Không gian xanh giữa lòng Thủ đô tại chung cư The Emerald Mỹ Đình

Tọa lạc ngay trong quần thể khu đô thị mới Mỹ Đình – Mễ Trì tại trung tâm đô thị phía Tây Hà Nội, chung cư The Emerld Mỹ Đình được xây dựng theo kiến trúc Pháp tân cổ điển, vô cùng sang trọng và tinh tế.

Không gian sống trong lành

Chung cư The Emerald Mỹ Đình có mật độ xây dựng tốt mà chưa có dự án nào trong khu vực đạt được. The Emerald sở hữu không gian mát mẻ, trong lành mang lại cuộc sống và sức khỏe an toàn cho các cư dân.

Dự án nằm tại cửa ngõ phía Tây Hà Nội, do chủ tập đoàn VimeFulland triển khai, dự án có mật độ xây dựng siêu rẻ chỉ hơn ¼ diện tích của tổng dự án. The Emerald mang khoản đầu tư khủng cả về kinh tế và thể tích đất xây dựng lẫn các công trình không gian xanh, chính vì vậy dự án được gọi tên “Ngọc lục bảo xanh giữa lòng Hà Nội”.

=>Xem thêm: Đây là 6 lý do bạn nên mua chung cư The Emerald Mỹ Đình

=>Xem thêm: The Emerald Mỹ Đình là dự án tiên phong trong ứng dụng tiêu chuẩn chăm sóc sức khỏe​

chung-cu-the-emerald

Điểm nổi bật của The Emerald Mỹ Đình là sở hữu vị trí đắc địa, được ví là “tấc đất tấc vàng” với mật độ xây dựng lý tưởng. Với diện tích 1200m2 được chủ đầu tư cắt ra để xây dựng khu bể bơi, khu vui chơi giải trí, vườn đi bộ, spa. BBQ, khu đọc sách…mang đến không gian sống tiện nghi cho cư dân.

Giá trị vàng bảo tồn qua năm tháng

Chủ đầu tư chia sẻ, ngôi nhà là tài sản gắn bó với mỗi gia đình, vì vậy mỗi căn nhà đều được chủ đầu tư dành tâm huyết và uy tín tạo nên những sản phẩm chất lượng và giá trị bền vững cao. Đây là lý do chủ đầu tư lựa chọn các đối tác chăm sóc, quản lý và bảo trì cảnh quan, hệ thống hạ tầng tại The Emerald uy tín, đảm bảo các tiêu chuẩn quốc tế trong quá trình vận hành.

chung-cu-the-emerald

Các khách hàng khi mua căn hộ chung cư cao cấp The Emerald sẽ được ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á thực hiện chính sách cho vay ưu đãi lên đến 70%, đảm bảo quyền lợi của khách hàng luôn được đặt lên cao nhất.

Để cập nhật các thông tin về dự án The Emerald Mỹ Đình, các bạn vào đây. Chúc các bạn thành công!.

Thủy Tiên

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

The Eden Rose: Nơi hội tụ tinh hoa sống của mảnh đất Rồng quan

Theo quan niệm của người Á Đông, phong thủy luôn là yếu tố quan trọng giúp đảy lùi những luồng khí xấu, mang tới nguồn năng lượng tốt, tác động tích cực đến sức khỏe và sự thịnh vượng của ngôi nhà. Những điều cần biết về dự án Eden Rose dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được ngôi nhà theo đúng ý.

Khu nghỉ dưỡng Vung Tau Regency ra mắt 192 căn biệt thự cao cấp

Các căn biệt thự tại dự án Vũng Tàu Regency không chỉ là nơi du lịch, nghỉ dưỡng mà còn mang đến cơ hội đầu tư sinh lời lớn cho khách hàng.

Ngoài đường ‘dát vàng’ tại Thủ Thiêm, Đại Quang Minh còn đầu tư nhiều dự án nghìn tỷ

Bên cạnh 4 tuyến đường chính tại Khu đô thị mới Thủ Thiêm (quận 2, TP.HCM) với chi phí đầu tư trung bình 1.000 tỷ đồng/km, Công ty cổ phần Đầu tư Địa ốc Đại Quang Minh còn là chủ đầu tư nhiều dự án khác tại Thủ Thiêm.

Cập nhật chính sách bán hàng mới nhất tại dự án The Emerald Mỹ Đình

Dự án căn hộ chung cư tại The Emerald Mỹ Đình đã được chủ đầu tư mở bán căn hộ cao cấp tại ở các block như: E1, E2, E3. Dưới đây là những chính sách khi mua chung cư The Emerald các bạn nên biết.

Thị trường đất nền Nhơn Trạch trên đà tăng mạnh

Hiện mặt bằng giá đất nền chung tại Nhơn Trạch đã tăng 60-100% so với cùng kỳ năm ngoái, với giá đất cao nhất có nơi lên tới 17-18 triệu đồng mỗi m2.

    Mở App