Thiết kế căn hộ Hoành Sơn Complex (282 Nguyễn Huy Tưởng)

Thiết kế căn hộ Hoành Sơn Complex (282 Nguyễn Huy Tưởng) do Công ty Cổ phần PVN Design có gì độc đáo? Hãy cùng tham khảo những phân tích chi tiết dưới đây của Homedy để có đánh giá khách quan về thiết kế căn hộ tại dự án chung cư thương mại và nhà ở xã hội này.

Các loại hình căn hộ tại Hoành Sơn Complex

Nhằm đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng, chung cư Hoành Sơn Complex được thiết kế với đa dạng diện tích, đa dạng loại hình khác nhau. Các căn hộ có diện tích dao động từ 64m2 đến 103,6m2 được thiết kế thành dạng 2 phòng ngủ hoặc 3 phòng ngủ. Căn hộ chung cư Hoành Sơn được trang bị đầy đủ nội ngoại thất tiện nghi, thẩm mỹ. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm đầu tư để cho thuê kinh doanh hoặc dọn đến sống ngay.

  • Căn hộ 2 phòng ngủ có những loại diện tích: 64m2 – 64,8m2 – 66,7m2 – 70m2 

  • Căn hộ 3 phòng ngủ có những loại diện tích: 78,7m2 – 102,8m2 – 103,6m2

Tùy theo nhu cầu, khả năng tài chính cũng như số lượng thành viên sinh sống mà khách hàng có thể chọn những căn hộ phù hợp. Căn hộ 2 phòng ngủ tại chung cư 282 Nguyễn Huy Tưởng thường dành cho những gia đình từ 2 - 4 thành viên sinh sống. Đây là sự chọn lựa vô cùng kinh tế và hợp lý cho những đôi vợ chồng trẻ, gia đình có từ 1 - 2 con.

Thiết kế căn hộ Hoành Sơn Complex

Còn với những gia đình có đông thành viên hơn hoặc muốn có thêm không gian riêng tư cho các con thì có thể chọn căn hộ 3 phòng ngủ. Nếu thiết kế một cách khéo léo, loại hình căn hộ này hoàn toàn có thể đáp ứng cuộc sống sinh hoạt cho gia đình có tới 5 - 6 thành viên. Tuy nhiên, để đảm bảo sự thoải mái thì căn 3PN sẽ phù hợp với gia đình 2 vợ chồng và 2 - 3 đứa con hơn.

Phân tích ưu nhược điểm căn hộ Hoành Sơn Complex

Dự án Hoành Sơn Complex do chủ đầu tư Liên doanh Công ty Bạch Đằng & Công ty CP Tập đoàn Hoành Sơn thực hiện và do Công ty Cổ phần PVN Design thiết kế. Thiết kế căn hộ tại đây ngoài những ưu điểm vẫn có những hạn chế nhất định. 

Nếu bạn đang dự định mua căn hộ chung cư Hoành Sơn Complex (282 Nguyễn Huy Tưởng), hãy tham khảo ngay những phân tích khách quan dưới đây của Homedy.

Ưu điểm

Đầu tiên, khi nhận thấy các yếu tố thương mại, dịch vụ kinh doanh trong phạm vi tòa nhà sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến không gian sống yên tĩnh của cư dân, Liên danh chủ đầu tư Hoành Sơn Complex đã mở toang diện tích khối đế của tòa nhà để tập trung tối đa diện tích sử dụng cho các cư dân.

Bên cạnh đó, khu vực hành lang tương đối rộng và thoáng, khắc phục hoàn toàn được tình trạng cửa các căn hộ đối nhau qua hành lang, đảm bảo được không gian riêng tư cho gia chủ. 

Thiết kế căn hộ Hoành Sơn Complex

Căn hộ được bài trí ngăn nắp, gọn gàng, tận dụng được tối đa diện tích phòng. Thiết kế chú trọng việc mang không gian thiên nhiên từ ánh sáng, gió trời vào trong từng không gian sống, lấy con người làm trọng tâm.

Diện tích các ô cửa sổ và ban công rộng rãi, giúp cư dân sinh sống tại đây có thể thỏa thích ngắm thành phố từ trên cao và tận hưởng không gian bình yên mỗi sáng sớm hay sau những ngày làm việc căng thẳng.

