Vì sao dự án nhà ở xã hội The Vesta và EcoHome 2 cháy hàng dịp cuối năm?

Nhà ở xã hội là dự án được hỗ trợ nguồn vốn và quỹ đất của Nhà nước để xây dựng, nhằm phục vụ nhu cầu về nhà ở giá rẻ cho người có thu nhập trung bình thấp. Với mức giá chỉ từ 600- 800 triệu cùng cơ sở hạ tầng đồng bộ, The Vesta và Ecohome 2 đang cháy hàng vào cuối năm.

1. Vị trí địa lý

Dự án nhà ở xã hội Phú Lãm (The Vesta) tọa lạc trên đường Ba La, thuộc địa phận phường Phú Lãm, quận Hà Đông, Hà Nội. Nơi đây có nhiều tuyến đường lớn như: Đường sắt trên không Cát Linh - Hà Đông, đường Lê Trọng Tấn, Quang Trung, Nguyễn Trãi... giúp giao thông đi lại thuận tiện, tránh ùn tắc vào giờ cao điểm. Thêm vào đó, các cư dân sống tại dự án sẽ được thừa hưởng toàn bộ tiện ích, cơ sở hạ tầng của các khu vực lân cận như: Siêu thị Big C, Viện Y học Hàng không, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, trường THPT Nhân Chính, ĐH Khoa học Xã hội Nhân Văn...

phu lam the vesta
Phối cảnh tổng thể của dự án EcoHome 2

Nằm tại quận Bắc Từ Liêm, dự án nhà ở xã hội Ecohome 2 có vị trí đắc địa với nhiều đường giao thông lớn như: Phạm Văn Đồng, Hoàng Tăng Bí, Tân Xuân... Ngoài ra, dự án còn nằm gần nhiều cơ sở hạ tầng lớn như: Trường mầm non Đông Ngạc A, trạm y tế phường Đông Ngạc, UBND phường Đông Ngạc...giúp sinh hàng ngày của cư dân thuận tiện và thoải mái.

2. Quy mô dự án

EcoHome2 do Công ty CP Đầu tư và Thương mại Thủ đô làm chủ đầu tư và được thiết kế gồm 2 tòa nhà có chiều cao 16 tầng nổi và 1 tầng hầm. Trong đó, khu tầng 1 bố trí dành cho các dịch vụ tiện ích cộng đồng, phòng sinh hoạt chung... Từ tầng 2 trở lên là các căn hộ chung cư có diện tích trung bình từ 36 -69 m2, thiết kế rộng thoáng, với tầm nhìn trên cao đẹp.

The Vesta được quy hoạch trên diện tích rộng hơn 45.816 m2 do Công ty CP Đầu tư Hải Phát Thủ đô làm chủ đầu tư. Với tổng số 8 tòa nhà có chiều cao 19 tầng và 1 tầng hầm, trong đó các căn hộ có diện tích trung bình từ 48 - 68 m2, đầy đủ tiện ích nội khu như: Hồ điều hòa, trung tâm mua sắm, trường mẫu giáo, sân tennis, bể bơi... hứa hẹn đem đến cuộc sống tiện nghi, thoải mái cho các cư dân.

tien ich du an

3. Mức giá và chính sách ưu đãi

 

EcoHome2

The Vesta

Mức giá

1 – 1,3 tỷ

600 – 800 triệu

Chính sách ưu đãi

  • Đóng theo tiến độ: Chia 8 đợt với mức đóng 10% giá trị căn hộ/đợt
  • Hỗ trợ cho vay ưu đãi theo chính sách nhà ở xã hội 4,8%/năm
  • Đóng theo tiến độ: Chia 8 đợt với mức đóng 5 - 20% giá trị căn hộ/đợt
  • Gói hỗ trợ mua nhà ở thu nhập thấp được vay gói 30.000 tỷ với lãi suất chỉ 5%/năm vay tối đa trong vòng 15 năm.

4. Tiện ích dịch vụ

 

EcoHome2

The Vesta

Tiện ích

  • Phòng tập thể thao đa năng
  • Trung tâm y tế
  • Nhà trẻ
  • Bể bơi ngoài trời
  • Khu dịch vụ thương mại
  • Khu liên hợp thể thao gồm sân tennis, bóng rổ, cầu lông, bóng đá mini
  • Sân vườn tiểu cảnh
  • Trường mầm non
  • Đài phun nước trung tâm
  • Bể bơi bốn mùa
  • Khu vườn điều hòa

Điểm khác biệt

  • Nhà sinh hoạt cộng đồng
  • Trung tâm thương mại
  • Rạp chiếu phim

Gia An/Homedy

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Dự đoán xu hướng phát triển thị trường bất động sản năm 2017

Thị trường bất động sản năm 2016 có  nhiều chuyển biến tích cực. Các dự án bất động sản quy mô nhỏ và siêu dự án đẳng cấp phát triển mạnh. Trong năm 2017. Tình hình bất động sản sẽ có thêm nhiều khởi sắc và sự biến động phức tạp.

Khu đô thị sinh thái Vinhomes Gardenia và Gamuda Gardens “kẻ tám lạng, người nửa cân”

Sống xanh là ước mơ không chỉ các cư dân thành thị mà nó còn là ước mơ của các chủ đầu tư. Do đó, mô hình khu đô thị sinh thái chính là giải pháp được nhiều chủ đầu tư lựa chọn.

Nên chọn mua chung cư Park Hill Premium hay chung cư D' Capitale‎?

Nếu như bạn còn đang tìm mua nhà và băn khoăn không biết nên lựa chọn chung cư cao cấp Park Hill Premium hay chung cư D' Capitale thì bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn tổng thể về hai dự án để có thể đưa ra quyết định mua nhà sáng suốt nhất.

Từ năm 2017 người sở hữu hai bất động sản nhà đất trở lên phải đóng thuế?

Đi theo quy định của Luật thuế Gia sản, từ năm 2017 bên cạnh các loại thuế và phí chuyển nhượng bất động sản thì người sở hữu từ hai bất động sản nhà đất trở nên có khả năng sẽ phải đóng thuế.

Những lý do khiến Vincom Nguyễn Chí Thanh và Vincom Phạm Ngọc Thạch thu hút khách hàng

Vincom Nguyễn Chí Thanh và Vincom Phạm Ngọc Thạch là hai dự án mới được khai trương trong năm 2016 và đều do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư. Tuy nhiên, mỗi dự án lại có những ưu điểm riêng biệt để hấp dẫn khách hàng tới tham quan, mua sắm.

    Mở App