Top 4 con giáp “hưởng lộc” nên mua nhà trong năm 2019

Mua đất, làm nhà từ lâu đã là một công việc hệ trọng và trở thành quan niệm ăn sâu vào tiềm thức của mỗi người dân Việt Nam. Bởi vậy, trước khi mua đất hay làm nhà, nhiều người thường cẩn thận xem tuổi để bản thân và gia đình luôn gặp thuận lợi, may mắn và bình an.

Xét trên nhiều yếu tố phong thủy, dưới đây là top 4 con giáp nên chủ động đầu tư mua nhà đất trong năm 2019 để hưởng trọn tài lộc và vượng khí. Bạn đừng quên tham khảo nhé!

1. Tuổi Hợi

Theo Chuyên gia phong thủy Phạm Cương, những người thuộc con giáp tuổi Hợi năm 2019 sẽ gặp sao Thái Tuế với dòng chảy tài chính rất mạnh mẽ. Do đó, con giáp tuổi này nên chủ động đầu tư vào những việc lớn như mua nhà đất, đầu tư bất động sản dài hạn để đem lại lợi nhuận và tránh bị thất thoát tiền bạc.

Top 4 con giáp “hưởng lộc” nên mua nhà năm 2019

Người tuổi Hợi trong năm 2019 sẽ có dòng chảy tài chính mạnh mẽ

Những con giáp tuổi Hợi nên đầu tư mua nhà đất trong năm 2019 là: Ất Hợi (1935), Kỷ Hợi (1959), Tân Hợi (1971), Ất Hợi (1995).

Chuyên gia cũng cho biết, để hưởng trọn tiền tài và may mắn con giáp này nên chọn mua nhà hoặc căn hộ theo các hướng sau:

- Hướng Đông Bắc (Phục vị hay được sự giúp đỡ): Củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử. 

- Hướng Tây Nam (Sinh khí hay Phúc lộc vẹn toàn): Làm ăn khấm khá, sớm thành đạt và trở nên phú quý, giàu sang.

>> Tham khảo: Căn hộ chung cư giá rẻ, view đẹp tại Homedy.com

2. Tuổi Thân

Những con giáp tuổi Thân nên đầu tư mua nhà đất trong năm 2019 là: Giáp Thân (1944), Mậu Thân (1968), Canh Thân (1980).

Top 4 con giáp “hưởng lộc” nên mua nhà năm 2019

Con giáp tuổi Thân mua nhà, đất năm 2019 sẽ được thuận lợi, bình an

Đối với con giáp tuổi Thân, Chuyên gia phong thủy Phạm Cương cho biết trong năm nay nếu người tuổi Thân mua nhà, làm nhà sẽ không bị phạm Tam Tai cũng như Kim Lâu. Do đó, bạn có thể yên tâm đầu tư mua đất, mua nhà.

Một số gợi ý về hướng nhà giúp người tuổi Thân thoải mái hưởng trọn lộc phát gồm:

- Hướng Tây (Diên niên hay Mọi sự ổn định): Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu. 

- Hướng Tây Bắc (Thiên y hay Gặp thiên thời được che chở): Gặp nhiều điều may mắn luôn đến vào lúc cần nhất, con cháu nhận được nhiều phúc đức, tài giỏi và thông minh.

3. Tuổi Dần

Những con giáp tuổi Dần nên đầu tư mua nhà đất trong năm 2019 là: Canh Dần (1950), Nhâm Dần (1962), Bình Dần (1986), Mậu Dần (1998).

Do năm 2019 thuộc năm Kỷ Hợi nên tuổi Dần sẽ không phạm phải đại kỵ Tam Tai. Bên cạnh đó, vì năm nay bạn 58 tuổi nên xét theo tuổi phạm Kim Lâu bạn hoàn toàn có thể mua đất và đầu tư bất động sản.

Top 4 con giáp “hưởng lộc” nên mua nhà năm 2019

Trong năm 2019, nếu người tuổi Dần mua nhà đất sẽ có nhiều tài lộc, khả năng sinh lời cao

Thêm nữa, người tuổi Dần thuộc mệnh ngũ hành Kim, thiên mệnh Thổ nên nếu có thể mua đất, làm nhà trong năm 2019 sẽ có nhiều tài lộc, may mắn đến với gia chủ. Các thành viên sống trong cùng mái nhà sẽ luôn hòa thuận, sung túc.