Có thể thấy, việc tối ưu 100% căn hộ đều sở hữu ít nhất 2 logia và mặt thoáng, giúp không khí trong lành được lưu thông tới các gian phòng, giúp tận dụng tối đa nguồn năng lượng thiên nhiên. Đồng thời, tạo cho căn hộ trở nên linh động và thông minh, giúp giảm chi phí tiền điện mỗi tháng cho cư dân.

Một ưu điểm nữa trong thiết kế căn hộ Hoành Sơn Complex (282 Nguyễn Huy Tưởng) đó là không gian liên thông giữa phòng khách với bếp ăn. Điều này giúp tối ưu hóa không gian sinh hoạt chung của gia đình. Hạn chế sử dụng các vách ngăn sẽ không làm căn hộ bị bích bách và chật chội.

Thiết kế căn hộ Hoành Sơn Complex
Thiết kế căn hộ Hoành Sơn Complex ngập tràn ánh sáng thiên nhiên từ logia rộng lớn

Khu vực phòng khách có diện tích rộng lại được bố trí thêm logia. Phòng bếp thiết kế theo kiểu chữ I cũng thông ra logia nên rất thông thoáng, không lo ám mùi vào trong nhà.

Hạn chế

Căn hộ Hoành Sơn Complex được thiết kế theo phong cách hiện đại và đơn giản nên sẽ không phù hợp với những gia chủ yêu thích những phong cách thiết kế cầu kỳ, độc đáo, mới lạ. Nếu muốn có một không gian sống độc đáo, mang đậm màu sắc cá nhân thì gia chủ sẽ phải thay thế các món nội thất đã được bàn giao cơ bản để chọn theo ý mình.

Ngoài ra, một điểm nữa trong thiết kế căn hộ 3PN tại Hoành Sơn Complex 282 Nguyễn Huy Tưởng đó là tất cả các phòng ngủ chỉ được thiết kế cửa sổ view rộng. Đối với những ai thích không gian nghỉ ngơi được yên tĩnh, riêng tư.

Trên đây là những đánh giá về Thiết kế căn hộ Hoành Sơn Complex. Để cập nhật thêm các tin tức khác liên quan tới dự án Chung cư xã hội chiến sĩ Bộ Công An 282 Nguyễn Huy Tưởng truy cập ngay Homedy.com!

>>> XEM THÊM: Cập nhật giá bán chung cư Hoành Sơn Complex (282 Nguyễn Huy Tưởng)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thiết kế căn hộ 6th Element Tây Hồ Tây có gì đặc biệt?

Là dự án căn hộ smart-home mang nhiều tâm huyết của chủ đầu tư Hưng thịnh, 6th Element Tây Hồ Tây có thiết kế như thế nào? Nếu bạn đang tìm hiểu thiết kế căn hộ trước khi quyết định mua 6th Element Tây Hồ Tây thì bài viết này thực sự dành cho bạn.

Khám phá thiết kế căn hộ Le Grand Jardin Sài Đồng có gì đặc biệt?

Khám phá ngay những nét độc đáo trong thiết kế căn hộ Le Grand Jardin Sài Đồng. Liệu ngôn ngữ thiết kế vừa cổ điển vừa hiện đại liệu có hài hòa, phù hợp với phân khúc căn hộ cao cấp? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây của Homedy.

Thiết kế căn hộ Lavita Charm Thủ Đức có gì đặc biệt?

Là dự án căn hộ smart-home mang nhiều tâm huyết của chủ đầu tư Hưng thịnh, Lavita Charm Thủ Đức có thiết kế như thế nào? Nếu bạn đang tìm hiểu thiết kế căn hộ trước khi quyết định mua Lavita Charm Thủ Đức thì bài viết này thực sự dành cho bạn.

Thiết kế căn hộ Vinhomes Ocean Park

Thiết kế căn hộ Vinhomes Ocean Park là một trong những điểm thu hút khách hàng và nhà đầu tư quan tâm tới dự án. Cùng khám phá những mẫu thiết kế thuộc các loại hình căn hộ tại Vinhomes Ocean Park.

Thiết kế căn hộ The Zei Mỹ Đình có thực sự cao cấp như ‘lời đồn’?

Được định vị là dòng sản phẩm cao cấp với nhiều ưu điểm đắt giá, dự án The Zei Mỹ Đình đang nhận được sự quan tâm của không ít khách hàng tại Thủ đô. Vậy nếu xét riêng về thiết kế căn hộ thì dự án The Zei Mỹ Đình liệu có thực sự đặc biệt như ‘lời đồn’?

    Mở App