Tạo điểm nhấn cho ngôi nhà với 12 mẫu gạch lát sàn được thiết kế độc đáo

Chỉ với một chút sáng tạo, gia chủ có thể biến hóa bề mặt sàn, tạo điểm nhấn lạ mắt với gạch lát sàn.

Có hơn một cách để bạn tạo điểm nhấn cho căn nhà. Bạn có thể trang trí trần nhà, tường nhà hay sử dụng các chi tiết trang trí lạ mắt. Tuy nhiên có bao giờ bạn nghĩ sẽ “biến tấu” mặt sàn đơn điệu trở nên cá tính hơn chưa? Sàn nhà trong thiết kế hiện đại không chỉ “một màu” mà có thể trở nên đẹp mắt không ngờ.

Hãy cùng tham khảo những ý tưởng dưới đây để tạo vẻ đẹp khác biệt cho ngôi nhà của mình nào các bạn.

1. Gạch lát sàn ziczac

gach hoa tiet
Gạch được lát theo phong cách ngẫu nhiên lạ mắt.

Chỉ cần một chút sáng tạo khi kết hợp màu sắc, bạn đã biến căn phòng của mình trở nên độc đáo với gạch lát sàn. Phong cách kết hợp màu sắc trên bề mặt sàn nhà đã trở thành xu hướng thiết kế trong những năm trở lại đây. Sự linh hoạt, đa dạng của những biến tấu này sẽ khiến ngôi nhà là nơi thể hiện cá tính của riêng bạn.

Trong thiết kế này, những viên gạch có màu sắc lạnh - ấm khác nhau được lát một cách ngẫu nhiên mang đến nét đẹp vừa hài hòa vừa mới lạ cho ngôi nhà. Bởi sàn nhà có họa tiết, gia chủ nên tiết chế sử dụng vật dụng nội thất cầu kỳ bởi sẽ mang đến sự rối mắt cho không gian. Nội thất theo phong cách tối giản là thứ mà gia chủ nên sử dụng trong ngôi nhà này.

gach hoa tiet
Gạch lát sàn phong cách ngẫu nhiên

Một mẫu sàn nhà được lát gạch theo phong cách ngẫu nhiên về màu sắc mang đến cho không gian vẻ đẹp lạ mắt, sáng tạo. Sự kết hợp giữa màu vàng, cam và màu xám, be mang đến sự hài hòa về sắc độ.

2. Gạch lát sàn lượn sóng

gach hoa tiet
Gạch lát sàn lượn sóng được lát ngẫu nhiên

Cũng sử dụng phong cách lát gạch ngẫu nhiên, sàn nhà này mang vẻ đẹp lạ mắt bởi những viên gạch có họa tiết đan xen với gạch trơn mang màu trung tính. Trong ngôi nhà sử dụng màu trắng chủ đạo, mẫu sàn nhà này là điểm nhấn thú vị.

3. Gạch lát sàn 3D

gach hoa tiet
Gạch lát sàn 3D đẹp lạ mắt

Mẫu sàn nhà 3D này thoạt nhìn có vẻ ngẫu hứng nhưng lại hết sức logic

Đan xen các mảng màu khác nhau nhìn có vẻ là ngẫu hứng nhưng lại hết sức logic. Mẫu gạch lát sàn này có các họa tiết đồng điệu với gạch lát tường giúp nhà tắm có vẻ đẹp tổng thể.

4. Gạch họa tiết độc đáo

gach hoa tiet
Gạch họa tiết màu xanh sống động

Mẫu gạch họa tiết này biến sàn nhà trở thành một tác phẩm nghệ thuật thu hút mọi ánh nhìn. Bởi gạch mang trong mình màu xanh biển sống động nên các chi tiết thiết kế nội thất khác đều khoác lên mình màu áo trắng giúp ngôi nhà không bị rối rắm.

5. Gạch họa tiết mosaic

gach hoa tiet
Sàn nhà được lát gạch mosaic độc đáo

Nếu gia chủ thích vẻ đẹp đến từ sự tỉ mỉ, lát gạch họa tiết mosaic là một cách thức đáng lưu ý. Những viên gốm, đá nhiều màu sắc khác nhau được khảm hay ghép lại trở thành một mảng hoa văn độc đáo khiến sàn nhà của bạn không thể không nổi bật.

gach hoa tiet
Gạch mosaic thanh lịch đẹp mắt

Một mẫu gạch mosaic thanh lịch mang hình dáng hoa hồng giúp phòng tắm mang vẻ đẹp cổ điển pha lẫn hiện đại hài hòa.

6. Gạch lục giác nhiều màu

gach hoa tiet
Gạch lục giác nhiều màu

Những viên gạch lục giác nhiều màu có họa tiết độc đáo này khi được lát cạnh nhau khiến cho sàn nhà mang vẻ đẹp lạ mắt. Sàn nhà trông như một bức tranh nghệ thuật trừu tượng chờ người lý giải. Sử dụng đồ nội thất có hình dáng độc đáo mang màu trung tính sẽ giúp tôn thêm vẻ đẹp sàn nhà.

