Sinh năm 1987 hợp hướng nào nhất?

Gia chủ sinh năm 1987 hợp hướng nào, nên đặt bếp, giường ngủ, cửa nhà theo hướng nào để mang đến nhiều may mắn và tài lộc, hạn chế được vận hạn xui rủi? Hãy cùng tìm kiếm câu trả lời ngay trong bài viết dưới đây.

Sinh năm 1987 hợp hướng nào?

Do Nam mạng thuộc cung mệnh quẻ Tốn, thuộc Đông Tứ mệnh, còn nữ mạng cung mệnh quẻ Khôn, thuộc Tây Tứ mệnh nên xem hướng đặt bếp tuổi Đinh Mão của nam và nữ gia chủ sẽ khác nhau.

Sinh năm 1987 hợp hướng nào?
Sinh năm 1987 hợp hướng nào?

Trong đó, nam Đinh Mão sinh năm 1987 hợp với các hướng:

  • Hướng Bắc (Sinh khí): Đây là hướng tốt, mang đến sự giàu sang, phú quý, sự nghiệp thành công mỹ mãn cho người tuổi Đinh Mão còn gia đạo êm ấm, hòa hợp.

  • Hướng Nam (Thiên y): Hướng này chủ về sức khỏe, giúp gia có sức khỏe dồi dào, hạn chế bệnh tật, cuộc sống gặp nhiều thuận lợi và may mắn

  • Hướng Đông (Diên niên): Hướng này đến tới sự bình an, giúp củng cố các mối quan hệ của gia chủ.

  • Hướng Đông Nam (Phục vị): Giúp nâng cao sức mạnh tinh thần, mang tới nhiều may mắn trong thi cử. Đây là hướng đặc biệt tốt cho công danh sự nghiệp, làm ăn phát đạt, có quý nhân phù trợ. 

Bên cạnh các hướng tốt kể trên, nam gia chủ tuổi Đinh Mão cần tránh các hướng như: Tuyệt Mệnh (Đông Bắc), Lục Sát (Tây), Ngũ Quỷ (Tây Nam), Họa Hại (Tây Bắc),.

Vậy còn đối với nữ Đinh Mão sinh năm 1987 hợp hướng nào? Nữ mạng tuổi Đinh Mão 1987 sẽ hợp với 4 hướng sau:

  • Hướng Đông Bắc (Sinh khí): Mang đến sự giàu sang, phú quý, sự nghiệp thành công mỹ mãn, giúp gia chủ đón lộc về đường con cái.

  • Hướng Tây (Thiên y): Hướng này chủ về sức khỏe, giúp gia có sức khỏe dồi dào, hạn chế bệnh tật, cuộc sống gặp nhiều thuận lợi và may mắn.

  • Hướng Tây Bắc (Diên niên): Mang đến sự ổn định, bình yên trong cuộc sống và các mối quan trong hệ gia đình. Gia chủ làm việc gì cũng dễ dàng thành công.  

  • Hướng Tây Nam (Phục vị): Giúp nâng cao sức mạnh tinh thần, mang tới nhiều may mắn trong thi cử. Đây là hướng đặc biệt tốt cho công danh sự nghiệp, làm ăn phát đạt, có quý nhân phù trợ.

Bên cạnh thắc mắc tuổi Đinh Mão 1987 hợp hướng nào, nữ sinh năm 1987 cần tránh các hướng như: Tuyệt Mệnh (Bắc), Ngũ Quỷ (Đông Nam), Hoạ Hại (Đông) hay Lục Sát (Nam).

Phong thủy hướng nhà tuổi Đinh Mão

Tuổi Đinh Mão đặt bếp hướng nào?

Phòng bếp là không gian quan trọng, giữ nhiệm vụ trấn áp nguồn năng lượng xấu, bảo vệ sự thịnh vượng cho ngôi nhà. Do đó, gia chủ Đinh Mão cần nghiên cứu kỹ lưỡng xem hướng đặt bếp tuổi Đinh Mão đặt ở đâu thì thích hợp. Hướng bếp cho tuổi Đinh Mão nữ mạng, nam mạng nên đặt ở đâu để hạn chế vận hạn, tăng cường vận khí tốt?

Tuổi Đinh Mão đặt bếp hướng nào?

Dựa vào nguyên tắc “tọa hung, hướng cát”, vị trí bếp nên nằm ở hướng xấu và nhìn về hướng tốt để giúp tiêu trừ vận rủi cũng như những điều không may.

Cụ thể, gia chủ Đinh Mão nên sắp xếp phòng bếp tại các hướng Lục Sát, Hoạ Hại, Ngũ Quỷ hoặc Tuyệt Mệnh. Còn cửa phòng nhìn về các hướng Thiên Y, Sinh Khí, Diên Niên hoặc Phục Vị.