Một số hướng nhà rất tốt cho người tuổi Dần trong năm 2019 gồm:

- Hướng Đông Bắc (Sinh Khí): có lợi cho việc thăng quan tiến chức, tấn tài tấn lộc, công danh vượng phát. 

- Hướng Tây (Thiên Y): Có lợi cho sức khỏe, tài lộc, giúp gia chủ tránh ốm đau bệnh tật.

4. Tuổi Thìn

Những con giáp tuổi Thìn nên đầu tư mua nhà đất trong năm 2019 là: Nhâm Thìn (1952).

Top 4 con giáp “hưởng lộc” nên mua nhà năm 2019

Gia chủ tuổi Thìn mua nhà, căn hộ năm nay sẽ có nhiều may mắn

Theo Chuyên gia phong thủy Phạm Cương, trong năm 2019 này, tuổi Nhâm Thìn nên chọn những vị trí đất tụ khí khi tiến hành mua hoặc xây dựng nhà cửa. Đây là vị trí thu hút sinh khí, rất tốt để chọn làm nơi an cư. Gia chủ có thể chọn các vị trí xung quanh hồ, thế đất thấp trước cao sau, tả Thanh Long, hữu Bạch Hổ, hậu Huyền Vũ, tiền Chu Tước. Trong đó, đất làm nhà không nên chọn gần chùa miếu, tốt nhất không nên hướng thẳng vào những nơi đó.

Một điều nữa chủ nhà tuổi Nhâm Thìn cần chú ý là không nên mua hoặc xây nhà ở đối diện ngã ba đường hoặc đối diện với ngõ cụt. Đó là những vị trí không mang lại may mắn cho gia chủ.

Một số hướng nhà rất tốt cho người tuổi Thìn trong năm 2019 gồm:

- Hướng Bắc (Diên Niên): Phúc đức dài lâu, trường thọ, của cải sung túc, gia đình hòa mục. 

- Hướng Đông (Phục Vị): Trường thọ, có lộc về đường con cái.

Trên đây là gợi ý của Homedy về top 4 con giáp nên chủ động đầu tư mua nhà đất trong năm 2019 để hưởng trọn tài lộc và vượng khí. Hy vọng rằng, với những gợi ý này bạn sẽ sớm tìm được căn hộ, ngôi nhà phù hợp và sở hữu để luôn gặp may mắn, bình an trong cuộc sống.

H. Mai (Tổng hợp)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Tầm quan trọng của nhà cho thuê đối với thị trường BĐS

Có thể khẳng định rằng, nhà cho thuê là một phân khúc không thể thiếu đối với thị trường bất động sản (BĐS). Với nhà cho thuê, ngày càng có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng từ tầng lớp thượng lưu đến bình dân.

5 điểm chủ chốt cần “soi” thật kỹ trước khi đặt bút ký hợp đồng thuê nhà

Bên cạnh các yếu tố về vị trí, không gian sống hay tiện ích, người thuê nhà cũng cần quan tâm đến nội dung thoả thuận trong bản hợp đồng cho thuê nhà. Dưới đây là 5 điểm chủ chốt mà Homedy muốn bạn cần xem xét thật kỹ trước khi đặt bút ký hợp đồng thuê nhà!

Mua bất động sản trong đợt mở bán đầu tiên: Cơ hội lớn hay rủi ro tiềm ẩn

Đầu tư mua nhà dự án có nên lựa chọn giai đoạn mở bán đầu tiên? Ở giai đoạn nào của dự án có khả năng đem lại lợi nhuận đầu tư cao nhất? Cùng Homdy tìm hiểu qua các thông tin sau:

Đừng để quá trình bán nhà bị gián đoạn vì lỗi nhỏ này!

Nhiều người tin rằng, chỉ cần có đầy đủ giấy tờ và nhà đất không bị tranh chấp thì có thể công chứng hợp đồng mua bán nhà đất thuận lợi. Tuy nhiên, chỉ với lỗi nhỏ sau đây dù bạn có đầy đủ các yêu cầu thì cũng không thể bán nhà được.

Sẵn 450 triệu liệu có mua được nhà khoảng 1 tỷ?

Mua nhà trả góp hiện đang là sự lựa chọn của không ít các gia đình trẻ. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến hình thức mua nhà vay ngân hàng trả góp, đừng quên tham khảo bài viết dưới đây từ Homedy!

    Mở App