Phong thủy hướng nhà tuổi 1984

Mỗi bản mệnh sẽ hợp với những phương hướng khác nhau. Chọn được hướng tốt sẽ giúp chúng ta gặp nhiều may mắn, vạn sự tốt lành và thành công. Ngược lại, nếu chọn hướng nhà phạm phải các hướng xấu sẽ mang đến nhiều vận hạn xui rủi. Trong bài viết này, BĐS Homedy sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết hướng nhà tuổi 1984 nào phong thủy.

Hướng nhà tuổi 1984 phong thủy

Nam Giáp Tý sinh năm 1984 có cung mệnh Đoài thuộc Tây Tứ Mệnh còn nữ Giáp Tý sinh năm 1984 cung mệnh Cấn, thuộc Đông Tứ Mệnh. Chính vì vậy, hướng nhà tuổi Giáp Tý nam mệnh và nữ mệnh sẽ hoàn toàn khác nhau. 

huong-nha-tuoi-1984-1
Tổng quan tuổi Giáp Tý

Dưới đây là những phân tích chi tiết về hướng đẹp để chọn hướng cổng nhà tuổi Giáp Tý 1984 cũng như giúp người sinh năm 1984 nắm được tuổi Giáp Tý nên mua nhà hướng nào.

Nam 1984 hợp hướng nhà nào?

Nam tuổi Giáp Tý sinh năm 1984 nên đặt giường ngủ theo 1 trong 4 hướng Tây Bắc (cung Sinh Khí), Tây Nam (cung Thiên Y), Đông Bắc (cung Diên Niên) và Tây (cung Phục Vị). Mỗi cung sẽ mang ý nghĩa tốt đẹp riêng, tùy theo mong cầu của mình mà gia chủ có thể lựa chọn hướng tương ứng:

  • Hướng Tây Nam - cung Thiên Y: Giúp cải thiện sức khỏe, giảm trừ bệnh tật. Đặc biệt, gia chủ kê giường theo hướng này sẽ có được giấc ngủ ngon và gặp được nhiều điều tốt lành trong cuộc sống.

  • Hướng Tây Bắc - cung Sinh Khí: Mang đến cho gia chủ nhiều tài lộc và may mắn.

  • Hướng Đông Bắc - cung Diên Niên: Giúp tăng cường tuổi thọ và cải thiện các mối quan hệ trong gia đình lẫn ngoài xã hội.

  • Hướng chính Tây - cung Phục Vị: Giúp củng cố sức mạnh về mặt tinh thần cho gia chủ, mang đến những chuyển biến tốt đẹp và nhiều may mắn trong công việc.

Nam 1984 hợp hướng nhà nào?
Nam 1984 hợp hướng nhà nào?

Nữ 1984 hợp hướng nhà nào?

Nữ tuổi Giáp Tý sinh năm 1984 có thể chọn hướng nhà vào các hướng: Tây Bắc (Thiên Y), Tây (Diên Niên), Tây Nam (Sinh Khí) hoặc chính Đông (Phục Vị).

>>> XEM THÊM: Hướng dẫn mượn tuổi làm nhà cho người sinh năm 1984

Cách khắc phục hướng nhà xấu tuổi Giáp Tý

Cửa chính là nơi thu nhận những nguồn khí bên ngoài vào trong ngôi nhà. Chính vì vậy, mà nó đóng vai trò vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, nếu bạn vô tình mua nhà, xây nhà phạm phải các hướng xấu thì cũng không nên quá lo lắng. Có nhiều phương pháp giúp hóa giải nhà hướng đông cho tuổi Giáp Tý khác nhau. Hãy cùng BĐS Homedy tìm hiểu chi tiết từng phương pháp khắc phục đơn giản và hiệu quả dưới đây.

Thay đổi hướng cửa chính

Như đã đề cập ở trên, hướng của cửa chính nên hợp với mệnh của gia chủ thì vượng khí mới tốt, mang đến nhiều tài lộc, may mắn. Nếu ngôi nhà không may quay về hướng xấu thì cách làm hiệu quả nhất chính là chuyển hướng cửa chính sang một trong 4 hướng tốt là: Diên Niên, Thiên Y, Phục Vị hoặc Sinh Khí.

Tuy nhiên, tuy nhiên việc xây lại cửa mới tốn rất nhiều tiền bạc, thời gian và công sức. Thậm chí có thể thay đổi hoàn toàn kiến trúc ngôi nhà.

hướng nhà tuổi 1984
Thay đổi hướng cửa chính để khắc phục hướng nhà xấu tuổi Giáp Tý

Để khắc phục điều này, gia chủ có thể xây thêm cửa phụ thứ hai ở hướng tốt và sử dụng cửa này thường xuyên. Điều này khiến cửa chính chỉ mang tính chất tượng trưng và làm giảm đi nguồn khí xấu vào nhà. 