Bên cạnh đó, khi thiết kế hướng bếp tuổi Đinh Mão 1987, gia chủ cần lưu ý tuyệt đối tránh để cửa bếp đối diện phòng vệ sinh hoặc nhìn thẳng vào bàn thờ. Bởi điều này này sẽ tác động không tốt tới sinh khí, sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Bên cạnh việc xem hướng đặt bếp tuổi Đinh Mão, các khu vực khác như thùng rác, chậu rửa - Nơi được cho là sẽ cuốn trôi các vận hạn đen đủi cũng nên đặt tại các hướng xấu như hướng Hoạ Hại, Tuyệt Mệnh, Ngũ Quỷ hay Lục Sát.

Tuổi Đinh Mão chọn phòng khách hướng nào?

Gia chủ Đinh Mão nên chọn các hướng phòng khách là Bắc, Đông,Đông Nam, Nam. Gia chủ nên bố trí sao cho khi bước qua cửa ra vào sẽ dẫn ngay tới phòng khách, sau đó là bếp, phòng ngủ và các phòng khác.

Gia chủ tuổi Đinh Mão mang mệnh Hỏa, hợp mệnh Mộc. Do đó, khi trang trí nhà bằng các  màu xanh lá cây, màu vàng gỗ, chọn các vật phẩm màu đỏ, gia chủ ưu tiên chọn các vật phẩm màu này trong nhà để tăng vượng khí và gặp nhiều may mắn.

Tuổi Đinh Mão chọn phòng ngủ hướng nào?

1987 hợp hướng nào
Tuổi Đinh Mão chọn phòng ngủ hướng nào?

Để cải thiện chất lượng giấc ngủ, đồng thời nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần gia chủ nên Đinh Mão nên dựa theo tuổi Đinh Mão 1987 hợp hướng nào để chọn hướng cho phòng ngủ, trong đó Phục Vị, Diên Niên là 2 hướng đẹp nhất để bố trí không gian nghỉ ngơi, thư giãn.

Bên cạnh đó, phòng ngủ người tuổi Đinh Mão nên ưu tiên chọn các màu xanh ngọc, xanh lá mạ, vừa đảm bảo thẩm mỹ, vừa tạo cảm giác thoải mái, thư thái.

Trên đây, Homedy đã giải đáp chi tiết đến bạn 1987 hợp hướng nào, tuổi Đinh Mão đặt bếp hướng nào. Chúc các bạn bố trí được không gian sống đẹp, tiện nghi và hợp phong thủy.

Quỳnh Thư 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Phong thủy hướng nhà tuổi 1987 Đinh Mão

Theo quan niệm phong thủy, việc chọn hướng nhà tốt sẽ giúp thu hút vượng khí, hỗ trợ cho công việc của gia chủ được hanh thông thuận lợi, phát tài, phát lộc, gia đình hạnh phúc. Bài viết dưới đây của Homedy sẽ cung cấp kiến thức trong việc lựa chọn hướng nhà tuổi 1987 phù hợp.

Sinh năm 1998 hợp hướng nào nhất?

Theo phong thủy, việc lựa chọn nhà cửa, bàn làm việc đúng hướng sẽ mang đến nhiều cát lành và vượng khí cho gia chủ. Trong bài viết này, hãy cùng Homedy khám phá những người sinh năm 1998 hợp hướng nào, nên chọn hướng nào để làm nhà, kinh doanh buôn bán nhé!

Sinh năm 1997 hợp hướng nào để làm nhà, làm ăn?

Nắm được tuổi 1997 hợp hướng nào sẽ giúp gia chủ Đinh Sửu chọn được ngôi nhà như ý, kinh doanh thuận lợi, mang đến nhiều tài lộc, bình an, may mắn, thịnh vượng, con đường công danh không ngừng thăng tiến. Hãy cùng Homedy.com tìm hiểu các hướng phong thủy tuổi Đinh Sửu trong bài viết sau đây.

Bính Tý 1996 hợp hướng nào? Nên bố trí nhà cửa như thế nào?

Trong phong thủy, phương hướng đóng vai trò quan trọng tới cuộc sống, sức khỏe, tài lộc của gia chủ. Vậy, những người sinh năm 1996 hợp hướng nào? Nên bố trí hướng bàn làm việc, hướng bếp, hướng ban thờ như thế nào để gặp được nhiều thuận lợi, bình an trong cuộc sống? Cùng Homedy khám phá ngay bài viết phong thủy dưới đây.

Giải đáp trọn bộ 1995 hợp hướng nào?

Trong phong thủy, phương hướng là yếu tố vô cùng quan trọng. Đối với những người tuổi Ất Hợi, nữ 1995 hợp hướng nhà nào, nam hợp hướng làm việc nào? Nên bố trí hướng bếp, hướng ban thờ như thế nào để gặp được nhiều thuận lợi, bình an trong cuộc sống? Hãy cùng khám phá ngay dưới đây cùng Homedy.

    Mở App