Phong thủy hướng nhà tuổi 1987 Đinh Mão

Theo quan niệm phong thủy, việc chọn hướng nhà tốt sẽ giúp thu hút vượng khí, hỗ trợ cho công việc của gia chủ được hanh thông thuận lợi, phát tài, phát lộc, gia đình hạnh phúc. Bài viết dưới đây của Homedy sẽ cung cấp kiến thức trong việc lựa chọn hướng nhà tuổi 1987 phù hợp.

Tổng quan về tuổi Đinh Mão 1987

Trước khi tìm hiểu hướng nhà hợp tuổi Đinh Mão là hướng nào, hãy cùng Homedy điểm qua những thông tin sơ lược về tuổi Đinh Mão 1987 sau đây:

  • Năm sinh Dương: 1987

  • Năm sinh Âm: Đinh Mão

  • Nam mạng: Cung mệnh là Tốn - Đông Tứ mệnh

  • Nữ mạng: Cung mệnh là Khôn - Tây Tứ mệnh

  • Mệnh ngũ hành: mệnh Hỏa (Lư trung Hỏa - nghĩa là Lửa trong lò)

hướng nhà tuổi 1987
Tổng quan về tuổi Đinh Mão 1987

Tính cách đặc trưng gia chủ tuổi Đinh Mão hành Hỏa là thường khôn khéo mềm mỏng nhưng cũng cương quyết và mãnh liệt khi cần. Họ là người đa tài, đa nghề, sống khiêm tốn đúng mực. Họ luôn giữ thái độ ôn hòa, không khoa trương vì vậy nên luôn được nhiều người yêu mến.

Tuy nhiên, yếu điểm của người Đinh Mão là bản tính nhạy cảm, đa nghi nên thường xuyên đối mặt với tình trạng lo âu, căng thẳng. Chính vì vậy việc chọn hướng nhà tuổi Đinh Mão rất quan trọng, hướng nhà phù hợp phong thủy sẽ giúp thu hút nhiều luồng sinh khí có lợi và hạn chế đi những yếu điểm vốn có của gia chủ.

Phong thủy hướng nhà tuổi 1987 Đinh Mão

Bởi gia chủ Đinh Mão Nam mạng cung mệnh là Tốn thuộc Đông Tứ mệnh, còn nữ mạng có cung mệnh là Khôn thuộc Tây Tứ mệnh nên việc chọn hướng đẹp cũng sẽ sự khác biệt.

Nam 1987 hợp hướng nhà nào?

Hướng nhà tuổi Đinh Mão 1987 hợp với gia chủ nam sẽ bao gồm: 

  • Hướng Bắc (Sinh khí): Xây nhà hướng này không những giúp gia chủ có sự nghiệp thành công mỹ mãn, mà còn mang tới cuộc sống giàu sang, gia đình êm ấm, hòa hợp.

  • Hướng Nam (Thiên y): Nhà hướng Thiên y giúp gia chủ tuổi Đinh Mão 1987 làm mọi việc hanh thông, suôn sẻ, công việc làm ăn “thuận buồm xuôi gió", sức khỏe dẻo dai, tránh được bệnh tật. 

  • Hướng Đông (Diên niên): xây nhà theo hướng này mang đến sự bình an gia chủ. Đồng thời, giúp củng cố các mối quan hệ xung quanh được tốt đẹp hơn. 

  • Hướng Đông Nam (Phục vị): hướng nhà bổ túc sức mạnh tinh thần, đem đến may mắn trong các kỳ thi cử. Xây nhà theo hướng Đông Nam thuộc cung Phục Vị rất tốt cho việc làm ăn, gia chủ Đinh Mão sẽ có quý nhân phù trợ khi gặp trở ngại. 

Nữ 1987 hợp hướng nhà nào?

