Phố chợ Thắng Lợi Riverside Market sở hữu khu đất vàng

Thắng Lợi Riverside Market do Tập đoàn Thắng Lợi Group đầu tư và phát triển được ra mắt thị trường tại TP Hồ Chí Minh vào ngày 3/2 với hơn 92% giao dịch đặt chỗ thành công phân kỳ 1. Đây là dự án đất nền phố chợ ngay cửa ngõ Nam Sài Gòn nhận được sự chú ý của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư.

thang-loi-riverside-market

Theo quan niệm của phong tục Á Đông, sông là nơi bắt đầu của những nền văn minh rực rỡ và cũng là nơi được gửi gắm tâm tình, khát vọng về một cuộc sống viên mãn, một sự nghiệp thành công. Dự án Thắng Lợi Riverside Market được khởi công ngay bên cạnh dòng sông. 

thang-loi-riverside-market

 Chợ mang đến những thịnh vượng và tài lộc, mang đến sức mạnh và là điểm tựa để thực hiện ước mơ về cuộc sống đầy đủ, trọn vẹn

thang-loi-riverside-market

Dự án Thắng lợi Riverside Market sở hữu vị trí nằm trong khu đất vàng, đánh thức được những ước mơ về cuộc sống phồn vinh, nơi mọi giác quan sẽ chạm đến sự hoàn hảo và tận hưởng trọn vẹn được những giá trị sống chuẩn mực.  

thang-loi-riverside-market

Sở hữu vị trí vàng, nơi kết nối trực tiếp với khu đô thị Phú Mỹ Hưng, trục đường quốc gia quốc lộ 50 đang mở rộng 6 làn đường, ngay cạnh khu chợ truyền thống và tiếp giáp với trục đường huyết mạch của thành phố, dự án Thắng Lợi Riverside Market là một trong những dự án hiếm hoi tại khu Nam Sài Gòn với dòng sản phẩm phố chợ vừa túi tiến và có sức hút mạnh mẽ với nhà đầu tư.  

thang-loi-riverside-market

Dự án sở hữu không gian sống thoáng mát, với những âm thanh rộn ràng của ngày mới, nơi bạn có thể hòa cùng nhịp sống hiện đại của vùng đất vàng phố chợ, đón nhận những tinh hoa đất trời. 

thang-loi-riverside-market

Tại Thắng Lợi Riverside Market bạn sẽ được sống trong một cộng đồng thương mại sôi động bậc nhất khu Nam Sài Gòn. Nhà đầu tư mong muốn trao một ngôi nhà để bạn xây một tổ ấm, trao một điểm tựa để bạn xây đắp tương lai.  

thang-loi-riverside-market

Dự án được thiết kế đa năng và hiện đại, đảm bảo sự riêng tư và biệt lập cho sinh hoạt gia đình với nhiều tầng để thuận lợi cho hoạt động kinh doanh. 

thang-loi-riverside-market

Dự án bao gồm khu phố thương mại walking night, đây là tác phẩm kiến trúc độc đáo giúp các thành viên trong gia đình tận hưởng chất lượng cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp. 

thang-loi-riverside-market

Khu nhà phố vườn happy life được thiết kế với tone màu xám đẳng cấp hòa cùng sắc xanh của cây cỏ mang lại cảm giác an nhiên tự tại cho các thành viên trong gia đình. 

thang-loi-riverside-market

 Dự án còn bao gồm khu công viên giải trí và điều khắc babylon giúp cư dân xóa tạn mệt mỏi sau ngày làm việc căng thẳng, đắm chìm vào những tác phẩm nghệ thuật điêu khắc, với những giai điệu của tự nhiên, gió, nước.

thang-loi-riverside-market

 Dự án còn bao gồm rất nhiều các tiện ích đi kèm, dễ dàng kết nối đến khu trung tâm đô thị hiện hữu hơn 200 ngàn dân.

thang-loi-riverside-market

Những tinh hoa của đất trời hội tụ và có liên kết chặt chẽ với nhau 

thang-loi-riverside-market

Dự án sở hữu cảnh quan thiên nhiên trong lành, mỗi sớm mai thức giấc bạn có thể đón nhận những tia nắng sớm chứa chan yêu thương 

thang-loi-riverside-market

Các căn hộ tại Thắng Lợi Riverside Market được thiết kế tinh tế và sáng tạo, nội thất gam màu lạnh sang trọng được kết hợp tinh tế với sắc màu thiên nhiên tạo nên tổng thể hài hòa cho ngôi nhà. 

thang-loi-riverside-market

Không gian mở đầy mê hoặc giúp xóa tan mọi lo toan thường nhật  

thang-loi-riverside-market

Không gian sống lý tưởng cho các thành viên sum họp, có những bữa tiệc với gia đình. 

