Tổng hợp các căn hộ mẫu đẹp nhất của dự án Vinhomes Ocean Park

Căn hộ mẫu giúp khách hàng có thể hình dung rõ hơn về không gian sống, tiện nghi sinh hoạt, từ đó có được quyết định đầu tư hợp lý. Cùng khám phá 4 mẫu căn hộ đẹp nhất tại dự án Vinhomes Ocean Park.

Dự án Vinhomes Ocean Park được triển khai với rất nhiều loại hình nhà ở, đa dạng diện tích phù hợp với các nhu cầu khác nhau của khách hàng:

  • Căn hộ Studio diện tích 28 m2

  • Căn 1 phòng ngủ diện tích 48 m2

  • Căn 2 phòng ngủ (1WC) 53 m2

  • Căn 2 phòng ngủ (2WC) 63 m2

  • Căn 3 phòng ngủ 74 m2

Dưới đây, hãy cùng chiêm ngưỡng hình ảnh từng loại hình căn hộ mẫu của dự án này nhé!

Căn hộ mẫu studio Vinhomes Ocean Park

Căn hộ mẫu studio Vinhomes Ocean Park
Căn hộ mẫu studio Vinhomes Ocean Park

Như đã đề cập ở trên, căn hộ studio Vinhomes Ocean Park chỉ có diện tích vỏn vẹn 28m2. Tuy nhiên, dù chỉ sở hữu diện tích khá “khiêm tốn” nhưng căn hộ mẫu studio tại Vinhomes Ocean Park vấn đảm bảo đầy đủ công năng sử dụng nhờ cấu trúc “all-in-one” linh hoạt và khoa học. 

Điều này không chỉ giúp không gian sống được cơi nới thêm, khiến căn hộ nhìn rộng rãi hơn so với diện tích thực tế. Và đặc biệt, nó còn tạo điều kiện sinh hoạt tiện nghi cho người sử dụng căn hộ.

Có thể thấy, căn hộ studio Vinhomes Ocean Park là sự lựa chọn lý tưởng cho những người trẻ độc thân, hoặc những cặp đôi cùng chung sống, ưa chuộng lối sống đơn giản, hiện đại.

Căn hộ mẫu 1 phòng ngủ dự án Vinhomes Ocean Park

Căn hộ 1 phòng ngủ tại dự án Vinhomes Ocean Park được thiết kế phòng khách liên thông với khu vực bếp ăn, giúp không gian trở nên rộng rãi hơn, có độ thẩm mỹ cao mà vẫn đảm bảo được sự riêng tư nhờ vị trí phòng ngủ nằm riêng biệt, yên tĩnh và kín đáo.

Căn hộ mẫu 1 phòng ngủ dự án Vinhomes Ocean Park
Căn hộ mẫu 1 phòng ngủ dự án Vinhomes Ocean Park

Bên cạnh đó, một số căn hộ mẫu tại Vinhomes Ocean Park còn có thêm không gian “+1”, có thể thiết kế thành phòng ngủ, phòng làm việc, phòng đọc sách,... tùy theo nhu cầu của chủ nhà. Căn hộ 1 ngủ tại Vinhomes Ocean Park cũng là một sự lựa chọn hợp lý cho các bạn trẻ độc thân, các cặp đôi mới hoặc các nhà đầu tư mua để cho thuê thu lời.

Căn hộ mẫu 2 phòng ngủ dự án Vinhomes Ocean Park

Các căn hộ 2 phòng ngủ luôn là loại hình được quan tâm nhiều nhất tại các dự án căn hộ chung cư. Tại Vinhomes Ocean Park, ngoài căn hộ 2PN còn có căn hộ 2PN+1, mở ra không gian sống, sinh hoạt và làm việc rộng rãi, thoải mái hơn.

Sở hữu những ưu điểm vượt trội về diện tích và thiết kế, căn hộ mẫu 2 phòng ngủ tại Vinhomes Ocean Park là điểm an cư lý tưởng cho các gia đình trẻ, các gia đình từ 3 - 4 thành viên. Bên cạnh đó, đây cũng là một sự đầu tư mang đến khoản lợi nhuận hấp dẫn cho những ai mua để cho thuê lại.

