Phạm Nhật Vượng mạnh tay chi 300 tỷ xây dựng Vinpearl Cửa Sót Hà Tĩnh

Là chủ đầu tư luôn dẫn đầu trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng, Vingroup tiếp tục cho ra mắt dự án nghỉ dưỡng 5 sao Vinpearl Cửa Sót, là quê hương của chủ tịch Hội đồng quản trị Phạm Nhật Vượng.

Nhiều năm liền luôn là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng, tập đoàn Vingroup với chuỗi khách sạn biệt thự Vinpearl 5 sao trải dài khắp 3 miền. Vinpearl Cửa Sót là dự án khu biệt thự nghỉ dưỡng được kỳ vọng sẽ là một trong những khu nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất của Hà Tĩnh nói riêng và thị trường bất động sản miền Trung nói chung.

Tổng quan biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Cửa Sót

Vinpearl Cua sot

Phối cảnh tổng thể dự án Vinpearl Cửa Sót Hà Tĩnh.

Vinpearl Cửa Sót được tập đoàn Vingroup đầu tư xây dựng trên tổng diện tích 16 ha, trong đó 25.200 m2 là diện tích xây dựng biệt thự nghỉ dưỡng và 1.200 m2 là diện tích xây dựng khu clubhouse. Dự án Vinpearl Cửa Sót Hà Tĩnh được quy hoạch xây dựng tại xã Thịnh Lộc, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh.

Là địa danh nổi tiếng trên hành trình du lịch xuyên Việt, là cửa ngõ của “Hành lang Đông Tây” - Hà Tĩnh là điểm sáng tiếp theo trong chiến lược mở rộng, phát triển chuỗi thương hiệu đẳng cấp Vinpearl trên toàn quốc. Vinpearl Cửa Sót sẽ góp phần tạo động lực phát triển, đem lại sự thay đổi diện mạo du lịch miền Trung trong tương lai. 

Vinpearl Cửa Sót tọa lạc vị trí đắc địa

biet thu Vinpearl cua sot

Biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Cửa Sót có cấu trúc thiết kế hoàn hảo.

 

Tổ hợp biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Cửa Sót được xây dựng tại vị trí đẹp đắc địa, thuận lợi cho quá trình sinh hoạt và di chuyển, thuộc huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh. Dự án phát triển loại hình bất động sản khá phong phú (gồm khu biệt thự nghỉ dưỡng, khu Clubhouse…) sang trọng nằm bên bờ biển Xuân Hải. Đây là một trong những bãi biển có khung cảnh thiên nhiên đẹp nhất miền trung. Bên cạnh đó, dự án còn nằm rất gần bãi biển Xuân Hải - là một trong những bãi biển nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ của Hà Tĩnh. Vinpearl Cửa Sót là dự án biệt thự biển đầu tiên của Vingroup xây dựng tại khu vực miền Trung hứa hẹn sẽ là bất động sản đầu tư có giá trị trong tương lai.

Vinpearl Cửa Sót hội tụ dịch vụ tiện ích đẳng cấp

Vinpearl cua sot tien ich uu viet

Vinpearl Cửa Sót hội tụ các dịch vụ tiện ích đẳng cấp.

Vinpearl Cửa Sót Hà Tĩnh được đầu tư xây dựng thiết kế ấn tượng, hạ tầng kĩ thuật đồng bộ và hệ thống tiện ích cao cấp 5 sao khép kín bên trong dự án như: 

  • Bể bơi bốn mùa trong nhà và bể bơi ngoài trời
  • Các nhà hàng ẩm thực, Clubhouse
  • Các khu vui chơi giải trí ngoài trời trên cạn và dưới nước
  • Hồ nước ngọt chạy quanh dự án tạo không gian thoáng mát
  • Khu rèn luyện và chăm sóc sức khỏe
  • Câu lạc bộ bãi biển, các nhà hàng ven hồ

Sở hữu trong tay những đặc điểm ưu việt, dự án bất động sản nghỉ dưỡng Vinpearl Cửa Sót sẽ góp phần khẳng định tên tuổi của Phạm Nhật Vượng và tập đoàn Vingroup trên thị trường bất động sản. Bạn có thể tham khảo một số dự án bất động sản, biệt thự nghỉ dưỡng khác của Phạm Nhật Vượng như: Vinpearl Luxury Nha Trang, khu biệt thự biến Vinpearl Phú Quốc, Khu đô thị Vinhomes Central Park (Vinhomes Tân Cảng), Khu đô thị Vinhomes Golden River...

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Giá bất động sản Nhà Trắng tăng vọt sau kỳ bầu cử Tổng thống Mỹ

Theo các chuyên gia bất động sản thì nếu Nhà Trắng được đem ra bán đấu giá thì định mức giá trị của nó ước tính có thể rơi vào khoảng 276 triệu đô la và sẽ còn biến động theo sự lên xuống của nền kinh tế nước này.

Bán đấu giá thành công ngôi nhà của cựu tổng thống Mỹ John F. Kennedy

Ngôi nhà của cựu tổng thống Mỹ quá cố John F. Kennedy có lẽ là tài sản cuối cùng mà ông để lại cho vợ Jacqueline và con gái sau vụ ám sát vào năm 1963. Nhưng mới đây, thông tin căn nhà của ông Kennedy đã có chủ sở hữu mới đã được tiết lộ.

Hé lộ chiêu thâu tóm bất động sản của ứng viên tổng thống Mỹ Hillary Clinton

Là người am hiểu tường tận và có kinh nghiệm lâu năm trong ngành luật nên không khó khăn gì cho ứng viên tổng thống Mỹ Hillary Clinton xoay chuyển tình thế bảo vệ sự toàn vẹn cho khối tài sản khổng lồ của mình.

Khối bất động sản đồ sộ của tỷ phú Donald Trump ứng viên tổng thống Mỹ

Nổi tiếng với các danh hiệu “Ông trùm bất động sản, ông trùm hoa hậu”, tỷ phú Donald Trump nắm trong tay gia tài đồ sộ đang đại diện cho Đảng Cộng hòa tham gia tranh cứ ngôi vị Tổng thống Mỹ 2016.

Triệu Vy nữ đại gia bất động sản giàu nhất Trung Quốc

Không chỉ biết đến với những vai diễn hạng A trên màn ảnh nhỏ, Triệu Vy hiện giờ còn đang lấn sân sang kinh doanh bất động sản và trở thành doanh nhân giàu có bậc nhất của Trung Quốc.

    Mở App