Còn đối với gia chủ nữ hợp hướng nào? Tuổi Đinh Mão xây nhà hướng tây có phải là một sự lựa chọn tốt theo phong thủy? Dưới đây là 4 hướng phù hợp cho các gia chủ Đinh Mão nữ mạng mua đất, làm nhà:

  • Hướng Đông Bắc (Sinh khí): Làm nhà hướng này giúp nữ gia chủ Đinh Mão đón lộc đường con cái, đồng thời đường công danh sự nghiệp cũng phát triển ổn định và nở rộ rực rỡ.

  • Hướng Tây (Thiên y): Chọn hướng nhà vào cung Thiên y giúp gia chủ gặp “thiên thời, địa lợi”, luôn may mắn, suôn sẻ trong mọi chuyện. Công việc làm ăn nhờ đó thăng tiến, tài lộc thịnh vượng, cuộc sống gia đình có trở nên vượng vận.

  • Hướng Tây Bắc (Diên niên): Chọn hướng nhà vào cung Diên niên mang đến sự ổn định trong mọi việc, bồi đắp tốt cho mối quan hệ gia đình. Làm nhà Tây Bắc (Diên niên) còn giúp gia chủ có nền tảng vững vàng cả về gia đạo lẫn công danh sự nghiệp, làm gì cũng dễ thành công.  

  • Hướng Tây Nam (Phục vị): Xây nhà vào cung Phục Vị giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, nhận được sự giúp đỡ của người khác. Đồng thời, Phục vị cũng là cung thuận cho khoa cử, giúp củng cố sức mạnh tinh thần.

Nắm được tuổi Đinh Mão hợp hướng nhà nào chính là câu trả lời cho thắc mắc tuổi Đinh Mão mua nhà hợp hướng nào, giúp gia chủ chọn được ăn nhà ưng ý, hợp phong thủy và mang đến nhiều điều may mắn.

Cách hóa giải hướng nhà không hợp tuổi 1987

hướng nhà tuổi 1987
Cách hóa giải hướng nhà không hợp tuổi 1987

Vì không phải ai cũng nắm được tuổi Đinh Mão xây nhà hướng nào thì hợp, chính vì vậy mà nhiều người hợp đã trót mua phải những căn nhà không hợp phong thủy, hoặc xây nhà phạm phải hướng xấu. Đừng lo lắng, Homedy sẽ hướng dẫn bạn cách hóa giải hướng nhà không hợp tuổi 1987.

Gia chủ có thể thay đổi lại hướng cửa chính tuổi Đinh Mão theo hướng tốt. Tuy nhiên, việc phá cửa cũ và xây lại cửa mới khá tốn kém và không phải ai cũng có điều kiện thực hiện. Ngoài cách trên, gia chủ Đinh Mão sinh năm 1987 có thể xây thêm cửa phụ theo một trong những hướng tốt như trên và sử dụng nhiều cửa phụ hơn.

Hướng ban thờ tuổi 1987

Về hướng ban thờ, Gia chủ tuổi Đinh Mão nên đặt bàn thờ theo các hướng tốt như: Bắc (Sinh Khí); Đông (Diên Niên); Đông Nam (Phục Vị); Nam(Thiên Y). 

Hướng giường ngủ tuổi Đinh Mão

Gia chủ là nam tuổi Đinh Mão 1987 cũng nên đặt giường ngủ tại 1 trong 4 hướng tốt kể trên, đặc biệt là Đông Nam (Thiên Y) sẽ rất tốt cho giấc ngủ, cải thiện sức khỏe tinh thần của các thành viên trong gia đình.

Hướng nhà vệ sinh cho tuổi Đinh Mão

Theo phong thủy, nhà vệ sinh nên được bố trí đặt tại các hướng ‘đại hung’ để ‘lấy độc trị độc’, âm khí chạm mặt âm khí ắt sẽ thành dương khí.

