Tìm nhà bán Hóc Môn dưới 550 sổ hồng riêng có khó?

Nhà bán Hóc Môn dưới 550 sổ hồng riêng đang được rất nhiều người quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thêm những kinh nghiệm khi tìm mua nhà đất Hóc Môn trong khoảng nửa tỷ.

Hóc Môn là một huyện nằm ở phía Tây Bắc thành phố Hồ Chí Minh. Đây được xem là khu vực cửa ngõ quan trọng kết nối các tỉnh thành, quận huyện: Củ Chi, Bình Dương, Long An, huyện Bình Chánh, Bình Tân,...

Trong vài năm trở lại đây, lãnh đạo huyện Hóc Môn đã cho triển khai nhiều chính sách mới, tập trung đồng hộ, xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại nhằm tạo sự thuận lợi hơn cho hệ thống giao thông tại khu vực này giúp  kết nối huyện Hóc Môn với các quận huyện, tỉnh thành lân cận một cách nhanh chóng. Thúc đẩy hoạt động giao thương cũng như lượng cư dân tập trung về đây để sinh sống, phát triển kinh tế.

nhà bán Hóc Môn dưới 550 sổ hồng riêng

Có thể thấy , những chính sách quy hoạch tại Hóc Môn là những quy hoạch mang tính chiến lược ổn định và bền vững, đưa Hóc Môn sớm trở thành một trung tâm phát triển trọng tâm phía Tây Bắc của thành phố Hồ Chí Minh

Nhờ lợi thế sẵn có về vị trí cùng với những chính sách quy hoạch kể trên mà thị trường nhà đất tại Hóc Môn cũng có nhiều sự thay đổi lớn tích cực. Giá nhà đất tại đây đang có chiều hướng gia tăng theo từng cụm, đặc biệt là ở các khu gần đường lớn hoặc khu dân cư đông đúc. Đây có thể xem là tín hiệu khả quan cho thị trường nhà đất nơi đây.

Giá nhà đất Hóc Môn hiện bao nhiêu?

Với những chính sách Hóc Môn đang triển khai để xây dựng các khu đô thị vùng ven, giá nhà đất Hóc Môn đã có nhiều biến chuyển mạnh mẽ.

Tuy nhiên, dù tăng hơn hơn so với những năm trước nhưng giá BĐS Hóc Môn hiện vẫn được xem là tương đối “mềm” so với các khu vực lân cận, chính vì vậy đây là thời điểm tốt để tìm nhà bán Hóc Môn dưới 550 sổ hồng riêng.

Cụ thể, mời bạn tham khảo giá BĐS Hóc Môn ở một số khu vực:

  • Giá nhà đất thị trấn Hóc Môn: 7,5 triệu/m2 - 39,3 triệu/m2

  • Giá nhà đất xã Bà Điểm: 11,3/m2 - 66,5 triệu/m2

  • Giá nhà đất xã Đông Thạnh: 17,8 triệu/m2 - 49,5 triệu/m2

  • Giá nhà đất xã Tân Hiệp: 11,8 triệu/m2 - 25,7 triệu/m2

  • Giá nhà đất xã Tân Thới Nhì: 16,9 triệu/m2 - 51,5 triệu/2...

Sở dĩ giá bất động sản tại Hóc Môn tăng là do số lượng người dân nhập cư tăng, dẫn tới nhu cầu mua bán nhà đất tăng vọt.

Tổng hợp các tin nhà bán Hóc Môn dưới 550 sổ hồng riêng

Bán gấp nhà 1 trệt 1 lầu 490 triệu đường Phan Văn Hớn

Nhà bán Hóc Môn dưới 550 sổ hồng riêng
Tin rao bán gấp nhà 1 trệt 1 lầu 490 triệu đ
  • Nhà nằm cuối đường Phan Văn Hớn, huyện Hóc Môn 

  • Mặt đường 6m xe hơi vào tận nhà, hiện nhà đang cho thuê 4 triệu/tháng

  • Diện tích: 80m2 gồm 1 trệt 1 lầu. 

  • Sổ sách giấy tờ đầy đủ, mua bán sang tên ngay. 

Bán nhà 40m2, 380 triệu có sổ hồng gần KCN Nhị Xuân

  • Nhà nằm ở khu vực đông dân cư, vị trí đẹp, thoáng mát

  • Gần các tiện ích: phòng gym, sân banh, sân cầu lông, bách hóa, hồ bơi, bệnh viện,...

