Căn hộ 89m2 ấm áp do con gái đích thân thiết kế dành tặng mẹ

Với diện tích 89m2, vừa đủ cho cuộc sống sinh hoạt hàng ngày, đủ để bày biện những vật dụng cần thiết và đủ để gây thương nhớ cho những ai yêu mùa thu của Hà Nội.

Căn hộ thuộc một khu chung cư tại Nam Từ Liêm, nơi đây có khá nhiều công trình kiến trúc hiện đại và sang trọng bậc nhất của Hà Nội. Với căn hộ này, cô con gái đã thiết kế theo phong cách Bắc Âu với điểm nhấn từ cửa vòm và một chút gạch bông ở thềm nhà. Không gian bên trong căn hộ mang đậm sắc màu yêu thương và dịu ngọt của mùa thu, mùa của tình yêu thương. Chia sẻ về cảm xúc khi nhận được căn hộ này chị Lan Hương (Từ Liêm – Hà Nội) cho biết cảm thấy rất xúc động, ấm áp và hạnh phúc.

can-ho-dep

Căn hộ rộng 89m2 được trang trí theo phong cách Scandinavian, xuyên suốt không gian bạn sẽ bắt gặp sự đơn giản, sang trọng nhưng vô cùng tinh tế trong từng đường nét trang trí và cách kết hợp màu sắc của nội thất. Nhìn tổng thể căn hộ qua mọi góc nhìn sẽ cho thấy sự hài hòa trong từng chi tiết và đường nét sang trọng, ấm cúng khi mùa đông đang tới gần.

can-ho-dep

Gam màu trung tính được lựa chọn làm màu chủ đạo cho không gian chính bên trong căn hộ. Không gian chính là sự liên kết xuyên suốt giữa các khu vực chức năng. Từ khu vực cửa chính vào có thể thấy ngay khu dành cho bếp nấu và bàn ăn. Không gian ăn uống được thiết kế vô cùng bình yên và ấm cúng, chiếc bàn gỗ với kiểu dáng mềm mại rất phù hợp với nền gỗ lát sàn. Trên phía tường có điểm nhấn dịu dàng và lãng mạn của những bức tranh đượm hồn thu, chiếc đèn treo thả trần với ánh sáng vàng ấm áp khiến cho không gian bếp trở nên gần gũi, dịu dàng hơn.

can-ho-dep

Khu vực bếp bếu được thiết kế đối diện bàn ăn, khoảng trống khá rộng để làm diện tích đi lại, khu vực này được bố trí hệ thống tủ gắn tường màu trắng ngà nổi bật trên nền gỗ nát sàn.

can-ho-dep

Tiếp nối với khu vực bếp nấu là phòng khách, nơi có nhiều ánh sáng và diện tích rộng rãi. Ở phòng khách, người thiết kế vẫn giữ màu tường trung tính, tuy nhiên đã khéo léo lựa chọn góc trò chuyện êm ái với sofa nhỏ xinnh vừa vặn. Chiếc thảm trải sàn cùng ghế sofa đơn làm tăng thêm sự đầy đủ, tiện ích cho không gian phòng khách.

can-ho-dep

Các chi tiết trang trí tường như khung ảnh, lọ hoa, đồng hồ, đĩa, kệ đựng tivi… giúp cho phòng khách trở nên ấn tượng, trẻ trung và hiện đại hơn. View tầm nhìn của phòng khách là khoảng không gian rộng rãi đủ để mọi người sáng tạo thêm những mảng xanh tươi cây cỏ.

can-ho-dep

Phong cách Scandinaviva vẫn được giữ nguyên trong thiết kế phòng ngủ, nội thất và màu sắc cơ bản bên trong phòng ngủ được thiết kế đơn giản nhưng cũng vô cùng tinh tế và bắt mắt. Với những vật dụng đơn giản như, giường, bàn trang điểm và tap đầu giường, không gian nghỉ ngơi trở nên thoáng đẹp và ấm cúng hơn.

can-ho-dep

Phòng tắm được thiết kế tách biệt với khu vệ sinh bằng cửa trượt kính, những gam màu của gỗ giúp không gian trở nên ấm cúng hơn. Nội thất bên trong phòng tắm được lựa chọn với kiểu dáng và màu sắc hiện đại, mang lại cho ngôi nhà nét đẹp ấm áp, phù hợp với mùa thu.

can-ho-dep

Giữa bộn bề lo toan của cuộc sống, sở hữu một căn hộ với diện tích vừa phải dịu dàng sẽ là niềm an ủi, động lực để những người vốn quen với sự chật chội cảm thấy thoải mái, bình yên hơn.

Thủy Tiên

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Ngắm biệt thự sang trọng 11,6 triệu USD của siêu mẫu Cindy Crawford

Mới đây, siêu mẫu Cindy Crawford và chồng là Rande Gerber mới mua căn biệt thự trị giá 11,6 triệu USD (khoảng 264 tỷ đồng) tại khu Trousdale sang trọng của Beverly Hills, California, khu vực này gần với nơi ở của Jane Fonda, Courtney Cox…

5 loại cây thanh lọc không khí trong nhà cực hiệu quả

Tình trạng ô nhiễm môi trường như hiện nay đã ảnh trực tiếp tới sức khoẻ con người do bầu không khí mà chúng ta hít thở hàng ngày. Dưới đây là một số loại cây có tác dụng lọc sạch không khí hiệu quả nên trồng trong nhà.

Tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên trong căn nhà Hà Nội nhỏ bé chỉ bằng gạch và kính

Nét độc đáo của căn nhà 3 tầng tại Hà Đông (Hà Nội) không chỉ nằm ở thiết kế tinh tế mà còn ở cách gia chủ lựa chọn gạch và kính, nhằm tận dụng khí trời và ánh nắng một cách tối đa.

Chiêm ngưỡng nhà gỗ mơ ước của cặp vợ chồng từ bỏ thành phố để về quê sinh sống

Dù là ở làng quê nhưng tổ ấm của cặp vợ chồng và 2 cô con gái vẫn chính là ngôi nhà mơ ước với chất liệu hoàn toàn bằng gỗ khiến ai nhìn vào cũng phải trầm trồ vì vẻ đẹp cuốn hút mà nó mang lại.

7 mẹo thiết kế giúp ngôi nhà của bạn đẹp như bìa tạp chí

Chỉ với một vài thay đổi nhỏ trong cách trang trí nhà đẹp là ngôi nhà của bạn đã trở nên lung linh như các căn hộ mẫu đăng trên bìa tạp chí khiến ai cũng phải ghen tỵ rồi.

    Mở App