Thiết kế độc lạ đến từng chi tiết của căn hộ 70 m2

Nhà thường mang phong cách sống riêng, thể hiện được cá tính của từng gia chủ. Dưới đây là căn hộ 70 m2 với thiết kế độc lạ trong từng chi tiết, cùng chúng tôi tìm hiểu và khám phá căn hộ này nhé.

PHÒNG KHÁCH

Phòng khách của căn hộ mang đến cảm giác gần gũi cho những giây phút gia đình và bạn bè quay quần bên nhau.

Phòng khách mang đến những phút giây vui vẻ cùng gia đình.
Phòng khách mang đến những phút giây vui vẻ cùng gia đình.

Nội thất của căn hộ thường mang phong cách tối giản nhưng vô cùng hiện đại, diện tích căn hộ nhỏ nhưng nhờ điểm này mà căn hộ rộng rãi hơn so với thực tế.

Nội thất độc đáo và sáng tạo.
Nội thất độc đáo và sáng tạo.

Bức tường phòng khách của căn hộ luôn là một khám phá với mỗi vị khách ghé qua. Bức tường trình diễn "trò ảo thuật" với chức năng dùng để gắn TV lên đó, và khi không cần thiết, một tấm trượt sẽ được chuyển tới và lộ ra giá bày sách và vật dụng trang trí.

NHÀ BẾP

Bếp có nội thất thiết kế đồng bộ với bức tường gạch, sàn gỗ và bàn bếp trắng hiện đại. Nội thất khá đơn giản với hai màu đen trắng những được lựa chọn chất liệu bóng, không quá cầu kỳ những vẫn ấn tượng và sang trọng.

Nhà bếp với nội thất đơn giản không cầu kỳ.
Nhà bếp với nội thất đơn giản không cầu kỳ.

PHÒNG NGỦ

Phòng ngủ luôn là chốn riêng tư, nghĩ ngơi sau một ngày dài làm việc, không gian phòng ngủ đem đến người dùng cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái.

Không gian phòng ngủ nhẹ nhàng và thư thái.
Không gian phòng ngủ nhẹ nhàng và thư thái.

Sàn gỗ mộc vẫn được sử dụng nhằm đem đến cảm giác ấm áp hơn khi đi cùng với hai gam màu đen trắng chủ đạo của căn phòng.

Phòng tắm tươi sáng và độc đáo.
Phòng tắm tươi sáng và độc đáo.

Những vật dụng trang trí cũng được lựa chọn hết sức mới lạ cho căn phòng, như bàn bằng nhựa trong, đèn chiếu chân máy, cùng những bức ảnh được xếp dựa tường.

Ngan Pham (TH)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Ngỡ ngàng trước ngôi làng bích họa đẹp nhất Việt Nam

Bích họa tức fresco là tranh vẽ thực hiện trên một diện tích lớn, thường là tường vách hoặc trần nhà dùng kỹ thuật vẽ trên vữa vôi. Nước pha phẩm màu được dùng tô lên mặt vữa khi vữa còn ướt. Cùng xem có một ngôi làng bích họa đẹp như thế ở Việt Nam.

Ý tưởng thiết kế tuyệt vời từ căn hộ 18 m2

Qũy đất ở khu vực thành phố ngày càng bị thu hẹp, việc sở hữu một ngôi nhà rộng rãi tại trung tâm thành phố là một điều khó khăn với nhiều người. Thế nhưng ngôi nhà dưới đây chỉ 18 m2 nhưng vô cùng hiện đại.

Những lời khuyên hữu ích khi chọn nhà thầu xây dựng

Một trong những vấn đề cần quan tâm khi bắt tay vào xây dựng căn hộ chính là việc chọn nhà thầu, việc này rất quan trọng để có được một căn hộ đẹp và chắc chắn. Những kinh nghiệm được chia sẻ dưới đây sẽ giúp ích cho bạn có được một ngôi nhà ưng ý.

Những sáng kiến độc đáo cho nhà chật hẹp

Không phải gia đình nào cũng sở hữu những căn hộ rộng rãi, tiện nghi. Nhà ở có diện tích nhỏ luôn là vấn đề để gia chủ phải “đau đầu” khi không biết phải trang trí nội thất thế nào. Hãy tham khảo những cách trang trí dưới đây để có sáng kiến cho căn hộ của mình nhé.

Choáng ngợp biệt thự sang chảnh của cặp đôi Phạm Băng Băng Lý Thần

Bạn sẽ phải sốc khi mà sống trong căn biệt thự này mà theo Phạm Băng Băng nói là "Mỗi ngày tỉnh dậy, Phạm Băng Băng phải gọi điện thoại thì mới tìm được Lý Thần".

    Mở App