Phương pháp trấn yểm

Trấn yểm là cách hóa giản đơn giản, dễ thực hiện đem lại hiệu quả cao nhất nếu gia chủ tuổi Giáp Tý xây nhà hướng đông hoặc các hướng xấu khác. 

Gia chủ có thể sử dụng những vật phẩm phong thủy mang yếu tố nước như: thủy tinh, hồ cá, hòn non bộ,... đặt vào hướng xấu nhằm góp phần trấn áp nguồn âm khí vào căn nhà.

Bên cạnh đó, gia chủ cũng có thể sử dụng các vật phẩm mang dương khí mạnh, thuộc hành thổ hoặc hành thủy để có thể phát huy tác dụng trấn yểm một cách tốt nhất.

Phương pháp đa cát thắng tiểu hung

Một trong những cách khắc phục hướng nhà xấu tuổi Giáp Tý nữa đó là áp dụng nguyên tắc “đa cát thắng tiểu hung”. Theo đó, gia chủ sẽ áp dụng nhiều dương khí hoặc sắp xếp các khu vực trong nhà theo hướng tốt như: Thiên Y, Sinh Khí, Diên Niên và Phục Vị. 

Nếu không có nhiều kinh nghiệm, gia chủ có thể nhờ các chuyên gia phong thủy tính toán và bố trí hướng phòng, hướng trưng bày giường, bếp ăn, bàn thờ,... sao cho đúng phương vị, đúng hướng tốt nhất.

Trên đây là những giải đáp chi tiết của Homedy về hướng nhà tuổi 1984, đưa ra cho bạn lời khuyên tuổi Giáp Tý nên mua nhà hướng nào cũng như hướng dẫn hóa giải nhà hướng đông cho tuổi Giáp Tý. Hy vọng giúp bạn có được một ngôi nhà hợp phong thủy, mang đến nhiều vận may và tài lộc nhất!

Quỳnh Thư 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Gợi ý hướng giường ngủ tuổi Giáp Tý hợp phong thủy

Hướng giường ngủ ngoài tính thẩm mỹ và sự hợp lý còn cần chú ý tới yếu tố phong thủy. Chọn hướng giường ngủ tuổi Giáp Tý hợp phong thủy sẽ mang đến nhiều tài lộc, may mắn cho gia chủ. Vậy người tuổi Giáp Tý ngủ quay đầu về hướng nào tốt? Cách trang trí phòng ngủ cho tuổi Giáp Tý như thế nào để hợp phong thủy?

Sinh năm 1987 hợp hướng nào nhất?

Gia chủ sinh năm 1987 hợp hướng nào, nên đặt bếp, giường ngủ, cửa nhà theo hướng nào để mang đến nhiều may mắn và tài lộc, hạn chế được vận hạn xui rủi? Hãy cùng tìm kiếm câu trả lời ngay trong bài viết dưới đây.

Phong thủy hướng nhà tuổi 1987 Đinh Mão

Theo quan niệm phong thủy, việc chọn hướng nhà tốt sẽ giúp thu hút vượng khí, hỗ trợ cho công việc của gia chủ được hanh thông thuận lợi, phát tài, phát lộc, gia đình hạnh phúc. Bài viết dưới đây của Homedy sẽ cung cấp kiến thức trong việc lựa chọn hướng nhà tuổi 1987 phù hợp.

Sinh năm 1998 hợp hướng nào nhất?

Theo phong thủy, việc lựa chọn nhà cửa, bàn làm việc đúng hướng sẽ mang đến nhiều cát lành và vượng khí cho gia chủ. Trong bài viết này, hãy cùng Homedy khám phá những người sinh năm 1998 hợp hướng nào, nên chọn hướng nào để làm nhà, kinh doanh buôn bán nhé!

Sinh năm 1997 hợp hướng nào để làm nhà, làm ăn?

Nắm được tuổi 1997 hợp hướng nào sẽ giúp gia chủ Đinh Sửu chọn được ngôi nhà như ý, kinh doanh thuận lợi, mang đến nhiều tài lộc, bình an, may mắn, thịnh vượng, con đường công danh không ngừng thăng tiến. Hãy cùng Homedy.com tìm hiểu các hướng phong thủy tuổi Đinh Sửu trong bài viết sau đây.

    Mở App