Tuổi Canh Ngọ đặt bàn thờ hướng nào để hút tài lộc và những lưu ý khi đặt bàn thờ

Việc lựa chọn đặt bàn thờ của gia chủ tuổi Canh Ngọ 1990 khi xây dựng nhà cửa rất quan trọng. Việc đặt bàn thờ sai phong thủy sẽ tạo vận khí xấu. Ảnh hưởng xấu tới cả gia chủ lẫn các thành viên trong gia đình. Xem tuổi Canh Ngọ đặt bàn thờ hướng nào, để chọn hướng đặt bàn thờ phong thủy sẽ đem lại may mắn, giúp gia chủ có được tài lộc, sức khỏe dồi dào. Bên cạnh đó, đường công danh sự nghiệp cũng phất lên danh chóng.

Hướng đặt bàn thờ tốt cho tuổi Canh Ngọ 

tuoi-canh-ngo-dat-ban-tho-huong-nao-1
Hướng đặt bàn thờ tốt cho tuổi Canh Ngọ 

Hướng tốt nhất để bố trí bàn thờ cho gia chủ sinh năm 1990 tuổi Canh Ngọ là Tọa Hung Hướng Cát hoặc Tọa Cát hướng Cát. Như vậy, tuổi Canh Ngọ đặt bàn thờ hướng nào? 

Hướng Đông Nam

Gia chủ Canh Ngọ đặt bàn thờ hướng Đông Nam sẽ được vào cung Sinh Khí. Nhờ vậy mà các vấn đề liên quan tới con người từ sức khỏe, tài lộc, sự nghiệp,.. sẽ ngày càng phát triển. Trong Bát trạch thì Sinh Khí cũng là cung tốt nhất trong các cung, là hướng tốt nhất để đặt bàn thờ. 

Hướng Đông

Hướng Đông được vào cung Thiên y, giúp cho gia chủ và gia đình luôn dồi dào sức khỏe.  Nếu băn khoăn tuổi canh ngọ đặt bàn thờ hướng nào thì hướng Đông - Thiên Y là hướng đặt bàn thờ tuổi Canh Ngọ rất tốt, chỉ sau Đông Nam. 

Đặt bàn thờ tọa theo hướng này càng về sau, gia chủ sẽ càng có lộc, luôn được quý nhân trợ giúp. 

Hướng Nam

Đặt bàn thờ hướng Nam được vào cung Diên Niên, thuộc sao Vũ Khúc, chủ về tình yêu và sự hài hòa trong các mối quan hệ. Gia chủ Canh Ngọ 1990 đặt bàn thờ hướng Nam sẽ có cuộc sống gia đình thuận hòa, vui vẻ, tình cảm vợ chồng được khăng khít. Không những vậy mà các mối quan hệ trong xã hội cũng luôn thuận lợi.

Những người sinh năm 1990 đặt bàn thờ hướng nào? Nếu không chọn hướng Đông Nam và hướng Đông, gia chủ cũng có thể cân nhắc chọn hướng Nam để có được một cuộc sống gia đình luôn vui vẻ, hạnh phúc, được mọi người ngoài xã hội yêu mến.

Hướng Bắc

Hướng Bắc được vào Phục vị, mang ý nghĩa giúp tinh thần thoải mái, bản thân tiến lên, tạo may mắn trong thi cử). Phục vụ đặc biệt tốt cho việc chọn hướng đặt bàn thờ. Bởi bàn thờ thuộc tĩnh mà cung này lại là cung bình yên và trấn tĩnh.

Tuổi Canh Ngọ 1990 không nên đặt bàn thờ hướng nào?

Bên cạnh câu hỏi “Tuổi ngọ đặt bàn thờ hướng nào?” Chọn bàn thờ hướng nào để vạn sự đều hanh thông; các mối hệ gia đình được hạnh phúc, may mắn; gia chủ  phát tài, phát lộc thì gia chủ Canh Ngọ cũng cần chú ý tới những hướng không nên chọn để đặt bàn thờ.

Hướng Tây Nam

Hướng Tây Nam phạm vào Tuyệt mệnh. Đặt bàn thờ hướng này có thể khiến gia chủ tán gia bại sản, lâm vào bệnh tật.

