Khu đô thị sinh thái Vinhomes Gardenia và Gamuda Gardens “kẻ tám lạng, người nửa cân”

Sống xanh là ước mơ không chỉ các cư dân thành thị mà nó còn là ước mơ của các chủ đầu tư. Do đó, mô hình khu đô thị sinh thái chính là giải pháp được nhiều chủ đầu tư lựa chọn.

Việc xây dựng các khu đô thị sinh thái không hề dễ dàng. Để xây dựng được một khu đô thị sinh thái đòi hỏi các chủ đầu tư phải có tiềm lực tài chính thực sự vững mạnh, một khu đất đủ rộng để triển khai nhiều loại hình nhà ở cũng như cảnh quan sinh thái xanh tốt nhất cùng nhiều yếu tố đạt chuẩn khác. Tại khu đô thị sinh thái Vinhomes GardeniaGamuda Gardens cũng vậy.

“Soi” chất lượng KĐT sinh thái Vinhomes Gardenia và Gamuda Gardens

Quần thể khu đô thị sinh thái nổi bật phía Tây Hà Nội Vinhomes Gardenia

phoi canh kdt vinhomes gardenia

Phối cảnh Vinhomes Gardenia

Được đầu tư bởi ông lớn Vingroup, một trong những đơn vị nổi tiếng dẫn đầu trong lĩnh vực xây dựng khu đô thị sinh thái xanh đẳng cấp. Vinhomes Gardenia thực sự là một quần thể dự án nhà ở đáng sống nhất khu vực phía Tây cũng như trên toàn thành phố.

Thứ nhất, vị trí

Vinhomes Gardenia nằm trên đường Hàm Nghi, Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm. Đây là vị trí đắc địa được biết đến là cửa ngõ phía Tây Hà Nội - trong tương lai sẽ là trung tâm hành chính, chính trị và giáo dục mới của Thủ đô. Nơi đây cũng được đánh giá có phong thủy tốt, là nơi hội tụ năng lượng cũng như nguồn vượng khí và tài lộc.

Thứ hai, về phong cách thiết kế

Lấy cảm hứng từ nhánh hoa Nhài Tây thanh khiết và tinh khôi, cùng phong cách thiết kế sang trọng cổ điển đến từ Châu Âu và phong cách xanh - cân bằng đến từ Singapore, Vinhomes Gardenia đã mang đến một không gian sống xanh trong lành, ngập tràn cảm xúc tươi mới, giúp cân bằng cuộc sống cũng như mang đến những cảm giác thư thái cho con người.

Thứ ba, sản phẩm đa dạng

Được quy hoạch trên diện tích 17,6 ha cùng mật độ xây dựng chỉ 31%. Chủ đầu tư Vingroup đã mang đến cho Vinhomes Gardenia một tổ hợp sản phẩm đa dạng gồm 2.037 căn hộ chung cư cao cấp từ 1-4 phòng ngủ tại phân khu The Arcadia và 364 căn biệt thự, nhà liền kề, shophouse tại phân khu The Botanica quy hoạch đồng bộ, đáp ứng tối đa nhu cầu sống và tận hưởng của các cư dân hiện đại.

Thứ tư, tiện ích đẳng cấp vượt trội

Với mục đích cung cấp một cuộc sống tiện nghi bậc nhất cho các cư dân, chủ đầu tư đã mang đến hệ thống 66 tiện ích. Trong đó nổi bật là các tiện ích cảnh quan như: Các khu quảng trường, các khu vườn theo chủ đề, vườn bốn mùa, bể bơi cao cấp 4 mùa... và các tiện ích dịch vụ cao cấp đến từ hệ thống dịch vụ chất lượng 5 sao thương hiệu Vingroup và nhiều tiện ích dịch vụ khác.

Quần thể khu đô thị sinh thái nổi bật phía Nam Hà Nôi Gamuda Garden

phoi canh kdt gamuda garden

Phối cảnh khu đô thị Gamuda Garden

Gamuda Gardens được quy hoạch và xây dựng bởi chủ đầu tư Gamuda Land. Dự án được xây dựng trên quy mô 500 ha, đây thực sự là một con số diện tích rất lớn mà ít dự án nào có được. Với mục tiêu xây dựng nên một thành phố thu nhỏ cũng như một khu đô thị tầm cỡ thế giới đầu tiên tại Hà Nội. Vậy trong khu đô thị này có những gì?

Vị trí

Để có được một quy mô rộng lên tới 500 ha, Gamuda Gardens đã di dời nhu cầu sống tại nội thành của các cư dân ra khu vực rìa nội thành. Theo đó, dự án tọa lạc tại Km 1,5 Pháp Vân, công viên Yên Sở, đường Yên Sở, quận Hoàng Mai, đây là khu vực hứa hẹn sẽ phát triển sầm uất trong tương lai.

