Xu hướng nhà trọ tiện ích đang ngày càng rầm rộ

Xu hướng nhà trọ tiện ích hiện nay đang ngày càng rầm rộ, nhiều nhà đầu tư bất động sản coi đây là thị trường tiềm năng. Loại hình nhà trọ này mang đến cuộc sống hiện đại, tiện nghi cho cuộc sống của người thuê nhà.

Xu hướng nhà trọ tiện ích hiện nay đang ngày càng rầm rộ, nhiều nhà đầu tư bất động sản coi đây là thị trường tiềm năng. Loại hình nhà trọ này mang đến cuộc sống hiện đại, tiện nghi cho cuộc sống của người thuê nhà.

nha tro tien ich
Giường tầng giúp tiết kiệm không gian 

Nhà trọ tiện ích nổi lên như một xu hướng

Trong thời gian gần đây hàng loạt nhà trọ với hình thức tiện ích đầy đủ xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường, trên các diễn đàn, hội nhóm sinh viên thông tin nhà trọ được đăng tải khá nhiều. Loại hình nhà trọ này chủ yếu xuất hiện tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Với kiểu nhà trọ này mọi định kiến về căn nhà trọ chật hẹp, ẩm thấp đã được xóa bỏ. Trước đây cũng có nhiều bạn sinh viên có khả năng kinh tế đã chọn thuê nhà trọ chất lượng nhưng đi cùng với đó là giá thành khá cao.

nha tro tien ich
Giường ngủ được thiết kế rất xinh đẹp

Hình thức và giá thuê nhà trọ tiện ích

Nhà trọ tiện ích là sự kết hợp giữa nhà riêng và kí túc xá. Phòng ngủ là kiểu giường tầng, tủ đồ cá nhân trong kí túc. Khoảng 2 đến 4 người tùy diện tích phòng. Chủ nhà trọ đã đầu tư tất cả các loại tiện ích như máy giặt, tủ lạnh, bếp, khu sinh hoạt chung…  và người thuê sẽ sử dụng chung những không gian đó. Ngoài ra, các dịch vụ như internet tốc độ cao, camera an ninh, bảo vệ, vệ sinh cũng được cung cấp đầy đủ.

Giá thuê không được tính theo phòng như trước đây mà tính theo người, chi phí khoảng 1,5 – 2 triệu/người/tháng tùy khu vực và mức độ tiện nghi. Mức giá này so với các căn nhà trọ trên thị trường hiện nay khá hấp dẫn nên thu hút nhiều bạn sinh viên, thậm chí người đi làm thu nhập trung bình đến sống.

nha tro tien ich
Không gian sinh hoạt tập thể tại nhà trọ tiện ích

Tiện ích gồm những gì?

Không dừng lại ở đó, nhà trọ tiện ích còn chú trọng tạo không gian sống ấm áp và văn minh. Với các không gian chung được trang bị nội thất hiện đại, trẻ trung các thành viên trong căn nhà sẽ trở thành người thân của nhau, cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc trong cuộc sống, thậm chí tổ chức giao lưu, sinh nhật…

Chính sự mới mẻ và tiện nghi khiến mô hình nhà trọ tiện ích ngày càng trở nên hấp dẫn, thậm chí luôn trong tình trạng “cháy hàng”, đặc biệt là thời điểm đầu năm học. Hi vọng với thay đổi thông minh trong chiến lược kinh doanh của các nhà đầu tư bất động sản sẽ cung cấp thêm nhiều loại hình nhà ở cho người thu nhập thấp và trung bình.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Giám đốc cây xăng Nhật đội mưa đón khách và bài học cho thị trường bất động sản  

Sự khác biệt biệt hoàn của các trạm xăng Nhật với trạm xăng Việt Nam là thái độ chào đón và cách phục vụ nhiệt tình. Điều này khiến người mua hàng cảm thấy mình là những “thượng đế” thực sự.

Dự án bất động sản đang thi công "lên ngôi" nhờ quyết định mới

Theo quy định của thông tư số 13 do Ngân hàng Nhà nước vừa ban hành, các ngân hàng thương mại sẽ phải phát hành cam kết bảo lãnh nhà ở hình thành trong tương lai cho bên mua trong vòng 10 ngày làm việc kể từ ngày ký hợp đồng mua nhà. Việc này đảm bảo thời gian giao nhà đúng tiến độ, mang đến sự an tâm cho người mua nhà.

Hé lộ đại gia xứ Thanh sở hữu bất động sản vàng thủ đô

Tổ hợp Skypark Residence bao gồm 2 tòa tháp 27 và 37 tầng nằm trên đường Tôn Thất Thuyết là sở hữu của ai? Vấn đề này đang được bàn tán xôn xao, và cho đến hôm nay đã hé lộ thông tin đại gia sở hữu khối bất động sản kếch xù này.

"Được tưới mát" bởi dòng vốn nghìn tỷ vào hạ tầng giao thông, loạt dự án BĐS "khủng" ùn ùn mọc lên tại khu phía Đông Sài Gòn

Bất động sản khu phía Đông Sài Gòn đang trở nên nóng hơn bao giờ hết bởi nguồn vốn đầu tư cho hạ tầng giao thông được triển khai. Nhiều dự án đang đua nhau triển khai thu hút sự chú ý của rất nhiều đầu nhà đầu tư và khách hàng.

5 lý do tạo lực hấp dẫn cho dự án căn hộ One Verandah

Sau thành công của tổ hợp Saigon South Place complex trong đó có khu căn hộ Richlane Residences, chủ đầu tư MapleTree tiếp tục hâm nóng thị trường với dự án mới mang tên One Verandah (được biết đến với tên gọi cũ The Lancer) tại phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP Hồ Chí Minh.

    Mở App