thang-loi-riverside-market

Dự án còn bao gồm khu chợ đêm phồn hoa với những vũ điệu đường phố cuồng nhiệt nhất. 

thang-loi-riverside-market

Tuyệt tác babaylon được tôn tạo và trở nên sống động với những tác phẩm nghệ thuật điêu khắc được thổi hồn từ những nét kiến trúc cổ. 

thang-loi-riverside-market

Dự án nằm ngay trung tâm chợ, chỉ với vài bước chân bạn và gia đình có thể hòa mình vào nhịp sống sôi động của chợ trung tâm với quy mô hơn 2ha. 

thang-loi-riverside-market

Thắng Lợi Riverside Market nằm trong khu trung tâm đô thị hiện hữu đông đúc với hơn 200 ngàn dân, là điểm trọng yếu kết nối vùng. 

thang-loi-riverside-market

Dự án được quy hoạch 1/500 với sổ hồng riêng và nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của lãnh đạo địa phương nhằm tạo lực phát triển cho khu Nam TP. Hồ Chí Minh 

thang-loi-riverside-market

Dự án kết nối trực tiếp với trục đường quốc gia quốc lộ 50 mở rộng 6 làn đường, ngay cạnh chợ truyền thống và tiếp giáp trục đường thương mại huyết mạch giúp cho hệ thống giao thông được kết nối đồng bộ, thuận tiện. 

thang-loi-riverside-market

Dự án có bốn mặt tiền thương mại trọng yếu gồm đường Trần Hưng Đạo, Nguyễn Huệ, Nguyễn Trãi và đường Nguyễn Văn Trỗi.. 

thang-loi-riverside-market

Hệ thống hạ tầng tại dự án hiện đại, đảm bảo chất lượng cuộc sống cao nhất với điện âm, nước máy hiện đại. Tại dự án, mỗi cư dân được đảm bảo chất lượng cuộc sống cao nhất, đầy đủ nhất. 

thang-loi-riverside-market

Dự án tích hợp đầy đủ các tiện ích ngoại khu như: UBND, bệnh viện, ngân hàng, công viên trung tâm, trường học các cấp, thế giới di động và các tiện ích nội khu như Công viên Giải trí, điêu khắc...  

thang-loi-riverside-market

Dự án được chủ đầu tư hỗ trở chả chậm không lãi suất, giá trị trực tiếp từ chủ đầu tư. Để tham khảo các thông tin về khu phố chợ Thắng Lợi Riverside Market bạn vào đây. Chúc các bạn thành công!. 

 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Không gian xanh giữa lòng Thủ đô tại chung cư The Emerald Mỹ Đình

Tọa lạc ngay trong quần thể khu đô thị mới Mỹ Đình – Mễ Trì tại trung tâm đô thị phía Tây Hà Nội, chung cư The Emerld Mỹ Đình được xây dựng theo kiến trúc Pháp tân cổ điển, vô cùng sang trọng và tinh tế.

The Eden Rose: Nơi hội tụ tinh hoa sống của mảnh đất Rồng quan

Theo quan niệm của người Á Đông, phong thủy luôn là yếu tố quan trọng giúp đảy lùi những luồng khí xấu, mang tới nguồn năng lượng tốt, tác động tích cực đến sức khỏe và sự thịnh vượng của ngôi nhà. Những điều cần biết về dự án Eden Rose dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được ngôi nhà theo đúng ý.

Khu nghỉ dưỡng Vung Tau Regency ra mắt 192 căn biệt thự cao cấp

Các căn biệt thự tại dự án Vũng Tàu Regency không chỉ là nơi du lịch, nghỉ dưỡng mà còn mang đến cơ hội đầu tư sinh lời lớn cho khách hàng.

Ngoài đường ‘dát vàng’ tại Thủ Thiêm, Đại Quang Minh còn đầu tư nhiều dự án nghìn tỷ

Bên cạnh 4 tuyến đường chính tại Khu đô thị mới Thủ Thiêm (quận 2, TP.HCM) với chi phí đầu tư trung bình 1.000 tỷ đồng/km, Công ty cổ phần Đầu tư Địa ốc Đại Quang Minh còn là chủ đầu tư nhiều dự án khác tại Thủ Thiêm.

Cập nhật chính sách bán hàng mới nhất tại dự án The Emerald Mỹ Đình

Dự án căn hộ chung cư tại The Emerald Mỹ Đình đã được chủ đầu tư mở bán căn hộ cao cấp tại ở các block như: E1, E2, E3. Dưới đây là những chính sách khi mua chung cư The Emerald các bạn nên biết.

    Mở App