Phong cách thiết kế nổi bật

Garmuda Garden được đầu tư xây dựng bởi chủ đầu tư Malaysia nên ít nhiều được ảnh hưởng bởi phong cách thiết kế với việc mang đến những thiết kế thông minh, khoa học, hướng sáng tối đa. Ngoài ra, các cư dân còn được hỗ trợ tối đa quá trình thiết kế theo sở thích của cá nhân khi chọn mua căn hộ tại đây.

Sản phẩm nhà ở siêu đa dạng

Khu đô thị Gamuda Gardens phân ra làm 02 khu bao gồm: 02 trung tâm thương mại Gamuda Central và Gamuda Plaza và 02 khu đô thị khép kín Gamuda Gardens và Gamuda Lakes. Trong đó có 2.000 sản phẩm nhà ở gồm biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà liền kề, shophouse và căn hộ chung cư với diện tích trung bình từ 75 - 450m2.

  • Gamuda Cetral cung cấp không gian mặt bằng bán lẻ sầm uất và sôi động, bao gồm cả trung tâm kinh doanh thương mại và mặt bằng văn phòng cao cấp cùng các điểm giải trí vô cùng hấp dẫn.
  • Gamuda Plaza cung cấp các loại hình shophouse, văn phòng sang trọng, cao ốc thương mại có quy mô nhỏ cùng các chuỗi cửa hàng bán lẻ và các loại hình tiện ích nghỉ dưỡng ven hồ đặc biệt thích hợp với các đối tượng doanh nhân và tri thức trẻ tại Việt Nam .
  • Gamuda Gardens cung cấp hàng loạt các sản phẩm nhà ở cao cấp gồm biệt thư, nhà liền kề, chung cư cao cấp với diện tích đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu sống và tận hưởng của các cư dân hiện đại.
  • Gamuda Lakes cung cấp các loại biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà vườn liền kề dành riêng cho các chủ nhân tinh tế.

Tiện ích đẳng cấp

Với những gì mà chủ đầu tư đã xây dựng, hệ thống tiện ích dành cho các đối tượng cư dân cũng tăng dần với hệ thống tiện ích cảnh quan và dịch vụ đẳng cấp trên quy mô lớn. Từ tiện ích hạ tầng giao thông, dịch vụ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt khép kín ngay trong một khu đô thị.

Tóm lại, cả Vinhomes GardeniaGamuda Gardens đều có những ưu điểm và thế mạnh riêng. Nếu Vinhomes Gardenia có thế mạnh về chủ đầu tư, thiết kế đẳng cấp, phong thủy Á Đông thì Gamuda Gardens có không gian xanh rộng thoáng thực sự với điều kiện về tự nhiên và không khí trong lành không khói bụi đúng nghĩa.

Hạ Linh

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Nên chọn mua chung cư Park Hill Premium hay chung cư D' Capitale‎?

Nếu như bạn còn đang tìm mua nhà và băn khoăn không biết nên lựa chọn chung cư cao cấp Park Hill Premium hay chung cư D' Capitale thì bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn tổng thể về hai dự án để có thể đưa ra quyết định mua nhà sáng suốt nhất.

Từ năm 2017 người sở hữu hai bất động sản nhà đất trở lên phải đóng thuế?

Đi theo quy định của Luật thuế Gia sản, từ năm 2017 bên cạnh các loại thuế và phí chuyển nhượng bất động sản thì người sở hữu từ hai bất động sản nhà đất trở nên có khả năng sẽ phải đóng thuế.

Những lý do khiến Vincom Nguyễn Chí Thanh và Vincom Phạm Ngọc Thạch thu hút khách hàng

Vincom Nguyễn Chí Thanh và Vincom Phạm Ngọc Thạch là hai dự án mới được khai trương trong năm 2016 và đều do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư. Tuy nhiên, mỗi dự án lại có những ưu điểm riêng biệt để hấp dẫn khách hàng tới tham quan, mua sắm.

Điểm nổi bật trong 2 dự án Vincom Phạm Ngọc Thạch và AEON Mall

Hà Nội đang bước vào chiến dịch hiện đại hóa ngành thương mại với sự đổ bộ không chỉ của những ông lớn trong ngành như Vingroup mà còn có sự góp mặt của các đại gia nước ngoài như AEON Nhật Bản.

Khách sạn triệu đô Melia Yangon của Hoàng Anh Gia Lai tại Myanmar

Melia Yangon là khách sạn 5 sao nằm trong  khu phức hợp Hoàng Anh Gia Lai Myanmar Centre. Dự án tọa lạc tại vị trí vàng đắc địa tại thành phố Yangon, nước Cộng hòa Liên bang Myanmar.

    Mở App