Những sáng kiến độc đáo cho nhà chật hẹp

Không phải gia đình nào cũng sở hữu những căn hộ rộng rãi, tiện nghi. Nhà ở có diện tích nhỏ luôn là vấn đề để gia chủ phải “đau đầu” khi không biết phải trang trí nội thất thế nào. Hãy tham khảo những cách trang trí dưới đây để có sáng kiến cho căn hộ của mình nhé.

Giường kết hợp tủ đồ

Đối với những căn hộ có diện tích nhỏ,những sản phẩm nội thất đa chức năng luôn được các chủ nhân lựa chọn vì tính tiện ích, tiết kiệm diện tích.

Giường ngủ kết hợp tủ đồ là một sản phẩm đa chức năng mới lạ.
Giường ngủ kết hợp tủ đồ là một sản phẩm đa chức năng mới lạ.

Ngày nay, những thiết kế nhà luôn mang đến vẻ đẹp hiện đại, đề cao cấu trúc chức năng nhưng chú trọng mặt thẩm mĩ. Với thiết kế giường kết hợp với tủ đồ này, căn phòng của bạn trở nên gọn gàng hơn bao giờ hết. Những bậc thang lên xuống đồng thời là những ngăn tủ chắc chắn được làm bằng gỗ nguyên.

Giường, nơi tiếp khách, cầu thang là tủ đựng đồ

Giường ngủ là nơi để tiếp khách là một trong những sáng kiến hoàn hảo, chỉ với gần 10 m2, bạn đã có một không gian sống tuyệt vời. Không phải là chiếc giường tầng bình thường mà là sự kết hợp, hòa trộn giữa vẻ đẹp tinh tế và sự tiện tích.

Vừa là nơi tiếp khách vừa là là chốn nghĩ ngơi thư giãn
Vừa là nơi tiếp khách vừa là là chốn nghĩ ngơi thư giãn.

Tầng trên giống như giường tầng bình thường, nhà thiết kế khéo léo làm một chiếc bàn gấp đựng đồ. Phía dưới là chiếc giường nhỏ, nếu không dùng thì bạn có thể dùng làm bàn tiếp khách. Phía trên đầu là một thanh ngang, nơi bạn có thể đựng sách, bình hoa trang trí. Cầu thang đi lên phía tầng trên là những ngăn hộc đựng đồ được thiết kế đồng bộ.

Giá sách là chiếc giường êm ái

Không còn gì tuyệt vời khi bạn kết hợp một chiếc giá sách với nhiều ngăn xinh xắn này lại là một chiếc giường thông minh, nơi hai bạn chìm vào giấc ngủ nồng nàn. Chắc chắn mọi người phải trầm trồ vì sáng kiến này của bạn.

Bàn kết hợp giá sách

Hiện nay, có nhiều mẫu thiết kế thế này cho căn hộ, chẳng có gì ngạc nhiên vì ngày nay, sự kết hợp này được sử dụng rộng rãi trong các thiết kế nội thất.

Bàn kết hợp giá sách là sẽ gây được ấn tượng cho nhiều người bởi độ tiện dụng của nó.
Bàn kết hợp giá sách là sẽ gây được ấn tượng cho nhiều người bởi độ tiện dụng của nó.

Những thiết kế thế này cần đòi hỏi những nguyên liệu chắc chắn, độc lạ để đem đến những không gian sống thoải mái.

Ngan Pham (TH)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Choáng ngợp biệt thự sang chảnh của cặp đôi Phạm Băng Băng Lý Thần

Bạn sẽ phải sốc khi mà sống trong căn biệt thự này mà theo Phạm Băng Băng nói là "Mỗi ngày tỉnh dậy, Phạm Băng Băng phải gọi điện thoại thì mới tìm được Lý Thần".

Những ý tưởng độc lạ cho nhà đẹp

Nhà ở hiện nay được ví như các công trình nghệ thuật giữa những đô thị. Dưới đây là những mẫu thiết kế độc đáo và sáng tạo truyền cảm hứng cho không gian sinh sống của bạn.

Mạc Hồng Quân đầu tư tiền tỷ mua nhà ngay cạnh Ly kute

Sau đám cưới Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân, mới đây Mạc Hồng Quân đã đầu tư tiền tỷ để mua một căn hộ rộng gần 100m2 gần với Ly Kute. Nhiều người không hiểu Mạc Hồng Quân có ý đồ gì khi mua nhà gần tình cũ.

Khám phá tòa nhà sang chảnh nơi hot girl Thủy Top đang ở tại Hà Nội

Với thiết kế kiến trúc kiểu Pháp đầy lãng mạn, tòa nhà hot girl Thủy Top đang là một trong những địa điểm đắt tại Hà Nội.

Bất ngờ với nơi ở đối lập của hai hoa hậu: Phạm Hương và Kỳ Duyên

Mặc dù cùng xinh đẹp và giữ ngôi vị hoa hậu song hai người đẹp Kỳ Duyên và Phạm Hương lại có điều kiện sống hoàn toàn trái ngược nhau. Nếu như Kỳ Duyên sống trong căn hộ sang trọng, tiện nghi thì căn hộ của Phạm Hương lại hoàn toàn ngược lại.

    Mở App