Hướng Đông Bắc

Hướng Đông Bắc sẽ phạm Ngũ quỷ, khiến gia đạo không yên, giảm thu nhập, gia chủ dính phải thị phi. 

Hướng Tây Bắc

Hướng này phạm phải Lục sát khiến cho quan hệ tình cảm xấu đi, gia chủ có thể dính kiện tụng, tranh chấp.

Hướng Tây 

Hướng Tây phạm Họa hại. Đây được xem là hướng không may mắn bởi mang đến thị phi và thất bại lớn, khiến gia chủ khó lòng để vực dậy nổi.

Những lưu ý cho gia chủ Canh Ngọ khi đặt bàn thờ

 

tuoi-canh-ngo-dat-ban-tho-huong-nao-2
Khi đặt bàn thờ, tuổi Canh Ngọ cần lưu ý những điều gì?

Khi xem hướng bàn thờ tuổi Canh Ngọ, gia chủ cũng nên lưu ý một số vấn đề sau:

  • Không nên đặt bàn thờ nhìn ra hướng Ngũ Quỷ là 2 hướng Tây Nam và Đông Bắc

  • Hướng Tây Nam nhìn hướng Đông Bắc và hướng Đông Bắc nhìn ra hướng Tây Nam là hướng đại kỵ trong việc sắp xếp vị trí bàn thờ

  • Đặt bàn thờ theo hướng Đông và Đông Nam nhìn ra hướng Tây cũng xấu cần tránh.

  • Bàn thờ không nên đặt sát nhà tắm bởi đây là nơi ô uế. Nếu đặt bàn thờ cạnh nơi này sẽ làm mất đi không khí tôn nghiêm.

  • Bàn thờ cho tuổi 1990 Canh Ngọ không nên đặt ở lối đi lại. Nếu đặt ở gần cửa hay lối đi lại sẽ làm mất đi sự thanh tịnh của không gian thờ cúng, khiế may mắn và tài lộc sẽ bị giảm sút

  • Bàn thờ cũng không nên đặt trên nóc tủ.

  • Bàn thờ Thần và Phật có thể dùng chung, nhưng không nên đặt sát nhau.

  • Bàn thờ gia tiên không nên đặt ở trung tâm nhà.

  • Bàn thờ gia tiên và bàn thờ Phật không nên nằm đối diện nhau trong 01 gian phòng.

Giải đáp các thắc mắc liên quan đến phong thủy bàn thờ tuổi Canh Ngọ

Tuổi Canh Ngọ đặt bàn thờ thần tài hướng nào?

Gia chủ tuổi Canh Ngọ nên lựa chọn các hướng nam, đông nam, bắc, đông. Đây đều là những hướng đặt bàn thờ thần tài hợp phong thủy với người sinh năm 1990 nhất.

>>> TIN LIÊN QUAN:

Tuổi Canh Ngọ nên thờ Phật nào?

Tuổi Ngọ 1990 nên thờ Phật nào? Câu trả lời là Đại Thế Chí Bồ Tát - thủ hộ thân của con giáp này. Đại Thế Chí Bồ Tát là biểu tượng của ánh sáng và trí tuệ, Người giúp những người tuổi Canh Ngọ có trí tuệ thông suốt, phát huy tốt năng lực, từ đó con đường sự nghiệp ngày càng hanh thông.

Những người tuổi này có tính tình thoải mái, thích giao lưu, có năng lực, giỏi nịnh nọt và cũng ưa nịnh. Nhưng khi người khác góp ý kiến thật lòng thì họ lại khó chịu, không tiếp thu.

Chính vậy, Đại Thế Chí Bồ Tát sẽ giúp người tuổi Ngọ 1990 giảm bớt thị phi, tránh không bị tiểu nhân lợi dụng, đồng thời sáng suốt hơn khi nhìn nhận các vấn để và mang lại thành công.

Kích thước bàn thờ tuổi Canh Ngọ

Kích thước bàn thờ tuổi Canh Ngọ được tính theo thước lỗ ban 38.8 cm gồm 10 cung lớn được chia thành 4 cung nhỏ với ý nghĩa khác nhau. Các kích thước rơi vào màu đỏ thuộc các cung : đinh, vương, nghĩa, quan, hưng, tài là kích thước tốt, gia chủ nên chọn. Ngoài ra, dựa vào tâm nguyện cá nhân mà gia chủ có thể tìm cho mình một cung phù hợp.