Đối với tuổi Đinh Mão quẻ Khôn, thuộc về Tây Tứ Mệnh, nên chọn các hướng ‘hắc ám’ lý tưởng để cho nhà vệ sinh ‘tọa lạc’ như: hướng Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam hoặc chính Tây. 

Khi đặt nhà vệ sinh theo các hướng xấu đó, gia đình bạn sẽ được ‘yên bề gia thất’, sung túc giàu sang, sự nghiệp phất lên như diều gặp gió.

Hướng cầu thang tuổi Đinh Mão

Một trong những vấn đề khi tìm hiểu hướng nhà tuổi 1987 đó là hướng bố trí cầu thang. Người tuổi Đinh Mão là người mạng Hỏa, cung mệnh là Tốn Mộc cho nên hướng tốt nhất để làm cầu thang đó là: Đông (Diên niên), Đông Nam (Phục vị), Bắc (Sinh khí) hoặc Nam (Thiên y).

>>> XEM THÊM: Hướng dẫn bố trí hướng bếp tuổi Đinh Mão hợp phong thủy

Trên đây là toàn bộ giải đáp của Homedy để giúp bạn biết cách bố trí hướng nhà tuổi 1987 cho hợp phong thủy. Chúc các bạn có được một không gian sống không chỉ đẹp mà còn mang đến nhiều tài lộc, may mắn. Đừng quên truy cập Homedy để đón đọc thêm nhiều nội dung hay về phong thủy nhà ở nữa nhé!

Quỳnh Thư 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Sinh năm 1998 hợp hướng nào nhất?

Theo phong thủy, việc lựa chọn nhà cửa, bàn làm việc đúng hướng sẽ mang đến nhiều cát lành và vượng khí cho gia chủ. Trong bài viết này, hãy cùng Homedy khám phá những người sinh năm 1998 hợp hướng nào, nên chọn hướng nào để làm nhà, kinh doanh buôn bán nhé!

Sinh năm 1997 hợp hướng nào để làm nhà, làm ăn?

Nắm được tuổi 1997 hợp hướng nào sẽ giúp gia chủ Đinh Sửu chọn được ngôi nhà như ý, kinh doanh thuận lợi, mang đến nhiều tài lộc, bình an, may mắn, thịnh vượng, con đường công danh không ngừng thăng tiến. Hãy cùng Homedy.com tìm hiểu các hướng phong thủy tuổi Đinh Sửu trong bài viết sau đây.

Bính Tý 1996 hợp hướng nào? Nên bố trí nhà cửa như thế nào?

Trong phong thủy, phương hướng đóng vai trò quan trọng tới cuộc sống, sức khỏe, tài lộc của gia chủ. Vậy, những người sinh năm 1996 hợp hướng nào? Nên bố trí hướng bàn làm việc, hướng bếp, hướng ban thờ như thế nào để gặp được nhiều thuận lợi, bình an trong cuộc sống? Cùng Homedy khám phá ngay bài viết phong thủy dưới đây.

Giải đáp trọn bộ 1995 hợp hướng nào?

Trong phong thủy, phương hướng là yếu tố vô cùng quan trọng. Đối với những người tuổi Ất Hợi, nữ 1995 hợp hướng nhà nào, nam hợp hướng làm việc nào? Nên bố trí hướng bếp, hướng ban thờ như thế nào để gặp được nhiều thuận lợi, bình an trong cuộc sống? Hãy cùng khám phá ngay dưới đây cùng Homedy.

[MỚI] Kinh nghiệm lựa chọn hướng bếp tuổi Đinh Mão hợp phong thủy

Theo phong thủy, căn bếp đóng vai trò vô cùng quan trọng, quyết định tới sức khỏe, tài lộc và thịnh vượng cho gia đình. Vậy, với những gia chủ sinh năm 1987 thì lựa chọn hướng bếp tuổi Đinh Mão cần chú ý những gì? Hãy cùng Homedy tìm lời giải trong bài viết phong thủy dưới đây.

    Mở App