Ngắm biệt thự sang trọng 11,6 triệu USD của siêu mẫu Cindy Crawford

Mới đây, siêu mẫu Cindy Crawford và chồng là Rande Gerber mới mua căn biệt thự trị giá 11,6 triệu USD (khoảng 264 tỷ đồng) tại khu Trousdale sang trọng của Beverly Hills, California, khu vực này gần với nơi ở của Jane Fonda, Courtney Cox…

biet-thu-dep

Trước đó, căn biệt thự này được rao bán với giá 12,75 triệu USD nhưng siêu mẫu đã cố gắng mua được nó với giá 11,625 triệu USD từ ca sĩ của nhóm nhạc One Republic – Ryan Tedder.

biet-thu-dep

Căn biệt thự có diện tích hơn 400m2 và được xây dựng vào nă 1959 với kiến trúc hiện đại theo phong cách sang trọng của California. 

biet-thu-dep

Không gian mở của căn biệt thự là những bức tường được thu hẹp tạo tầm nhìn đẹp mắt, giúp ngôi nhà trông rộng hơn, lớn hơn so với thực tế.

biet-thu-dep

Khu vực quầy bar được thiết kế trong góc của khu nhà vô cùng gọn gàng, đơn giản.

biet-thu-dep

Nhà bếp rộng rãi với tông màu trắng chủ đạo, thiết bị bên trong vô cùng hiện đại.

biet-thu-dep

Khu vực nhà ăn có thiết kế sang trọng, hiện đại với tầm nhìn ra sân vườn thoáng mát.

biet-thu-dep

Ngôi biệt thự được thiết kế với 5 phòng ngủ và 6 phòng tắm, khu vực phòng ngủ có thiết kế rộng rãi nối liền với phòng tắm và có lối đi dẫn ra bên ngoài khu vườn.

biet-thu-dep

Nhà tắm sang trọng với thiết kế đá granite vô cùng hiện đại, khu vực này cũng có lối dẫn ra vườn.

biet-thu-dep

Đây không phải là căn biệt thự duy nhất của siêu mẫu Crawford và Gerber, vào năm 2013 cặp đôi này được biết đến khi thuê căn hộ Malibu với giá 45.000 USD/ tháng vào những tháng mùa hè. Hiện tại, cặp đôi đang sở hữu căn nhà Malibu bên bãi biển và căn nhà này được định giá 60 triệu đô. 

biet-thu-dep

biet-thu-dep

Khu vực phòng khách của căn biệt thự được nối liền với không gian ngoài trời qua cửa kính rộng lớn.

biet-thu-dep

Tại đây, cặp đôi có thể tổ chức các bữa tiệc, liên hoan với bạn bè và người thânKhu vực hồ bơi với không gian xanh mát gần với khu ăn uống mang lại không khí thoáng mát, hiện đại và tiện nghi. 

biet-thu-dep

Thủy Tiên

 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

5 loại cây thanh lọc không khí trong nhà cực hiệu quả

Tình trạng ô nhiễm môi trường như hiện nay đã ảnh trực tiếp tới sức khoẻ con người do bầu không khí mà chúng ta hít thở hàng ngày. Dưới đây là một số loại cây có tác dụng lọc sạch không khí hiệu quả nên trồng trong nhà.

Tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên trong căn nhà Hà Nội nhỏ bé chỉ bằng gạch và kính

Nét độc đáo của căn nhà 3 tầng tại Hà Đông (Hà Nội) không chỉ nằm ở thiết kế tinh tế mà còn ở cách gia chủ lựa chọn gạch và kính, nhằm tận dụng khí trời và ánh nắng một cách tối đa.

Chiêm ngưỡng nhà gỗ mơ ước của cặp vợ chồng từ bỏ thành phố để về quê sinh sống

Dù là ở làng quê nhưng tổ ấm của cặp vợ chồng và 2 cô con gái vẫn chính là ngôi nhà mơ ước với chất liệu hoàn toàn bằng gỗ khiến ai nhìn vào cũng phải trầm trồ vì vẻ đẹp cuốn hút mà nó mang lại.

7 mẹo thiết kế giúp ngôi nhà của bạn đẹp như bìa tạp chí

Chỉ với một vài thay đổi nhỏ trong cách trang trí nhà đẹp là ngôi nhà của bạn đã trở nên lung linh như các căn hộ mẫu đăng trên bìa tạp chí khiến ai cũng phải ghen tỵ rồi.

“ Căn nhà một nửa” - Thiết kế thông minh đáng học hỏi cho gia đình trẻ hiện đại

Sau khi sửa sang lại, căn nhà trở thành tổ ấm lý tưởng mà mọi gia đình trẻ đều ao ước trong diện tích bị giới hạn.

    Mở App