Nên tránh các kích thước màu đen thuộc các cung : hại, khổ, tử, thất.

Dưới đây là một số gợi ý kích thước bàn thờ tuổi canh ngọ để bạn tham khảo 

Kích thước bàn thờ treo tường 

  • Kích thước bàn thờ treo tường Sâu 48cm (Hỷ Sự) x Rộng 81cm (Tài Vượng).

  • Kích thước bàn thờ treo tường Sâu 48cm (Hỷ sự) x Rộng 88cm (Tiến Bảo).

  • Kích thước bàn thờ treo tường Sâu 49,5cm (Tài Vượng) x Rộng 95cm (Tài Vượng).

  • Kích thước bàn thờ treo tường Sâu 56cm (Tài Vượng) x Rộng 95cm (Tài Vượng).

  • Kích thước bàn thờ treo tường Sâu 61cm (Tài Lộc) x Rộng 107cm (Quý Tử).

Kích thước tủ thờ 

  • Chiều ngang (dài): 127cm ; 157 cm ; 175 cm , 197cm , 217 cm …

  • Chiều sâu (rộng): 61cm ; 69 cm ; 81 cm , 97cm , 107cm, 117 cm …

  • Chiều cao: 117 cm ; 127 cm …

Tùy vào không gian thờ cúng tại mỗi gia đình mà gia chủ chọn cho mình kích thước bàn thờ phù hợp nhất

>>> Xem thêm: Nên đặt bàn thờ ở vị trí nào trong nhà tốt nhất?

Như vậy, bài viết trên đây Homedy đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc tuổi Canh Ngọ đặt bàn thờ hướng nào, nên tránh đặt bàn thờ hướng nào? Từ đó giúp vạn sự hanh thông, gia đạo yên tấm, tài lộc luôn dồi dào. Hy vọng sẽ giúp cho những gia chủ sinh năm 1990 Canh Ngọ có thể lựa chọn được hướng phù hợp để bố trí không gian thờ tự.

Để đón đọc thêm nhiều bài viết về Phong thủy khác, đừng quên truy cập chuyên mục Tin tức phong thủy của Homedy mỗi ngày nhé!

Quỳnh Thư 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Nên đặt bàn thờ ở vị trí nào trong nhà tốt nhất?

Nên đặt bàn thờ ở vị trí nào trong nhà? Cần chú ý những vị trí kiêng đặt bàn thờ để tránh phạm phong thủy? Tham khảo ngay bài viết dưới đây để có câu trả lời chi tiết.

Nhà 2 cửa chính là gì? Nhà có 2 cửa chính là tốt hay xấu?

Hiện nay, chúng ta có thể dễ dàng thấy nhiều nhiều người xây nhà 2 cửa chính. Vậy nhà 2 cửa chính là gì? Thiết kế này có những ưu nhược điểm gì và ảnh hưởng thế nào đến ngôi nhà của bạn. Để trả lời những câu hỏi này, hãy cùng homedy tìm hiểu tất tần tật thông tin về nhà có 2 cửa chính trong bài viết dưới đây.

Tuổi Tân Mùi hợp hướng nhà nào, kỵ hướng nhà nào?

Chọn hướng nhà là yếu tố vô cùng quan trọng giúp gia chủ có được phúc lộc trọn vẹn, đón nhận nhiều may mắn và thuận lợi trong công việc. Theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu tuổi Tân Mùi hợp hướng nào và kỵ hướng nào bạn nhé.

Hướng đặt bàn thờ tuổi Nhâm Tuất 1982 cực vượng lộc

Hướng đặt bàn thờ tuổi Nhâm Tuất 1982 nên chọn hướng nào, nên tránh hướng nào để gặp nhiều may mắn, tài lộc, gia đạo yên bình hạnh phúc? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây của Homedy.

Tuổi Nhâm Thân hợp màu gì? Sơn nhà màu gì hợp phong thủy

Tuổi Nhâm Thân hợp màu gì, nên sơn nhà, chọn màu xe, đồ nội thất màu gì hợp phong thủy? Bài viết dưới đây sẽ giúp

    Mở App