  • Hiện đang cho thuê 3 triệu/tháng, cần bán gấp 

  • Ban sang tên, công chứng

Nhà bán Hóc Môn dưới 550 sổ hồng riêng
Bán nhà 40m2, 380 triệu có sổ hồng gần KCN Nhị Xuân

Bán nhà 40m2 có sổ riêng 330 triệu, đường Xuân Thới Sơn 12

  • Nhà đúc lửng, đường rộng 12m, giao thông thuận tiện

  • Pháp lý: Sổ hồng riêng.

  • Nằm gần khu công nghiệp Tân Bình, chợ Hóc Môn, chợ đầu mối, trường học, siêu thị,...

Kinh nghiệm mua bán nhà Hóc Môn dưới 550 triệu

Nếu bạn đang tìm nhà bán Hóc Môn dưới 550 sổ hồng riêng, hãy tham khảo những kinh nghiệm dưới đây để đảm bảo giao thịch thuận lợi, tìm được BĐS ưng ý và hạn chế tối đa các rủi ro.

Vị trí bất động sản

Bạn cần xem xét vị trí căn nhà có thuận lợi cho việc đi học, đi làm, sinh hoạt hằng ngày của gia đình hay không. Nếu là nhà ở thì có gần điện, đường, trường, trạm, đầy đủ các dịch vụ tiện ích hay không. Còn nếu xác định mua để cho thuê thì ưu tiên vị trí gần trường học, văn phòng, khu công nghiệp,... Hay kết hợp ở và kinh doanh thì nên ưu tiên những căn nhà gần đường lớn, đông người qua lại.

Bạn có thể thăm dò người dân xung quanh về tính tiện nghi của khu vực, tình trạng môi trường, an ninh, cấp thoát nước,... tại đó ra sao rồi mới đưa ra những quyết định tiếp theo.

Giá bán phù hợp

Một khi đã xác định tìm bán Hóc Môn dưới 550 có sổ hồng riêng, bạn sẽ biết phải khoanh vùng BĐS ở khu vực nào. Chú ý không nên cố gắng mua những sản phẩm vượt quá nhiều so với khả năng của mình để tránh áp lực tài chính.

Kiểm tra tính pháp lý

Trước tiên, bạn cần xác minh thông tin của người bán để chắc chắn đàm phán và giao dịch với chủ sở hữu.

Ngoài ra, cần kiểm tra thông tin về sổ đỏ, quyền sở hữu nhà đất, các vấn đề về tranh chấp, quy hoạch (nếu có),...

Trên đây là tổng hợp các thông tin dành cho những ai đang quan tâm tới nhà bán Hóc Môn dưới 550 sổ hồng riêng. Đừng quên truy cập Homedy.com để cập nhật chi tiết các tin đăng mới nhất nhé!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Giá thuê đất nông nghiệp và các quy định về việc thuê đất nông nghiệp

Giá thuê đất nông nghiệp là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Cùng tìm hiểu chi tiết về bảng giá, các quy định liên tới việc thuê đất nông nghiệp trong bài viết dưới đây của Homedy

Thuế xây dựng nhà ở nông thôn gồm những gì, tốn bao nhiêu?

Có cần nộp thuế xây dựng nhà ở nông thôn hay không? Nếu có thì gồm những khoản nào và bao nhiêu, nộp tại đâu,...? Cùng Homedy giải đáp các thắc mắc về các khoản thuế khi xây dựng nhà tại nông thôn trong bài viết dưới đây nhé.

Block chung cư là gì? Các loại hình, đặc điểm của căn hộ chung cư

Block chung cư là gì? Mời bạn tham khảo ngay bài viết dưới đây của Homedy để hiểu rõ về khái niệm, phân biệt các loại căn hộ chung cư cũng như nắm được ưu nhược điểm của loại hình nhà ở này.

Kinh nghiệm mua bán nhà đất Tây Ninh khoảng 200 triệu

Bán nhà đất Tây Ninh khoảng 200 triệu nên tìm kiếm ở đâu và lưu ý những gì? Tham khảo ngay bài viết dưới đây nếu bạn đang có nhu cầu mua bán bất động sản Tây Ninh với một khoản tài chính hạn hẹp nhé!

Sổ hồng hoàn công là gì? Hồ sơ, thủ tục hoàn công công trình

Khái niệm sổ hồng hoàn công là gì? Thủ tục sổ hồng hoàn công bao gồm những gì? Sổ hồng hoàn công tưởng chừng như một khái niệm phổ biến, nhưng không ít chủ thầy xây dựng, gia chủ bỏ qua. Điều này ảnh hưởng đặc biệt đến công trình nhà ở.

    Mở App