan hiếm kéo theo sự xuất hiện của những ngôi nhà ống san sát khiến chủ nhà cảm thất ngột ngạt, khó chịu. Giải pháp của các kiến trúc sư là tạo giếng trời mang ánh sáng và không khí thiên nhiên vào nhà mang đến một không gian sống khoáng đạt và tràn đầy sinh khí.

Tham quan nơi làm việc và ở của 21 lãnh đạo thành viên APEC 2017 tại Việt Nam

Mới đây, ngày 15/10 Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cùng đại diện các lãnh đạo Bộ, ngành Trung ương và thành phố Đà Nẵng đã cắt băng khánh thành Trung tâm hội nghị quốc tế Ariyana.

Căn hộ 89m2 ấm áp do con gái đích thân thiết kế dành tặng mẹ

Với diện tích 89m2, vừa đủ cho cuộc sống sinh hoạt hàng ngày, đủ để bày biện những vật dụng cần thiết và đủ để gây thương nhớ cho những ai yêu mùa thu của Hà Nội.

Ngắm biệt thự sang trọng 11,6 triệu USD của siêu mẫu Cindy Crawford

Mới đây, siêu mẫu Cindy Crawford và chồng là Rande Gerber mới mua căn biệt thự trị giá 11,6 triệu USD (khoảng 264 tỷ đồng) tại khu Trousdale sang trọng của Beverly Hills, California, khu vực này gần với nơi ở của Jane Fonda, Courtney Cox…

    Mở App