Căn hộ mẫu 2 phòng ngủ dự án Vinhomes Ocean Park
Căn hộ mẫu 2 phòng ngủ dự án Vinhomes Ocean Park

Căn hộ mẫu 3 phòng ngủ dự án Vinhomes Ocean Park

Thiết kế căn hộ mẫu 3 phòng ngủ tại Vinhomes Ocean Park ưu tiên sự hợp lý về cấu trúc của các phòng, giúp tăng tính thẩm mỹ, khả năng kết nối và tương tác giữa các thành viên trong gia đình. Đặc biệt, thiết kế căn hộ mẫu vẫn đảm bảo sự riêng tư cho từng thành viên, giúp căn hộ trở thành giải pháp hoàn hảo về nhà ở cho các gia đình có đông thành viên cùng nhau chung sống. 

Căn hộ mẫu 3 phòng ngủ dự án Vinhomes Ocean Park
Căn hộ mẫu 3 phòng ngủ dự án Vinhomes Ocean Park

>>> XEM THÊM: [Cập nhật] Giá bán dự án Vinhomes Ocean Park 2022

Kết

Các căn hộ mẫu tại dự án Vinhomes Ocean Park tái hiện chân thực và chính xác quy hoạch mặt bằng cũng như sự tiện nghi, công năng sử dụng của các loại hình sản phẩm tại Thành phố biển hồ. 

Tất cả các khu vực chung như phòng khách, bếp ăn đều sẽ được thiết kế liên thông và sắp xếp khoa học, hợp lý. Từ đó, giúp quá trình sinh hoạt hàng ngày diễn ra thuận tiện mà vẫn gây ấn tượng về vẻ đẹp khi bước chân vào căn hộ

Bên cạnh đó, phòng ngủ thường được xây dựng khép kín trong góc căn hộ. Điều này không chỉ góp phần kiến tạo nên không gian nghỉ ngơi riêng tư mà còn đảm bảo tính mặt thẩm mỹ cho tổng thể căn nhà. 

Đặc biệt, dù là căn studio hay căn hộ 2 -3 phòng ngủ thì bên trong cửa kính phòng khách và phòng ngủ của các căn hộ Vinhomes Ocean Park đều được thiết kế với diện tích lớn. Nhờ vậy mà chủ sở hữu vừa có thể tiết kiệm chi phí điện năng, vừa được tận hưởng không khí trong lành và chan hòa ánh sáng tự nhiên ngoài trời.

Trên đây, bất động sản Homedy đã cập nhật đầy đủ các căn hộ mẫu tại dự án thành phố viển hồ Vinhomes Ocean Park cho bạn tham khảo. Hy vọng thông tin tổng hợp trên sẽ giúp bạn có cái nhìn chung, khái quát nhất và lựa chọn được loại hình phù hợp để ở hoặc để đầu tư phù hợp.

Nếu muốn tìm mua căn hộ tại Vinhomes Ocean Park, truy cập ngay Homedy.com!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Nhà 2 mặt tiền là gì? Lưu ý quan trọng khi thiết kế nhà 2 mặt tiền

Thiết kế nhà 2 mặt tiền là gì? Mẫu nhà hai mặt tiền luôn là một trong những thiết kế được yêu thích nhất và không bao giờ bị lỗi thời. Gia chủ có thể phô bày được tất cả những đường nét và hoa văn từ nhiều phía khác nhau, nâng tầm vẻ đẹp của lối kiến trúc.

Cách chia cầu thang 21 bậc vào cung Sinh cực tốt cho gia chủ

Cách chia cầu thang 21 bậc là vấn đề được rất nhiều gia đình quan tâm. Vậy cầu thang 21 bậc có ý nghĩa gì, làm sao để phân chia chuẩn xác? Tham khảo ngay bài viết dưới đây của Homedy để hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Tầng lửng là gì? Đặc điểm, công dụng, phân loại tầng lửng

Tầng lửng là gì và có công dụng như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của Homedy để hiểu rõ hơn về đặc điểm, phân loại và công dụng tầng lửng.

Khám phá kích thước giường ngủ theo phong thủy chuẩn nhất

Kích thước giường ngủ theo phong thủy thế nào mới đạt chuẩn? Nếu bạn đang băn khoăn về vấn đề này thì hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để nắm rõ cách chọn kích thước giường ngủ theo Lỗ Ban, mang đến nhiều vận may, tiền tài, sức khỏe cho gia đình nhé!

Kinh nghiệm thiết kế mặt tiền nhà phố 5m 3 tầng đẹp long lanh

Sở hữu mặt tiền 5m, căn nhà 3 tầng nên được thiết kế ra sao để vừa đẹp, vừa nổi bật? Cùng tham khảo những kinh nghiệm thiết kế mặt tiền nhà phố 5m 3 tầng vô cùng tinh tế và thẩm mỹ dưới dây của Homedy.

    Mở App