7. Gạch giả gỗ

gach hoa tiet
Gạch giả gỗ được lát sáng tạo

Mẫu nhà tắm này trở nên đậm chất vintage khi sử dụng gạch giả gỗ lát kín từ sàn và tường. Sử dụng điểm xuyết gạch màu nâu trong không gian sử dụng đa số gạch màu trắng là cách sáng tạo để tạo điểm nhấn cho căn phòng của bạn.

Một thiết kế gạch giả gỗ vô cùng độc đáo và đậm chất vintage

8. Gạch bông của điển

gach hoa tiet
Gạch bông cổ điển họa tiết đẹp mắt

Gạch bông là mẫu gạch cổ điển xuất phát từ Châu Âu vào thế kỉ 16. Ngày nay khi xu hướng vintage quay trở lại mạnh mẽ thì việc sử dụng lại chất liệu gạch cổ điển được nhiều gia chủ quan tâm. Mẫu gạch bông cổ điển màu xanh này khiến cho nhà tắm mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch mà không kém phần kiểu cách. Màu xanh mát mẻ sẽ giúp gia chủ tận hưởng việc thư giãn một cách thoải mái nhất.

9. Gạch trang trí đẹp

gach hoa tiet
Gạch lát nền màu xanh ngọc mang vẻ đẹp tinh tế

Mẫu gạch màu xanh ngọc mang vẻ đẹp cuốn hút nhờ những họa tiết hình học tinh tế. Lát mẫu gạch này trong nhà tắm ngoài làm tăng vẻ đẹp khu vực tắm giặt còn giúp cho các thành viên trong gia đình đi lại an toàn.

10. Gạch họa tiết cổ điển

gach hoa tiet
Gạch họa tiết cổ điển mang màu sắc tương phản.

Gạch họa tiết cổ điển chưa bao giờ lỗi mốt trong thiết kế nội thất hiện đại. Mẫu gạch mang vẻ đẹp của thế kỉ này mang đến cho phòng tắm sự thanh lịch, là điểm nhấn tuyệt vời trong không gian hiện đại.

11.Gạch lát sàn màu pastel

gach hoa tiet
Gạch lát sàn màu pastel trang nhã.

Pastel là sắc màu được ưa chuộng bởi vẻ đẹp thanh lịch. Sắc màu pastel rất dễ kết hợp với các màu sắc khác giúp tổng thể căn phòng trở nên đẹp mắt. Mẫu gạch mang màu pastel hài hòa này là một ví dụ điển hình cho việc sắc màu nhẹ nhàng làm con người thoải mái hơn như thế nào. Mang vẻ đẹp dịu dàng, mẫu gạch lát sàn này giúp cho không gian của bạn trở nên tươi mát, giúp bạn tái tạo năng lượng sau một ngày làm việc vất vả.

12.Gạch lát sàn 3D hiện đại

gach hoa tiet
Gạch lát sàn 3D đẹp mắt.

Nếu sở hữu không gian phòng khách tiện nghi, gia chủ có thể sử dụng mẫu gạch 3D này để nâng tầm không gian nhà mình. Với thiết kế này, bạn không cần sử dụng thảm nhưng vẫn kết nối được các chi tiết nội thất phòng khách, tạo nên sự phân chia các khu vực công năng sáng tạo.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Biến hóa không gian nhà ở với màu ghi

Gam màu ghi có vẻ tẻ nhạt này tưởng chừng khó áp dụng trong không gian nội thất, tuy nhiên màu sắc này lại giúp ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng không ngờ.

20 mẫu kệ treo tường cho không gian nhà bạn thêm hoàn hảo

Trong thiết kế hiện đại, kệ treo tường là xu thế trang trí nội thất hiện đại đơn giản đáp ứng được nhiều yêu cầu của gia chủ.

10 mẫu nhà gác lửng đẹp hiện đại không thể bỏ qua

Nhà gác lửng là mẫu nhà cấp 4 đơn giản ít tốn kém. Thiết kế nhà gác lửng sẽ giúp gia chủ nới rộng thêm không gian sinh hoạt trong nhà.

Mẫu tranh đồng hồ 2019 gia chủ không nên bỏ qua

Tranh đồng hồ là thiết kế kết hợp giữa đồng hồ và tranh treo tường. Không chỉ thiết thực và có công năng hiệu quả, tranh đồng hồ còn là điểm nhấn giúp ngôi nhà sang trọng, tinh tế.

Vách ngăn phòng và những điều cần biết

Được sử dụng như món đồ nội thất trong không gian nhà ở, vách ngăn phòng sở hữu những những ưu điểm vượt trội giúp không gian nhà bạn trở nên đẹp mắt hơn.

    Mở App